Tường Linh post ảnh phô ba vòng nóng bỏng, choáng nhất là kiểu quần xuyên thấu mặc như không

Loạt ảnh mới nhất của Hoa hậu Tường Linh nhận được nhiều lời khen từ fan và cả người nổi tiếng.

Cận Tết, Tường Linh tạm gác mọi công việc để đi du lịch. Đến nơi biển xanh, cát trắng, nắng vàng nàng Hậu không bỏ lỡ mà tranh thủ chụp lại loạt ảnh cực nóng bỏng, kèm chú thích đậm mùi thính: "Trời xanh gió mát chẳng ngừng. Anh không để ý coi chừng yêu em".

Tường Linh post ảnh phô ba vòng nóng bỏng, choáng nhất là kiểu quần xuyên thấu mặc như không-1Tường Linh post ảnh phô ba vòng nóng bỏng, choáng nhất là kiểu quần xuyên thấu mặc như không-2
Tường Linh "đốt mắt" fan với hình ảnh nóng bỏng.

Trong hình, Tường Linh diện bikini nhỏ xíu mix với chiếc quần xuyên thấu. Ở loạt shoot hình, người đẹp đều toát lên vẻ quyến rũ, nóng bỏng. Bên dưới, Pha Lê, BTV Quang Minh và nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi Tường Linh.

Tường Linh post ảnh phô ba vòng nóng bỏng, choáng nhất là kiểu quần xuyên thấu mặc như không-3
Fan và cả sao Việt đứng ngồi không yên trước loạt ảnh này của Tường Linh.

Tường Linh sinh năm 1994, đến từ Phú Yên. Cô theo học Học viện Hàng không Việt Nam. Trong số các mỹ nhân Việt, Tường Linh cũng là người đẹp từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc. Tường Linh từng đăng quang hoa khôi tại Phú Yên và đạt danh hiệu Hoa khôi nữ sinh thanh lịch của tỉnh Phú Yên.

Năm 2017, Tường Linh đăng quang Hoa hậu sắc đẹp Châu Á. Bước ra từ cuộc thi nhan sắc lớn này Tường Linh rất đắt show dự sự kiện cũng như quảng cáo.

LIM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-linh-dien-quan-xuyen-thau-mac-nhu-khong-khoe-vong-3-n-248808.html

Tường Linh

Tin tức mới nhất