Tưởng Hoài Lâm đã ổn sau livestream ngủ gật, hóa ra chỉ là 'cú lừa'

Cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip Hoài Lâm không còn đờ đẫn, thay vào đó có thể thấy anh rất tỉnh táo và rạng rỡ. Nhưng...

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip được cắt từ livestream của Hoài Lâm.

Theo đó, nam ca sĩ gây chú ý bởi gương mặt hốc hác, lộ quầng thâm mắt. Điều khiến nhiều người lo lắng chính là cách nói chuyện không rõ ràng của giọng ca sinh năm 1995. Thậm chí, con trai nuôi Hoài Linh liên tục ngủ gật khi trò chuyện cùng khán giả.

Tưởng Hoài Lâm đã ổn sau livestream ngủ gật, hóa ra chỉ là cú lừa-1

Mới đây, cộng đồng mạng lại lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh của Hoài Lâm trên sóng, nhưng không còn trong trạng thái đờ đẫn như trước kia, thay vào đó có thể thấy anh rất tỉnh táo và rạng rỡ.

Thậm chí, Hoài Lâm còn có màn chia sẻ vô cùng chân thực về bí quyết làm sao để hát hay như ca sĩ.

"Anh không biết dạy như thế nào hết, anh chỉ biết là có những cách rừng rú như là phải ra ruộng la làng hay là em mua cái lu về, nếu ở thành phố thì mua cái thùng nhựa cũng được. Xong em đút đầu vào đó em la, em la là em tự cảm âm được mà cái giọng em nó phát ra được thì nó sẽ thành thanh, lúc đó em có thể hát được.

Hồi nhỏ cha nói là đi ra ruộng la để người ta không có chửi. Còn giờ mình đóng phòng lại, mình mua cái thùng phi như cái lu vậy đó, mình đút đầu vô mình la. Vừa nghe tiếng của mình vừa có thể cảm âm....".

Tưởng Hoài Lâm đã ổn sau livestream ngủ gật, hóa ra chỉ là cú lừa-2

Tưởng đâu là diện mạo mới của Hoài Lâm sau những biểu hiện đờ đẫn khi livestream trước đó, hóa ra nhiều "thánh soi" tinh mắt nhận ra đây chỉ là đoạn clip cũ được cư dân mạng chia sẻ lại mà thôi.

Từng được kỳ vọng trở thành ngôi sao của thị trường giải trí, việc Hoài Lâm vắng bóng sau khi liên tiếp vướng ồn ào khiến nhiều người tiếc nuối. Trong khoảng thời gian im ắng, nam ca sĩ thỉnh thoảng livestream, chia sẻ cuộc sống với khán giả.

Hồi tháng 11/2021, thông tin giọng ca 9X kết hôn với nữ chính xuất hiện trong MV Người Mới khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, mẹ ruột Hoài Lâm phủ nhận và nói "nếu đám cưới Lâm thì không thầm lặng được, vì Lâm là người của showbiz mà".

Tưởng Hoài Lâm đã ổn sau livestream ngủ gật, hóa ra chỉ là cú lừa-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất