Tương lai nào cho Lisa (BLACKPINK) nếu rời YG Entertainment?

Nếu Lisa (BLACKPINK) không tái ký với YG Entertainment thì đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho con đường sự nghiệp sắp tới.

Thời điểm world tour BORN PINK chính thức khép lại cũng là lúc thông tin về việc gia hạn hợp đồng giữa BLACKPINK và YG Entertainment nhiều khả năng sẽ sớm được công bố.

Ngay từ đầu năm 2023, đã có rất nhiều đồn đoán xoay quanh việc tái ký của các cô gái toàn cầu nhà YG với công ty chủ quản. Tuy nhiên xuyên suốt khoảng 8 tháng qua, hàng loạt những tin đồn đều cho thấy YG gặp khó khăn trong việc thương thảo hợp đồng với BLACKPINK.

Đặc biệt, thành viên Lisa được cho là người khó có thể thỏa thuận hợp đồng nhất khi có rất nhiều lời mời “béo bở” từ các công ty nước ngoài. Mới đây truyền thông Hàn còn đưa ra nghi vấn về tin đồn Lisa đã từ chối tới 2 lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ YG.

Dù công ty chủ quản phủ nhận mọi tin đồn vô căn cứ nhưng điều này vẫn khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng về khả năng Lisa sẽ thực sự rời khỏi YG. Nếu điều này trở thành sự thật, tương lai của Lisa khi không thuộc YG Entertainment cũng là một dấu hỏi lớn.

Tiếp tục hoạt động solo tại thị trường Hàn Quốc

Đây là hướng đi được cho là an toàn nhất đối với Lisa nếu như cô không tái ký với YG và thực sự rời BLACKPINK. Vào thời điểm năm 2021, Lisa đã debut solo với 2 ca khúc cá nhân là MoneyLALISA.

Chỉ với 2 sản phẩm âm nhạc này nhưng đã giúp Lisa sở hữu “dày đặc” các thành tích lẫn kỷ lục, trở thành gương mặt tiên phong cho nhiều hạng mục và còn là idol người Thái thành công nhất của Kpop khi một mình viết nên lịch sử tại VMAs 2022.

Một số ý kiến cho rằng nếu như Lisa rời YG Entertainment thì The Black Label với sự điều hành của nhà sản xuất âm nhạc Teddy sẽ là nơi giúp cho cô đạt được nhiều huy hoàng trong sự nghiệp chẳng kém cạnh thời điểm debut solo ngày nào.

Ngoài ra, Lisa cũng là gương mặt thương hiệu được nhiều nhãn hàng đặc biệt yêu thích khi từng kiếm về khoảng 3,7 triệu đô qua những dự án quảng bá thương hiệu trong năm 2022.

Chính vì vậy dù không còn thuộc YG, cô vẫn sẽ phát triển được sự nghiệp cá nhân nhờ hình ảnh tạo dựng trong suốt 7 năm qua cũng như sự ủng hộ hùng hậu từ lượng fan “khủng".

Tương lai nào cho Lisa (BLACKPINK) nếu rời YG Entertainment?-1
Lisa lập nhiều thành tích và kỷ lục với dự án debut solo vào năm 2021

Trở về quê nhà Thái Lan tạo dựng sự nghiệp riêng

Giữa những nghi vấn về việc Lisa rời YG thì một trong những khả năng được cộng đồng mạng bàn tới đó chính là cô nàng sẽ trở về quê hương Thái Lan để tạo dựng sự nghiệp. Bởi Lisa vô cùng nổi tiếng và là “con cưng" của Thái Lan nên khi trở về quê hương, mọi đường đi nước bước của cô nàng như đều được “trải hoa hồng".

Dẫu vậy, đây có thể sẽ là nước đi tệ nhất cũng như khó có khả năng xảy ra nếu như Lisa rời YG. Bởi ở thời điểm hiện tại, Lisa đã trở thành ngôi sao toàn cầu sở hữu số lượng fan đông nhất nhì BLACKPINK trong đó đa phần đến từ các fan quốc tế.

Thị trường showbiz Thái Lan dù đang phát triển nhưng khả năng hoạt động của Lisa tại quê nhà sẽ bị thu hẹp rất nhiều. Thậm chí có người còn khẳng định Lisa về Thái Lan chỉ có thể đóng phim hoặc trở thành gương mặt thương hiệu của các nhãn hàng chứ không thể tiếp tục con đường làm ca sĩ.

Vì vậy dù là nơi Lisa sẽ được “yêu chiều” nhất nhưng việc cô nàng trở về Thái Lan hoạt động rất khó có thể xảy ra.

Tương lai nào cho Lisa (BLACKPINK) nếu rời YG Entertainment?-2
Lisa hẳn sẽ trở thành “con cưng" độc nhất vô nhị nếu trở về quê nhà Thái Lan nhưng điều này khó có khả năng xảy ra

Phát triển sự nghiệp tại thị trường quốc tế  

Đây là một trong những nước đi được xem là nhiều khả năng sẽ xảy ra nếu như Lisa rời YG. Từ lâu các fan của Lisa đã nhận định khí chất, thần thái và năng lượng mà cô tỏa ra trên sân khấu đều rất phù hợp với một idol toàn năng có thể thắng mạnh ở thị trường quốc tế.

Điều này được minh chứng qua các thành tích, kỷ lục mà cô đạt được ở nước ngoài với các sản phẩm âm nhạc solo. Đây có thể xem là một hướng đi vô cùng mạo hiểm, đầy thử thách nhưng sẽ thực sự đưa Lisa lên một tầm cao mới nếu như cô thành công tại thị trường này.

Bên cạnh đó, việc Lisa có dự án cá nhân tại hộp đêm Crazy Horse càng khiến cho nhiều người đặt nghi vấn về việc thử nghiệm của cô nàng tại môi trường giải trí quốc tế. Dẫu 5 đêm biểu diễn này đang khiến cho em út BLACKPINK vấp phải tranh cãi kịch liệt từ số đông người hâm mộ nhưng với một người đủ thông minh như Lisa thì cô hoàn toàn có lý do để đưa ra quyết định táo bạo như vậy.

Ngoài ra Lisa còn đang được cho là có mối quan hệ tình cảm với bạn trai tỷ phú Frédéric Arnault - con của tỷ phú giàu bậc nhất thế giới. Với sức ảnh hưởng cũng như gia thế của mình, Frédéric Arnault hoàn toàn có đủ mối quan hệ để giúp bạn gái Lisa phát triển sự nghiệp cũng như trở thành đại sứ, gương mặt đại diện của các nhãn hàng xa xỉ mà không phải chịu bất kỳ sự “kìm hãm" nào từ công ty chủ quản.

Tương lai nào cho Lisa (BLACKPINK) nếu rời YG Entertainment?-3
Thị trường giải trí quốc tế được xem là nơi vô cùng phù hợp với sự phát triển lâu dài của Lisa

Rời YG Entertainment nhưng vẫn bảo vệ thương hiệu BLACKPINK

Với nhiều fan Kpop thì việc thành viên thuộc nhóm nhạc thần tượng quyết định dứt áo ra đi và không tái ký hợp đồng với công ty chủ quản đã là chuyện như “cơm bữa". Tuy nhiên đã có rất nhiều trường hợp nghệ sĩ không gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản nhưng vẫn quảng bá và đồng hành cùng nhóm trong thời gian dài. Nếu như Lisa quyết định dừng hợp đồng với YG thì đây là điều được cộng đồng người hâm mộ đặt sự kỳ vọng nhiều nhất.

Đồng hành trong 7 năm hoạt động và nếu tính cả quãng thời gian thực tập sinh, BLACKPINK đã bên nhau ròng rã hơn 10 năm. Các cô gái không chỉ là một nhóm nhạc đơn thuần mà còn như một gia đình khi luôn trân trọng, dành tình cảm và cả sự biết ơn khi cùng nhau vượt qua những khó khăn trong chặng hành trình đầy chông gai.

“BLACKPINK sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi 1 thành viên" - đây không chỉ là lời khẳng định của cộng đồng BLINK mà còn là thông điệp của chính BLACKPINK. Nếu như khuyết bất kỳ mảnh ghép nào dù đó là Lisa hay Jisoo, Jennie, Rosé thì chắc chắn BLACKPINK sẽ không thể là một nhóm nhạc trọn vẹn.

Chỉ không lâu nữa, kết quả cuối cùng về việc gia hạn hợp đồng giữa BLACKPINK và YG sẽ được công bố. Dù Lisa và các cô gái quyết định ra sao thì người hâm mộ chắc chắn sẽ luôn ủng hộ, tôn trọng sự lựa chọn và dành tình cảm như những ngày đầu tiên.

Tương lai nào cho Lisa (BLACKPINK) nếu rời YG Entertainment?-4
Nếu như Lisa rời YG, người hâm mộ kỳ vọng cô vẫn sẽ hoạt động cùng nhóm để bảo vệ thương hiệu BLACKPINK

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tuong-lai-nao-cho-lisa-blackpink-neu-roi-yg-entertainment-20230917001251849.htm

Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao