Tướng mặt con gái nhìn cái là biết ngay cực sung sướng trong tình yêu, cuộc sống

Những người con gái có tướng mặt như thế này, chắc chắn là người có tài, luôn hạnh phúc trong tình yêu, cuộc sống.

Mắt và lông mày

Giữa lông mày và mắt là vị trí của cung Điền trạch, cho biết sự sung túc giàu có sau hôn nhân của nữ giới. Nếu vị trí này sáng sủa, không bị dị dật, sẹo hay nốt ruồi xấu, bạn gái này sẽ được người ấy yêu thương cưng chiều hết mực.

Hai cằm

Người ta thường nhìn vào cằm để đoán vận mệnh của một người. Theo nhân tướng học, nếu bạn là người có cằm dầy, chứng tỏ bạn vô cùng phú quý, giàu sang. Có hai cằm càng chứng tỏ phúc lộc đầy nhà, sống vui vẻ hạnh phúc suốt đời. Người ta thường gọi là người ‘phúc hậu’.

Tai dày và dài

Đôi lại cũng là đặc điểm để nhận diện tướng của một người. Phụ nữ sở hữu nét tướng này sẽ có được phúc đức cả đời. Cuộc sống rất đủ đầy, hạnh phúc, cả về công danh lẫn tình duyên. Gia đình sung túc, êm ấm, chuyện gì cũng thuận lợi. Không riêng gì phụ nữ, đàn ông tai to, dày cũng là người phát tướng.

Trán

Trán cao và rộng chính là chứng tỏ một khuôn mặt rạng rỡ, một người thông minh, lanh lợi. Và những người phụ nữ có tướng trán như thế này thường là người có trí, có tài và chắc chắn sẽ hạnh phúc trong cuộc sống kể cả tình yêu và tiền bạc, vật chất.

Mũi to và thẳng

Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp cao, khả năng quả lý và đầu tư tiền bạc rất tốt. Thường sẽ là người rất hạnh phúc trong tình yêu, được dựa vào chồng, cuộc sống sung túc và hạnh phúc, đủ đầy.

Khuôn mặt hài hòa

Chắc chắn rồi, một người có khuôn mặt hài hòa, mắt, môi, miệng, mũi, lông mày… đều hài hòa, đẹp, có nét thì không có lý do gì không phải là người có tướng giàu sang, hạnh phúc. Không riêng gì tiền bạc, vận mệnh tình duyên cũng tốt. Vì những người như vậy thường được chú ý, gây ấn tượng mạnh và chắc chắn sẽ rất thuận lợi trong công việc và thăng tiến.

Thanh Trúc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-mat-con-gai-nhin-cai-la-biet-ngay-cuc-sung-suong-trong-tinh-yeu-cuoc-song-n-126534.html

tướng con gái xem tướng phụ nữ tướng phụ nữ xem tướng xem bói

Tin tức mới nhất