Tướng người một đời hưởng phú quý, giàu sang, gặp trắc trở cũng luôn có người nâng đỡ

Nhìn tướng mặt là có thể đoán được phần nào tương lai của một người và cũng biết được họ có phải là người giàu sang về sau hay không nhé.

MŨI TO, ĐẦU MŨI TRÒN

Theo nhân tướng học, người có tướng mũi to, đầy đặn là người dung hòa, tính tình dễ chịu, thân thiện, biết đối nhân xử thế, họ không tính toán thiệt hơn và rất sống thoáng trong mọi chuyện đặc biệt là tiền bạc. Thế nên họ luôn được người khác yêu quý, nhiều bạn thân, tri kỉ.

Chính vì vậy trong cuộc sống những người nàh cũng luôn được người khác tương sợ, có khó cũng hóa lành, nhiều người sẵn sàng giúp đỡ một cách vô điều kiện. Bản thân họ cũng nỗ lực, một đời vì gia đình, có chí làm giàu, không chịu sống cuộc sống vất vả. Về sau tiền bạc không thành vấn đề với họ, sớm ăn nên làm ra, sự nghiệp hanh thông, phát triển. Người này làm ăn kinh doanh thì cực kì phát đạt vì khách hàng cũng hết sức yêu quý. 

MẮT TO, SÁNG, LÔNG MÀY CONG, ĐEN

Người có tướng mắt này là người có sức khỏe tốt, cuộc sống vui vẻ, thoải mái tâm tư, họ không chịu áp lực hay gánh nặng về tiền bạc, cuộc sống an nhàn. Trong gia đình, người này rất biết cách cư xử, kính trên nhường dưới, ngoài xã hội, họ là người được lòng quần chúng, được yêu thương nên có tố chất quản lý, lãnh đạo.

Đặc biệt mắt to là người rát thông minh, có chí tiến thủ, có trình độ và chỉ cần như vậy họ cũng có thể đứng vững trên cương vị của mình, làm ra nhiều tiền ở công việc mà họ đang có.

BÀN TAY THON DÀI, TRẮNG TRẺO

Người có bàn tay thon dài, ngón tay múp thì càng là người có tướng sung túc, một đời giàu sang. Người này không phải quá vất vả cũng gặp được vận may mắn, tiền bạc tự nhiên cứ đến khiến cho họ có cuộc sống vui vẻ. 

Tướng bàn tay này của phụ nữ là chủ đạo, thường là những người phụ nữ tiểu thư, một là sinh ra đã được nhờ gia thế, hai là thông minh xuất chúng nên có nhiều cơ hội kiếm tiền, làm giàu.

MIỆNG RỘNG, KHÓE MIỆNG HƯỚNG LÊN TRÊN

Người miệng rộng là người có phúc khí, làm việc gì cũng thành, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Không sống như người xưa vẫn nói "đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà", theo nhân tướng học người miệng rộng đặc biệt là phụ nữ có tài ăn nói, khéo léo, giỏi giang nên rất có cơ hội thăng tiến, làm gì cũng thành. Về sau người này còn mang lại may mắn cho những người xung quanh họ ví dụ như chồng con.

Bản lĩnh của người này cũng rất lớn, không sợ khó, không sợ khổ, biết đấu tranh và vươn lên từ những gian nan. 

GƯƠNG MẠT ĐẦY ĐẶN, HAI CẰM

"Hai cằm" là cằm tạo thành ngấn giống như có hai chiếc cằm. Người này theo nhân tướng học chính là khuôn mặt có tướng tá, phúc hậu, về sau được hưởng phúc trọn đời. Trong công việc họ cũng dễ nhận được sự tín nhiệm của cấp trên bởi sự thật thà, vui vẻ, nhiệt huyết. Đối với những người xung quanh, họ luôn tạo sự tin cậy nên những việc quan trọng họ cũng đảm nhiệm. Tương lai không còn phải lo chuyện tiền bạc đâu nhé, phúc lộc hưởng một đời. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-nguoi-mot-doi-huong-phu-quy-giau-sang-gap-trac-tro-cung-luon-co-nguoi-nang-do-n-151774.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao