Tương lai nào cho mối quan hệ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin?

Truyền thông nhận định cặp sao sẽ có thêm nhiều hợp đồng mới, nhận về nhiều giải thưởng danh giá và sớm đi đến hôn nhân.

Theo SCMP, việc Hyun Bin và Son Ye Jin - hai ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc xác nhận đang hẹn hò thực chất không phải một tin gây sốc như nhiều người vẫn tưởng. Bởi trước đó, cặp sao đã có mối quan hệ thân thiết và làm việc với nhau nhiều lần kể từ năm 2011 với bộ phim truyền hình Secret Garden.

Kể từ sau cuộc hợp tác ở Crash Landing on You, khán giả nhận ra sự thân mật giữa họ và tin đồn tình cảm của hai người bắt nguồn từ đây. Việc cặp sao dành cho nhau ánh nhìn tình tứ, thường xuyên xuất hiện bí mật với nhau khiến người hâm mộ tin rằng mối quan hệ của họ không đơn thuần chỉ là đồng nghiệp.

Vậy tương lai của mối quan hệ này sẽ ra sao trong thời gian tới, liệu cả hai có về chung một nhà?

Tương lai nào cho mối quan hệ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin?-1
Son Ye Jin và Hyun Bin đã hợp tác nhiều lần kể từ năm 2011.

Cùng góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh

Hyun Bin và Son Ye Jin đều là những gương mặt kỳ cựu trong giới diễn viên tại Hàn Quốc và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Hiện tại, Hyun Bin là nam diễn viên có mức cát-xê cao nhất với 84.000 USD cho mỗi tập phim. Cùng với đó, Son Ye Jin được coi là đại gia trong giới với khối tài sản ước tính khoảng 20 triệu USD.

Khi cả hai xác nhận mối quan hệ tình cảm, chắc chắn họ sẽ tiếp tục nhận được nhiều hợp đồng hơn, theo nhận định của giới truyền thông. Có thông tin cho rằng Hyun Bin sẽ trở lại trong phần tiếp theo của Confidential Assignment 2: International - dự án đóng cùng Yoona và Yoo Hae Jin.

Về phần Son Ye Jin, nữ diễn viên đang lên kế hoạch màn ra mắt ở Hollywood. Cô đang trong giai đoạn đàm phán về vai chính trong Cross - bộ phim đóng cùng Lee Sun Kyun. Tuy nhiên, theo Zapzee, lần chào sân Hollywood của Son Ye Jin đang phải tạm hoãn do đại dịch.

Tương lai nào cho mối quan hệ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin?-2
Hyun Bin và Son Ye Jin đều là những gương mặt kỳ cựu trong giới diễn viên tại Hàn Quốc và sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Có thêm nhiều giải thưởng

Với việc tích cực tham gia nhiều dự án, SCMP đánh giá cặp sao sẽ sớm nhận được thêm nhiều giải thưởng danh giá.

Tháng 1/2021, Hyun Bin ẵm về nhiều giải thưởng trong lễ trao giải APAN Star Awards nhờ vai diễn trong Crash Landing on You.

Khi nhận giải trên sân khấu, nam diễn viên không quên gửi lời cảm ơn Son Ye Jin. Theo anh, nhờ có cô, anh mới thể hiện được xuất sắc vai diễn của mình.

Sẽ sớm dọn về ở chung?

Ngoài thành công trong lĩnh vực diễn xuất, cặp sao được nhận xét là những chuyên gia trong việc quản lý tài sản. Hiện tại, Son Ye Jin là chủ toà nhà thương mại trị giá 14,4 triệu USD ở Gangnam. Cùng với đó, Hyun Bin mới mua bất động sản trị giá 4,8 triệu USD.

Trong năm nay, truyền thông nhận định có thể họ sẽ tiếp tục mua thêm các tòa nhà hoặc bán chúng với giá cao hơn. Tờ Ilyo đưa tin, Hyun Bin đã chuyển đến Guri, Gyeonggi, sau khi mua biệt thự sang trọng trị giá 4,3 triệu USD. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng đây là căn nhà chung của cặp sao và cả hai sẽ dọn về ở cùng nhau.

Tuy nhiên, quản lý Hyun Bin khẳng định sau đó cho biết đây chỉ là tin đồn. Biệt thự trị giá 4,3 triệu USD sẽ không sử dụng với mục đích nhà riêng của nam diễn viên.

Tương lai nào cho mối quan hệ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin?-3
Ngoài thành công trong lĩnh vực diễn xuất, cặp sao được nhận xét là những chuyên gia trong việc quản lý khối tài sản lớn.

Sẵn sàng để ổn định?

Trước khi trở thành một đôi, Son Ye Jin và Hyun Bin có thời gian dài là đồng nghiệp thân thiết.

Tới năm 38 tuổi, cả hai khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, giống nhiều cặp sao khác tại Hàn Quốc, khán giả đặt dấu hỏi liệu cả hai đã sẵn sàng để ổn định hay đây chỉ là mối quan hệ sớm nở chóng tàn?

Trước đây, trả lời phỏng vấn, Son Ye Jin cho biết cô luôn mơ ước về hôn nhân và muốn kết hôn trước khi bước sang tuổi 40. Tới nay, nữ diễn viên đã 39 tuổi, khán giả đã có thể nghĩ tới cái kết viên mãn về lễ đính hôn thế kỷ của hai gương mặt nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn?

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tuong-lai-nao-cho-moi-quan-he-giua-hyun-bin-va-son-ye-jin-post1184651.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao