Tưởng lấy được chồng giàu, đêm tân hôn cô dâu mới khóc thét vì nghe được bí mật cay đắng

Cứ ngỡ đêm tân hôn sẽ là ngày vui nhất cuộc đời chỉ là không ngờ sự thật đắng cay hủy hoại đời một người con gái.

Có những sự thật về người bạn đời của mình mà cho đến tận ngày cưới bạn mới biết. Thế nên việc bất ngờ, đau khổ là điều tất lẽ dĩ ngẫu. Đó là xuất phát từ việc chưa tìm hiểu kĩ càng, vội vàng cưới xin. Giống như câu chuyện của cô gái dưới đây. Có lẽ vì nghĩ mình sẽ lấy được chồng giàu, được đổi đời nên cô gái đã chọn người đàn ông mình yêu thương. Nhưng không ngờ, sự thật trong đêm tân hôn khiến cô chát đắng:

Tưởng lấy được chồng giàu, đêm tân hôn cô dâu mới khóc thét vì nghe được bí mật cay đắng-1

 "Cay đắng quá các chị ạ, trên đời không biết có ai khốn khổ như em. Chờ đợi mãi mới tới ngày cưới, đêm tân hôn nghĩ sẽ ngọt ngào, ai ngờ lại ngã ngửa phát hiện mình bị lừa thế này.

Cách đây 6 tháng em gặp P. trong một quán cà phê gần công ty em làm. Thấy em ngồi một mình, P. sang làm quen nói chuyện. P. nhã nhặn, ăn nói dễ nghe, đặc biệt rất hiểu tâm lý người khác nên chỉ qua vài buổi tiếp xúc em đã có cảm tình. Cứ vậy hai đứa hẹn hò qua lại gần 1 năm thì P. dẫn em về giới thiệu với gia đình.

Nhà P. thuộc hàng giàu có, bố mẹ P. có công ty riêng. Nói chung so về điều kiện kinh tế thì nhà em không thể bì với nhà P. được nên hôm tới ra mắt, em hơi tự ti. Có điều cũng giống như P., bố mẹ P. đối xử với em rất niềm nở nhiệt tình. Cảm giác họ gần gũi mà quý người lắm.

Sau hôm gặp mặt đó, mẹ P. thường xuyên gọi điện rủ em tới nhà kể chuyện, hoặc có thời gian thì cùng bà đi mua sắm. Bà bảo thích người nhà quê như em, hiền lành, thật thà. Tiền nhà bà không thiếu, chỉ cần con dâu ngoan hiểu lễ nghĩa là được.

Nghe mẹ P. nói thế em cũng lấy làm mừng. Rồi hai bên gia đình gặp nhau bàn chuyện cưới hỏi. Đi xem được ngày, bên nhà anh ấn định luôn ngày cưới.

Được bố mẹ hai bên cùng đồng thuận vun vén cho nên mọi thủ tục cưới xin đều suôn sẻ. Dù bên nhà em thoải mái không câu nệ thách cưới lễ đen lễ đỏ gì nhưng bên nhà P. vẫn chuẩn bị chu đáo, ngoài 9 tráp rượu thuốc, hoa quả còn bỏ phong bì 50 triệu. 

'Gọi là của ít lòng nhiều để cảm ơn anh chị đã sinh thành nuôi dưỡng cô con gái xinh xắn ngoan hiền như thế này thì nay em mới có được nàng dâu tốt'.

Tưởng lấy được chồng giàu, đêm tân hôn cô dâu mới khóc thét vì nghe được bí mật cay đắng-2

Sau khi đăng tải câu chuyện, nhiều người chua chát cho số phận của cô gái. (ảnh minh họa)

Cả họ nhà em ngồi đó nghe mẹ P. nói ai cũng tấm tắc gật đầu khen gia đình P. giàu mà hiểu biết. Nói thật, bố mẹ em nghe thông gia nói vậy cũng mát lòng mát dạ.

Nhất là phòng cưới, P. đầu tư kỳ công vô cùng. Toàn bộ chăn ga gối đệm đều là hàng hiệu. Giường cưới bọn em được mẹ P. mua hẳn chiếc giường dát vàng gần 2 trăm triệu khiến em nhìn mà choáng. Em nói bà không cần phải bày vẽ tốn kém, song mẹ anh cười bảo cả đời cưới 1 lần phải làm cho tươm tất. Hơn nữa mọi thứ đều nằm trong khả năng kinh tế của gia đình.

Hồi hộp chờ đợi mãi cũng tới ngày cưới. Hôm đó khách khứa nhà P. cứ nườm nượp ra vào chúc tụng khiến em chỉ đứng chào thôi cũng mệt bở hơi tai. Song tới lúc trời sẩm tối, tự nhiên chẳng thấy P. đâu, gọi điện không nghe máy em mới chạy lên phòng tìm. Ngờ đâu vừa tới cửa em đã nghe thấy tiếng 2 mẹ con P. to nhỏ bên trong: 'Mày liệu mà làm cho tròn vai chú rể hôm nay, đừng để cái nhà này xấu mặt vì mày con ạ. Cưới rồi, đẻ cho bố mẹ đứa cháu còn đằng sau mày muốn yêu ông yêu thằng gì thì tùy. Miễn đừng để thiên hạ nó biết mày bê đê.

Em tí khụy ngay tại chỗ mọi người ạ. Thì ra P. là gay. 2 mẹ con P. cố tình lừa cưới em về làm bình phong che mắt thiên hạ, còn thực tình họ chẳng có tình cảm gì với em hết.

Cay đắng, em đẩy cửa phi vào, bất ngờ thấy em 2 mẹ con P. khá hoảng. Mẹ P. vật nài van xin em giải thích nhưng em gạt hết, tháo luôn nhẫn cưới, kiềng vàng nhà P. trao ném trả lại hết rồi xách vali về. Tiếc rằng em nhận ra sự thật quá muộn…".

Sau khi đăng tải câu chuyện, nhiều người chua chát cho số phận của cô gái. Có lẽ vì chưa tìm hiểu kĩ nên mới rơi vào hoàn cảnh này. Chia tay là cách tốt nhất chứ sao có thể sống bên một người chỉ coi mình là bình phong. Thiết nghĩ, chuyện giới tính đã không còn quan trọng, vậy tại sao có những người vẫn mượn người khác che chắn cho mình để hủy hoại cả đời hạnh phúc của người ta?

Anh Bùi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-lay-duoc-chong-giau-dem-tan-hon-co-dau-moi-khoc-thet-n-202249.html

đồng tính Đám cưới

Tin tức mới nhất