Tưởng hôn nhân hạnh phúc, nào ngờ cũng có lúc chồng Việt kiều khiến Lê Thúy đùng đùng xách vali khỏi nhà

"Tôi nấu cơm xong gọi anh ra ăn thì phải 15 đến 20 phút sau mới nghe. Sau đó là những cơn giận của tôi, tôi thay đồ, xách giỏ đi đâu chưa cần biết chỉ cần bước ra khỏi căn nhà đang có 1 mình tôi là được", Lê Thúy tâm sự.

Thời gian qua, Lê Thúy nhận được nhiều sự quan tâm sau thông báo "nghỉ show để làm mẹ". Khi thông tin bầu bí đang lan truyền, chân dài làng mẫu mới đây chia sẻ bài viết có tựa đề: "Thói quen của chồng tôi".

Lê Thúy đã liệt kê toàn bộ mảng màu sáng - tối trong cuộc sống hôn nhân với ông xã Đỗ An. Mở đầu câu chuyện, nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về đời sống gia đình được ông xã yêu thương và nâng niu.

Tưởng hôn nhân hạnh phúc, nào ngờ cũng có lúc chồng Việt kiều khiến Lê Thúy đùng đùng xách vali khỏi nhà-1

"Chồng tôi trước khi thức dậy để đi làm, bất kể giờ nào, 4h sáng hay 5 - 6h sáng, anh ấy đều hôn tôi và thì thầm: 'Chồng đi làm vợ nha'. Tới chỗ làm làm đến tầm 8h sáng thì anh ấy sẽ nhắn cho tôi: 'Vợ dậy chưa, vợ ngủ ngon không, hôm nay vợ làm gì?'.

Chiều đến anh ấy lại nhắn: 'Vợ đang ở đâu? Có đi cafe với bạn bè cho vui không? Tối hoặc đêm đến anh ấy về tới nhà, bất kể tôi đang ở đâu trong nhà, nhà tắm hay nằm trên sofa xem phim đợi chồng về, thì anh ấy len lén như con mèo rồi hù một cái: 'Chồng về rồi', ôm tôi hôn lấy hôn để. Nhiều lúc tôi thấy phiền và lố quá tôi lại nổi cáu với chồng. Tôi bảo anh thôi đi mệt quá, chồng tôi nhẹ nhàng xin lỗi vì làm vợ không vui... rồi nhỏ nhẹ 'chồng đi tắm nha' với vẻ mặt đầy tội nghiệp.

Thực ra những ngày chồng đi làm về tôi nổi cáu là do hôm đó trong tôi đang không vui những chuyện gì đó. Những ngày nghỉ tôi nấu cơm cho chồng ăn. Khi ngồi vào bàn ăn, việc đầu tiên chồng làm là nhìn tôi rồi cười và bảo: Cảm ơn vợ đã nấu cơm cho chồng... mời vợ", Lê Thúy kể.

Tưởng hôn nhân hạnh phúc, nào ngờ cũng có lúc chồng Việt kiều khiến Lê Thúy đùng đùng xách vali khỏi nhà-2

Sau những thước phim hôn nhân màu hồng, Lê Thúy bắt đầu liệt kê những thói quen xấu của chồng từng khiến cô phải nức nở xách vali ra khỏi nhà, thậm chí có ý định chấm dứt hôn nhân.

"Thói quen tiếp theo là thói quen sau bao năm tôi vẫn chưa thể chấp nhận, và cũng vì thói quen này mà đã rất nhiều lần tôi muốn dừng lại vì tính tôi rất nhạy cảm, dễ bị tủi thân.

Chồng tôi một khi tập trung vào làm việc, dù là việc gì, việc của mình hay việc bạn bè nhờ thì anh ấy đều chú tâm dồn hết tất cả cho công việc đó. Anh ấy làm bất chấp không cần biết có ai đang tồn tại cạnh đó hay không. Tôi cần gì thì hỏi đến câu thứ 4 hoặc thứ 5 anh ấy mới sực nhớ rồi trả lời một cách nhanh chóng.

Tôi nấu cơm xong gọi anh ấy ra ăn thì phải 15 đến 20 phút sau anh ấy mới nghe thấy. Sau đó là những cơn giận đùng đùng của tôi, tôi thay đồ, xách giỏ đi đâu chưa cần biết, chỉ cần bước ra khỏi căn nhà đang có một mình tôi là được.

Anh ấy vẫn không hiểu tại sao tôi giận đến vậy, sau một nghìn lần như vậy tôi bảo anh ấy: 'Em không cấm anh làm việc nhưng cái em cần mỗi lần anh làm việc thì anh phải nói cho em biết là hôm nay anh làm việc khoảng giờ đó anh mới xong em nhé. Em chỉ cần vậy thôi, đằng này anh không nói năng gì, anh cứ cắm mặt vào máy tính không cần biết gì nữa. Hành động của anh làm cho vợ anh đang cô đơn trong ngôi nhà này đấy'.

Sau nhiều lần như vậy thì thành quen rồi các bạn ạ, chồng tôi vẫn thói quen như vậy nhưng được cái có tiến bộ hơn là đang làm mà sực nhớ ra chưa báo cho vợ là mặt vẫn cắm vào máy tính, còn miệng thì: 'Hôm nay anh phải làm việc nha vợ, em rủ bạn đi cafe hay đi shopping cho vui nha... Hết", Lê Thúy kể.

Tưởng hôn nhân hạnh phúc, nào ngờ cũng có lúc chồng Việt kiều khiến Lê Thúy đùng đùng xách vali khỏi nhà-3

Trải qua những thăng trầm, Lê Thúy cho biết giờ đây vợ chồng cô đã thấu hiểu và cảm thông cho nhau: "Cuối cùng thì giờ tôi cũng quen với những thói quen không thể tập được của chồng tôi các bác ạ. Bây giờ ông làm việc là tôi cứ gọt trái cây đem lại gần đút cho ăn, rồi giả bộ khen cái này chồng vẽ đẹp quá ha, vẽ gì vậy, việc này quay gì vậy, nhiều tiền không?...

Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời, cũng giống như giờ chồng tôi chịu một đống tính xấu của tôi vậy đó...".

Tưởng hôn nhân hạnh phúc, nào ngờ cũng có lúc chồng Việt kiều khiến Lê Thúy đùng đùng xách vali khỏi nhà-4

Nên duyên vợ chồng từ 2015, vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An xây dựng tổ ấm đến nay đã 4 năm. Hôn nhân của cặp tình nhân phải chịu không ít lời gièm pha, nhất là nhan sắc bị cho là như "đôi đũa lệch" của An - Thúy.

Trước những đàm tiếu không hay về ngoại hình của bà xã, soái ca Việt kiều luôn "xù lông" bảo vệ. Thậm chí, chỉ cần một ý kiến nhỏ thắc mắc mặt Lê Thúy hơi khó chịu trong bức ảnh của hai vợ chồng, Đỗ An cũng lên tiếng thanh minh đó là "gương mặt tự nhiên" của bà xã.

Về phía Lê Thúy, chân dài làng mẫu cũng dành hết tình yêu thương cho Đỗ An. Tháng 12/2018, nữ người mẫu thông báo diễn show cuối cùng trước khi lui về hậu trường "nghiêm túc lên kế hoạch và nghĩa vụ để được làm mẹ".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-thuy-ke-thoi-quen-xau-cua-chong-khien-co-gian-doi-bo-di-n-180842.html

Lê Thúy Đỗ An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao