Tướng mặt đàn ông bạn nên cân nhắc trước khi kết hôn nếu không muốn khổ cả đời

Sống chung với mẹ chồng không khổ bằng sống chung với chồng nhu nhược, gia trưởng và vũ phu. Hãy cân nhắc kỹ trước khi kết hôn với người đàn ông có tướng "khắc vợ" sau.



Kết hôn là việc trọng đại. Với phụ nữ, chọn chồng là việc vô cùng quan trọng bởi bạn nếu muốn sống hạnh phúc, gia đình "trong ấm ngoài êm" với người bạn đời, bạn cần xem xét nhiều yếu tố ngoài tình yêu.

Khi yêu, con người ta dễ mù quáng mà có thể bỏ qua những nhược điểm của nhau. Nhưng khi đã về chung một nhà, vợ chồng sẽ có lúc "cơm không lành, canh không ngọt". Để tránh những lúc mâu thuẫn mà chồng "thượng cảng chân, hạ cẳng tay với bạn", hãy cân nhắc kỹ trước khi kết hôn với đàn ông có tướng vũ phu sau.

1. Lông mày giao nhau tán loạn, xương lông mày nhô cao

Lông mày tán loạn, giao nhau ở ấn đường dù là nam hay nữ đều là tướng xấu. Đặc biệt nam giới có lông mày giao nhau là tướng đàn ông vũ phu.

Theo nhân tướng học, lông mày tán loạn thể hiện tâm tính bất an. Đàn ông có tướng mày này thường không tiết chế được cảm xúc, tính khí nóng nảy, hay tức giận vô cớ. Khi bực tức, họ có thể dùng vũ lực để giải quyết vấn đề.

Phụ nữ lấy phải tướng đàn ông này làm chồng nên đề cao cảnh giác vì họ có thể đánh đập bạn khi tức giận.


Đàn ông có lông mày giao nhau tính tình nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc (Ảnh minh họa)

Một tướng xấu ở khuôn mặt đàn ông mà chị em dễ nhận ra là xương lông mày nhô cao. Đàn ông có xương mày nhô cao tính cách độc đoán, gia trưởng và thích chi phối mọi người. Họ có thể dùng bạo lực nếu không hài lòng.

2. Sợi tóc thô cứng

Đàn ông có sợi tóc thô, cứng tính khí nóng nảy, thất thường, không biết nhường nhịn đối phương.

Trong hôn nhân, kiểu người này không biết nín nhịn vợ con, dễ xảy ra cãi vã và sử dụng bạo lực để đàn áp.

3. Sống mũi thấp, cánh mũi hồ lô


Lấy phải đàn ông nhu nhược, phụ nữ sẽ phải chịu thiệt nhiều (Ảnh minh họa)

Đàn ông có sống mũi thấp, cánh mũi hồ lô (mũi to bè) tính tình nhu nhược, không có chính kiến của riêng mình, thường dựa dẫm vào bố mẹ. Trong sự nghiệp, tướng đàn ông này cũng không có gan xông xáo, dám làm dám chịu mà chỉ an phận, làm những công việc bình lặng, bởi vậy đường công danh không sáng lạn.

Lấy người đàn ông có tướng này, phụ nữ sẽ chịu thiệt trăm bề, khó mà dựa dẫm vào chồng.

*Bài viết mang tính tham khảo

(Tổng hợp)
LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-mat-dan-ong-ban-nen-can-nhac-truoc-khi-ket-hon-neu-khong-muon-kho-ca-doi-n-124376.html

Sống chung với mẹ chồng chồng vũ phu Nhân Tướng Học hôn nhân

Tin tức mới nhất