Tướng gái 'ế bền vững' duyên đến lại đi: Bất ngờ nhất gái số 2

Có rất nhiều người thông minh, xinh đẹp, giỏi giang nhưng đường tình duyên lận đận, sóng gió. Nguyên nhân do đâu?

Nhân trung phẳng 

Trong nhân tướng học có chỉ rõ, với những cô gái có nhân trung phẳng thưởng là người tính cách đa đoan khó chiều, khó đoán, không thích dựa dẫm, lệ thuộc nên độc lập vô cùng. 

Họ không giỏi xử lý các mối quan hệ nên ít khi có được hạnh phúc trong tình cảm, họ khó tìm được cảm giác an toàn thuộc về riêng mình nên việc những cô gái này "ế bền vững" là điều khá dễ hiểu. 

Tướng mũi lận đận nhân duyên 

Tướng gái ế bền vững duyên đến lại đi: Bất ngờ nhất gái số 2-1

Mũi quá cao, lộ xương 

Những cô gái có sống mũi quá cao, thẳng và lộ xương thường đề cao cái tôi và lòng tự trọng nên khá khắc với đàn ông. Vì thế dẫu có quen ai lâu dài cũng vẫn dễ nảy sinh mâu thuẫn, khiến đôi bên khó hòa hợp lâu dài. 

Những người có tướng mũi này sống dễ dãi với chính mình nhưng lại khó khăn với người khác, khiến ai đang có ý định tán tỉnh đều cảm thấy hụt hẫng, mệt mỏi và dừng lại ngay lập tức. Bên cạnh đó, người này rất đề cao sự nghiệp không chấp nhận việc an phận bếp núc, nhà cửa. 

Mũi gãy 

Những cô gái ở hữu tướng mũi này thường rất ngang bướng, thẳng thắn, họ không dễ dàng chịu thỏa hiệp với người xung quanh. Chuyện gì họ cũng mang ra so sánh, tính toán, chi li từng chút một. Ngay cả khi yêu họ cũng luôn toan tính thiệt hơn nên thường khiến tình yêu rơi vào ngõ cụt không lối thoát.

Tướng miệng lận đận nhân duyên 

Môi dưới dày 

Những cô gái sở hữu tướng mạo này đều quyến rũ, thế nhưng họ lại không hề dễ gần, mỏng manh yếu đuối như mọi người thường nghĩ. Họ là những cô gái thích phiêu lưu, mạo hiểm và còn rất ương ngạnh, phá cách. 

Miệng cá chép 

Miệng cá chép là tướng miệng có hai đầu khóe môi dưới cụp xuống, trễ ra.

Trong nhân tướng học nói, những người phụ nữ sở hữu tướng miệng này không khéo léo trong giao tiếp, rất ít được lòng xung quanh kể cả khi nói chuyện với người cùng giới hay khác giới. Vì thế, nhân duyên đến chậm chân với họ là điều dễ hiểu. 

Tướng gái ế bền vững duyên đến lại đi: Bất ngờ nhất gái số 2-2

Miệng to, môi mỏng 

Với tướng miệng này ai sở hữu được thường khá chua ngoa, đanh đá, cay nghiệt và thậm chí thích đi bêu riếu, chê bai người khác. Những người này chỉ biết than trách, không có sự cầu tiến nên cả về sự nghiệp lẫn tình duyên đều trắc trở. 

Miệng quá nhỏ 

Ngược lại với tướng miệng to, môi mỏng những cô gái sở hữu tướng miệng này vô cùng yếu đuối, hay bi lụy, thích sống dựa dậm vào đàn ông, tình duyên họ vô cùng lận đận, chênh vênh.

Thậm chí đôi khi họ trở thành kẻ đáng thương khi phải nhận sự thương hại từ đối phương mà thôi, khó tìm được tình yêu đích thực cho mình. 

Tướng trán lận đận tình duyên 

Trán dô 

Những cô gái trán dô thường rất coi trọng sự nghiệp của mình, không điều gì có thể cản bước họ tìm đến công việc nên người này không thuộc mẫu người phụ nữ của gia đình. Công việc càng giỏi bao nhiêu thì tình duyên lại lận đận bấy nhiêu. 

Trán rộng và bóng

Những cô gái sở hữu vầng trán cao, rộng có độ bóng quản lý đàn ông vô cùng chặt chẽ. Ban đầu, họ dễ thu hút đàn ông nhưng với một năng lực rất mạnh và chiếm ưu thế trong cuộc sống, họ sẽ khiến phái nam cảm thấy lép vế và có thể sẽ lặng lẽ rời xa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-gai-e-ben-vung-duyen-den-lai-di-bat-ngo-nhat-gai-so-2-n-336306.html

Xem tướng mặt xem tướng phụ nữ xem tướng mũi Nhân Tướng Học xem tướng miệng xem tướng

Tin tức mới nhất