Tướng mặt phụ nữ giỏi giang, có thể thành công không kém đàn ông

Người có tướng mặt này có thể là cô nàng nội trợ đảm đang, nhưng cũng là những cao thủ đáng gờm trong công việc.

Xã hội ngày nay không còn như trước khi đàn ông ra ngoài làm việc còn phụ nữ ở nhà nội trợ. Hiện giờ nam nữ bình đẳng ở nơi làm việc, phụ nữ cũng có sự nghiệp riêng, nhiều cô gái có năng lực và dũng cảm hơn nam giới. Sự độc lập và tự tin đã giúp họ đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Vậy tướng mặt của người phụ nữ có khả năng làm việc hiệu quả và thành công trong sự nghiệp sẽ như thế nào?

1. Sống mũi thẳng

Cô gái có đầu mũi đầy đặn, sống mũi cao thẳng thì vận thế sự nghiệp rất tốt. Họ là người tự chủ, khả năng xử lý các mối quan hệ cá nhân khá tốt nên đương nhiên nhân duyên của họ cũng rất tốt.

Tướng mặt phụ nữ giỏi giang, có thể thành công không kém đàn ông-1
Ảnh minh họa.

Người có tướng mặt này làm việc gì cũng không thích trì hoãn dây dưa, thường tự mình làm được hết mọi việc. Họ có lý tưởng riêng và luôn nỗ lực theo đuổi lý tưởng của mình trong suốt chặng đường sự nghiệp. Phụ nữ có tướng mặt này dễ gặp quý nhân giúp đỡ, đây cũng là một tướng mặt vượng phu.

2. Tai sát sau đầu

Cô gái có tướng tai sát sau đầu, nhìn chính diện không thấy lỗ tai dễ trở thành người nội trợ trong gia đình, nhưng họ cũng rất giỏi giang trong công việc. Tính cạnh tranh của họ rất mạnh nên sự nghiệp của họ cũng sẽ phát triển vô cùng nhanh chóng.

Tướng mặt phụ nữ giỏi giang, có thể thành công không kém đàn ông-2
Ảnh minh họa.

Kiểu phụ nữ này có thể là người nội trợ đảm đang việc nhà, cũng có thể là nữ cường nhân vững vàng trong công việc. Với năng lực làm việc mạnh mẽ và khả năng học hỏi rất tốt, kiểu phụ nữ có tướng mặt này nhất định sẽ có được thành tựu trong sự nghiệp của mình.

3. Miệng rộng và đều

Người phụ nữ miệng rộng, môi dày và đều, cân đối, không méo lệch là người rất lạc quan và có chủ kiến. Họ quyết đoán, có tính cách ổn định và ngoan cường. Cô gái này là người có uy quyền trong công việc và là một nhà lãnh đạo rất giỏi. 

Tướng mặt phụ nữ giỏi giang, có thể thành công không kém đàn ông-3
Ảnh minh họa.

Mặc dù cô gái có tướng mặt này rất lợi hại trong công việc nhưng chuyện tình cảm của họ lại hơi kém. Chính vì tính cách mạnh mẽ có phần hiếu thắng nên họ dễ đưa trạng thái cảm xúc trong công việc vào chuyện tình cảm, khiến đối phương có chút không như ý.

4. Gò má cao

Nhiều người biết đến tướng khắc phu ở phụ nữ có gò má cao, nhưng bù lại, họ rất có năng lực trong sự nghiệp. Phụ nữ có gò má cao là người có tài lãnh đạo, họ sẽ dành hết thời gian và tâm sức cho công việc.

Tướng mặt phụ nữ giỏi giang, có thể thành công không kém đàn ông-4
Ảnh minh họa.

Không chỉ có hiệu quả công việc vượt trội, người có tướng mặt này cũng rất nghiêm khắc với cấp dưới. Họ là người rất uy tín trong công việc, không chấp nhận thất bại trong sự nghiệp, dù có gặp khó khăn cũng có thể vượt qua rất tốt.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuong-mat-nguoi-phu-nu-gioi-giang-trong-su-nghiep-co-the-thanh-cong-khong-thua-kem-phai-may-rau-2190798.html

Nhân Tướng Học phụ nữ

Tin tức mới nhất