Tướng mạo người phụ nữ hay chịu thiệt, dễ dàng bị đàn ông lẻo mép lừa tình gạt tiền

Người phụ nữ biết chịu thiệt nhỏ, lùi một bước để tiến ba bước thì không nói làm gì, nhưng người luôn yếu đuối, chịu thiệt thòi rồi bị lừa gạt thì lại là chuyện khác.

Tuy tục ngữ có nói 'một điều nhịn là chín điều lành', nhưng đó là dựa trên cơ sở đã hiểu được bài học rút ra. Nếu như sau khi chịu thua thiệt vẫn không rút ra kinh nghiệm gì hoặc là thiếu khả năng phán đoán đúng sai thị phi thì người này trong cuộc sống hiện thực rất dễ phải chịu thiệt và bị lừa dối.

Có rất nhiều người phụ nữ bởi vì nguyên nhân này mà bị lừa tiền gạt tình, hậu quả thậm chí là đau khổ đến mức không muốn sống. Vậy tướng mạo người phụ nữ dễ bị thua thiệt nhất như thế nào?

1. Người phụ nữ có lông mày rủ xuống

Nếu như một người phụ nữ có lông mày rủ xuống thường tính cách tương đối nhát gan, sợ phiền phức. Sự mềm yếu của họ càng rõ khi không mấy khi có chủ kiến trong chuyện tình cảm.

Tướng mạo người phụ nữ hay chịu thiệt, dễ dàng bị đàn ông lẻo mép lừa tình gạt tiền-1

Nếu như có người tiến hành tấn công mãnh liệt với họ, người này cũng khó có thể kháng cự. Khi không cự tuyệt nổi sự lừa gạt, họ sẽ dễ dàng rơi vào cạm bẫy và đến khi thua thiệt rồi mới phản ứng lại thì đã muộn.

2. Người phụ nữ có sống mũi lõm xuống

Nếu như sống mũi của một người phụ nữ không cao, thậm chí lõm xuống thì họ rất dễ gặp phải người đàn ông có lòng bất trung, cả ngày chỉ biết nói những lời ngon tiếng ngọt với người khác. Hơn nữa người này có đôi tai mềm yếu, thiếu năng lực phán đoán nên dễ rơi vào cạm bẫy của người đàn ông ngọt ngào.

Đến lúc đó cả người lẫn của của họ đều chẳng còn, nên người phụ nữ có tướng mạo như vậy nhất định phải lưu tâm chú ý nhiều hơn khi giao du quan hệ xã hội. Đừng nên tin tưởng người khác thái quá.

3. Người phụ nữ có môi trên rất mỏng

Người phụ nữ có môi trên mỏng thường khả năng ý chí không đủ kiên cường và rất dễ dàng động lòng. Một khi người này gặp phải người đàn ông lăng nhăng cũng rất dễ bị người ta dụ dỗ, không chống lại được sự hấp dẫn tình ái.

4. Người phụ nữ có đôi tai nhỏ và mỏng

Tướng mạo người phụ nữ hay chịu thiệt, dễ dàng bị đàn ông lẻo mép lừa tình gạt tiền-2

Một cô gái có đôi tai nhỏ nhắn xinh xắn, khi nhìn qua thường khá thanh tú ưa nhìn. Nhưng theo góc nhìn nhân tướng học, người phụ nữ có đặc điểm tướng mặt như vậy thì đôi tai cũng dễ tin người và khả năng suy nghĩ tương đối hẹp. Vì vậy họ dễ dàng giữ trong lòng những điều thị phi nghe thấy ở bên ngoài, đương nhiên trong đó cũng có cả lời ngon tiếng ngọt của đàn khác giới.

Rất nhiều người đàn ông miệng lưỡi trơn tru, không đáng tin cậy có thể tùy tiện nói bừa. Nhưng những lời này lại dễ dàng khiến cho người phụ nữ lòng dạ yếu đuối này mắc lừa, lúc này ngay cả chịu thiệt tình phí cũng là điều dễ hiểu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/tuong-mao-nguoi-phu-nu-hay-chiu-thiet-de-dang-bi-dan-ong-leo-mep-lua-tinh-gat-tien.html

xem tướng

Tin tức mới nhất