Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần

Hồng Quế đã thay đổi 180 độ trong thời gian gần đây. Không còn là bà mẹ bỉm sữa ăn mặc giản dị bên con gái, chân dài họ Trịnh đã trở lại đường đua sexy với loạt ảnh không thể táo bạo hơn.

Hồng Quế từng là con cưng của sàn catwalk Việt, thế nhưng ánh hào quang đã tuột mất khi cô vướng vào hàng loạt scandal. Theo năm tháng, chân dài một thời đình đám Pink Q liên tục mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác.

Từ một cô gái ngoan hiền, người mẫu 9X bị gán mác "gái hư" vì loạt scandal từ đời tư đến váy áo. Hình ảnh chân dài họ Trịnh ăn mặc hớ hênh, lộ trên hở dưới liên tục bị dư luận phê phán.

Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-1Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-2Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-3
Những hình ảnh táo bạo của Hồng Quế thời thanh xuân.

Tuy nhiên, Hồng Quế đã có sự thay đổi lớn từ sau khi sinh con. Trải lòng về khoảng thời gian nổi loạn trước đây, Hồng Quế từng cho biết: "Trước khi làm mẹ, tôi là kẻ ngông cuồng, phá phách, ích kỷ.

Với quá khứ dày đặc những lùm xùm không đẹp, lời hứa sẽ thay đổi chính mình với con người, hình ảnh hoàn toàn khác trước đây là rất cần thiết. Tôi không để mọi người phải thất vọng nữa.

Tôi đã thay đổi rất nhiều khi làm mẹ. Người phụ nữ cho dù từng có một quá khứ xấu đến đâu, cuối cùng trong họ vẫn là bản năng của một người mẹ. Tôi không còn mơ mộng nữa, mặc dù, trong sâu thẳm tôi vẫn mơ về những đêm trình diễn.

Tôi đang tập trung kinh doanh và sắp tới sẽ đi học tại chức. Tôi trượt đại học vì điểm số thấp. Tôi sẽ đi học lại. Tôi muốn mình có một tấm bằng để sau này kiếm được công việc ổn định sẽ dễ dàng chăm lo cho con hơn".

Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-4
Hồng Quế giản dị khi ở bên con gái.

Thế nhưng, Hồng Quế đã thay đổi 180 độ trong thời gian gần đây. Không còn là bà mẹ bỉm sữa ăn mặc giản dị bên con gái, chân dài họ Trịnh đã trở lại đường đua sexy. Cô thường xuyên khoe hình ảnh ăn mặc hở hang táo bạo trên trang cá nhân.

Nàng Pink Q mặc nội y ren uốn éo phô diễn hình thể từ những bộ ảnh nghệ thuật đến không gian riêng tư. Có những bức ảnh, con cưng làng mẫu phô diễn hình thể triệt để đến lộ rõ hình xăm vùng tam giác nhạy cảm. Thậm chí, Hồng Quế từng gây sốc khi tung ảnh không mảnh vải che thân ở bể bơi.

Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-5Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-6Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-7Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-8Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-9Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-10Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-11
Hồng Quế uốn éo sexy trong những bộ ảnh.

Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-12
Thoải mái phô diễn hình thể ở phòng tập.

Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-13Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-14Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-15

Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-16Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-17Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-18
Có khi chân dài làng mẫu lại phô diễn hình thể triệt để đến mức lộ hình xăm ở vị trí nhạy cảm.

Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-19Tưởng ngoan hiền khi làm mẹ bỉm sữa, nào ngờ Hồng Quế ăn mặc táo bạo hơn xưa gấp bội phần-20
Thậm chí, Hồng Quế không ngại chút bỏ xiêm ý nude toàn tập trước ống kính.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-ho-bao-sau-thoi-gian-ngoan-hien-lam-me-bim-n-187563.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất