Tướng mặt của người chồng quốc dân, không chỉ giàu có mà còn rất chung tình

Cùng xem cực phẩm trong trái tim chị em phụ nữ, vừa giàu có lại chung thủy, không những yêu mà còn rất nghe lời vợ sẽ có tướng mặt ra sao?

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn lấy được người đàn ông chung thủy với mình. Nhưng còn hơn thế nữa, tướng mặt của người đàn ông chung thủy một lòng với vợ và còn rất có điều kiện vật chất sẽ như thế nào?

1. Vầng trán rộng, sáng sủa và không có đường vân rối loạn

Vầng trán là bộ phận quan trọng nhất trên khuôn mặt trong nhân tướng học. Vận số tổng thể về tình cảm, sự giàu có, sự nghiệp, tính khí của một người đều có thể được bộc lộ từ trán.

Tướng mặt của người chồng quốc dân, không chỉ giàu có mà còn rất chung tình-1

Người đàn ông có vầng trán rộng và sáng sủa thì may mắn về sự nghiệp, là người lương thiện, liêm khiết và giữ chữ tín. Nếu trán còn không có đường vân ngang là kiểu người rất chung thủy trong tình cảm, không thay lòng đổi dạ, thu hút ong bướm bên ngoài.

2. Lông mày dài hơn mắt, đầu và cuối mày không phân tán

Đây là tướng lông mày dài hơn mắt, ở giữa lông mày rộng hơn còn hai đầu chụm vào nhau hơi hướng về giữa. Trong tướng học, những người có lông mày như vậy trọng tình cảm và có tính chiếm hữu mạnh mẽ.

Người đàn ông có tướng lông mày như vậy là người tận tụy và trung thành, tính kỷ luật tự giác rất mạnh, không dễ bội bạc. Họ cũng rất nghĩa khí với bạn bè, dù bản thân có sống khó khăn cũng không để gia đình phải lo cơm ăn áo mặc. Khi thích ai đó, họ sẽ tập trung theo đuổi, hết lòng vì tình cảm và cũng đòi hỏi đối phương phải hết lòng vì mình.

3. Mắt trắng đen rõ ràng, lòng trắng thanh khiết

Trong nhân tướng học, từ đôi mắt có thể nhìn ra điều thiện và điều ác, thông minh và ngu xuẩn, tính cách tốt hay xấu của một người và cũng có thể phân tích vận mệnh tình cảm của người đó. Nếu hai mắt của người đàn ông lòng đen trắng phân minh, không có tia máu loang lổ, khoảng cách giữa hai mắt tương đối gần thì người này thường chung thủy trong tình cảm, cũng có lẽ họ quá đơn giản khi nghĩ về tương lai.

Tuy nhiên, nếu đôi mắt của người đàn ông thanh khiết và trắng đen rõ ràng nhưng lại là mắt Tam bạch thì thường có tính chiếm hữu và quá đa nghi. Mặc dù chàng trai này sẽ không lừa dối nhưng họ không thể chịu được đối tác của mình có bất kỳ tiếp xúc nào với người khác giới.

4. Đuôi mắt hơi nhếch lên

Bạn có thể nhìn thấy tính cách, tật xấu và nguyên tắc hành xử của một người từ đôi mắt. Theo nhân tướng học, những người có đuôi mắt nhướng lên thường có tính cách sở hữu hơn.

Tướng mặt của người chồng quốc dân, không chỉ giàu có mà còn rất chung tình-2

Một khi đã yêu ai đó họ sẽ dốc toàn lực để theo đuổi, đồng thời cũng rất gắn kết và chung thủy với đối phương. Nhưng những người này cũng rất mềm yếu và mong muốn đánh đổi sự chân thành trong tình cảm của mình để lấy lòng chung thủy của người kia.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/tuong-mat-cua-nguoi-chong-quoc-dan-khong-chi-giau-co-ma-con-rat-chung-tinh-va-biet-nghe-loi-vo.html

xem tướng

Tin tức mới nhất