Tướng mặt đặc biệt của những người có tài năng

Tương lai một người sẽ sống như thế nào tùy thuộc rất nhiều vào họ có tài năng hay không. Vậy bạn biết gì về đặc điểm tướng mặt của người tài?

Chúng ta đều biết rằng tài năng có thể thu hút sự chú ý của không ít người. Người tài năng có thể được lãnh đạo đánh giá cao trong công việc và có nhiều cơ hội tốt xung quanh. Vậy tướng mặt của người tài có điểm gì đặc biệt?

1. Người có Nhật Nguyệt Giác nhô lên

Trong nhân tướng học, Nhật Nguyệt Giác (giữa trán có 2 xương u nổi lên tính từ con mắt trái và phải kéo thẳng, trái là Nhật Giác, phải là Nguyệt Giác) chính là cung Phụ Mẫu và cũng mang hàm ý về tình cảnh gia đình của mỗi người. Muốn biết về tài vận của cha mẹ một người hãy xem Nhật Nguyệt Giác của người đó.

Tướng mặt đặc biệt của những người có tài năng-1

Nếu như một người có Nhật Nguyệt Giác nhô cao, không có nốt ruồi xấu, không có ban, không có sẹo mà rất sạch sẽ sáng sủa thì đó là một người có vận thế rất tốt. Với sự giúp đỡ của cha mẹ và những người lớn tuổi, họ có mối quan hệ gia đình sâu sắc và được lớn lên trong môi trường tốt. Không những vậy, đó còn là người rất thông minh, có năng lực trong công việc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

2. Người có vầng trán cao

Xét về tướng mặt, trán được coi là Thiên Đình, còn gọi là Thượng Đình. Nếu bạn muốn biết vận thế những năm đầu của một người như thế nào, bạn có thể xem trán của người đó bởi trán biểu hiện cho học thức, trí tuệ và tài năng. Nếu một người có vầng trán cao có nghĩa là người này vô cùng thông minh và cũng rất khôn ngoan.

Tướng mặt đặc biệt của những người có tài năng-2

Họ có khả năng phân tích rất tốt và có nhiều ý tưởng, tư duy rất linh hoạt. Không chỉ vậy, họ cũng là người có suy nghĩ sâu rộng, khả năng thích ứng tốt, khả năng tiếp nhận sự việc rất tốt. Họ biết nắm bắt những cơ hội tốt xung quanh nên có thể phát triển mạnh trong sự nghiệp. Những người như vậy có số mệnh trở thành người tài giỏi.

3. Người mũi Huyền Đảm

Mũi Huyền Đảm để chỉ hình dáng mũi của một người giống như túi mật treo. Sơn căn (gốc mũi) của sống mũi rất đầy đặn, sống mũi thẳng, đầu mũi nhiều thịt và toàn bộ mũi rất tròn trịa. Nếu một người có mũi Huyền Đảm có nghĩa là người đó rất thông minh và cách nghĩ đa chiều.

Tướng mặt đặc biệt của những người có tài năng-3

Khi thực sự suy luận về một vấn đề, người này có thể làm việc rất chu toàn, có tình có lý. Đây cũng là người có chí tiến thủ, khía cạnh tư duy rõ ràng và sẵn sàng làm việc chăm chỉ cho sự nghiệp của mình. Họ sẽ học tập rất nghiêm túc để khiến mình trở thành một người có năng lực và tài năng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/tuong-mat-dac-biet-cua-nhung-nguoi-co-tai-nang.html

Xem tướng mặt bói tướng

Tin tức mới nhất