Tương lai của các thành viên sau khi IZ*ONE tan rã

Ngày 29/4, IZ*ONE chính thức tan rã và 3 thành viên người Nhật Bản là Sakura, Nako, Honda Hitomi đã trở về nước.

Ngày 29/4, Newsen đưa tin nhóm nhạc IZ*ONE chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm 6 tháng hoạt động chung. IZ*ONE là nhóm nhạc dự án được thành lập sau chương trình “sống còn” Produce 48.

2sao.vn | Photobook

Tương lai của các thành viên sau khi IZ*ONE tan rã đang là điều công chúng quan tâm. Chia sẻ với Newsen, công ty quản lý của Chae Yeon cho biết đang thảo luận với nữ ca sĩ về kế hoạch cho tương lai của cô.

2sao.vn | Photobook

Chiều 29/4, 3 thành viên người Nhật Bản của IZ*ONE là Sakura, Nako và Honda Hitomi ra sân bay về nước. Trước khi hoạt động cùng IZ*ONE, họ là thành viên của nhóm nhạc HKT48 và AKB48. Vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Sakura gia nhập Big Hit Entertainment - công ty của BTS. Nữ ca sĩ sẽ hoạt động trong nhóm nhạc mới của Big Hit.

2sao.vn | Photobook

Hai thành viên Kwon Eun Bi và Kim Chae Won trở lại công ty Woollim Entertainment. Có thông tin 2 ca sĩ gia nhập Rocket Punch - nhóm nhạc ra mắt từ năm 2019 của Woollim. Công ty giải trí trả lời Newsen ngày 29/5: “Chưa có gì được quyết định. Chúng tôi đang thảo luận với 2 nghệ sĩ trên tinh thần cởi mở, để họ có thể thoải mái thực hiện ước mơ và mục tiêu cá nhân”.

2sao.vn | Photobook

Kết thúc hoạt động cùng IZ*ONE, Choi Yena trở về Yuehua Entertainment. Tương lai của cô đang thuận lợi hơn các thành viên khác. Nữ ca sĩ tham gia chương trình Idol Dictation Contest bắt đầu phát sóng ngày 21/5. Cựu thành viên nhóm IZ*ONE được dự đoán gia nhập Everglow - một nhóm nhạc tân binh đang được chú ý của Yuehua Entertainment.

2sao.vn | Photobook

Jang Won Young và Ahn Yu Jin tiếp tục hoạt động độc quyền với Starship Entertainment. Hai ca sĩ được nghỉ ngơi một thời gian trước khi thảo luận với công ty về các hoạt động trong tương lai. Jang Won Young là thành viên có lượt bình chọn cao nhất trong nhóm nhạc IZ*ONE. Công chúng đánh giá Jang Won Young và Ahn Yu Jin vẫn giữ được sức nóng khi ra mắt trong nhóm nhạc tiếp theo của Starship Entertainment.

2sao.vn | Photobook

Kim Min Ju tiếp tục sự nghiệp ca hát với Music Works. Trong khi đó Jo Yuri được chuyển sang công ty mới.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý trước của Jo Yuri là Stone Music Entertainment đã bị CJ ENM đóng cửa sau khi cơ cấu lại nội bộ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tuong-lai-cua-cac-thanh-vien-sau-khi-iz-one-tan-ra-post1209843.html?fbclid=IwAR0uTz9hsd22M5sHJ7j5bdJZ_qB4xZSqhU1zae8ZVc7LSXXLFb9yu9w2r00

IZ*ONE