Tướng người phụ nữ ham tiền của, dễ vì sự giàu sang mà phản bội

Những người phụ nữ mang nét tướng đặc trưng này được cho là người dễ thay lòng đổi dạ, chỉ thích tiền của vật chất, không coi trọng nghĩa tình.

Phụ nữ có xương gò má ca

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu tướng xương gò má cao là người giỏi giao tiếp, ham kiếm tiền, có tham vọng mãnh liệt. Họ bằng mọi cách muốn đứng trên người khác, không quan tâm tới cảm xúc của người bên cạnh.

Nếu có cơ hội đạt tới đỉnh cao người này sẽ không bao giờ từ bỏ và sẵn sàng làm mọi việc. Khi có được cơ hội và đạt được điều như ý, người này sẵn sàng coi rẻ người khác.

Tướng người phụ nữ ham tiền của, dễ vì sự giàu sang mà phản bội-1

Đối với việc chọn lựa người yêu, phụ nữ có tướng này chỉ thích người giàu. Chỉ cần là người mang lại tiền bạc, cuộc sống sung túc cho họ thì họ sẽ tính chuyện yêu đương, còn những tiêu chí khác chỉ là ngoài lề.

Mũi tẹt, nhỏ

Người có sống mũi tẹt, nhỏ là người không có chủ kiến, sẽ bị bạn bè sai khiến, bị người khác kích động. Thông thường người này trẻ con, không làm chủ được hành động của mình thế nên cũng dễ dàng bị lôi kéo.

Họ thích vật chất, thích sống giàu sang nên thấy món lời trước mắt là sẵn sàng làm mọi việc để có được. Cuộc sống của bạn rất dễ bị lợi dụng bởi tiền bạc, danh vọng, dễ dàng thay lòng khi bị người khác xúi bẩy.

Mắt lúng liếng, đào hoa, liếc ngang liếc dọc

Người sở hữu tướng mắt lúng liếng, đào hoa đa phần là những cô gái sống nội tâm, hay bị cảm xúc chi phối. Có khi họ chỉ làm việc mà người khác xúi bẩy mà không nghĩ đến hậu quả.

Tướng người phụ nữ ham tiền của, dễ vì sự giàu sang mà phản bội-2
Ảnh minh họa

Trong mọi việc người này không tự chủ được, thường bị người khác dắt mũi dễ dàng vậy nên khi đối phương đưa ra những lời ngon ngọt, người này hay bị rung động. Ai có tiền bạc vật chất, món hời hay đều khiến cho người phụ nữ này bị rung động. Tình cảm cũng vì thế mà thay lòng...

Phụ nữ cười hở lợi

Người cười hở lợi là những người nhìn vẻ ngoài có vẻ hiền lành, ngốc nghếch nhưng trong lòng họ luôn tính toán rất nhiều. Họ luôn mưu tính thế nào để kiếm được thật nhiều tiền, tham vọng thăng quan tiến chức trong công việc. Họ khát khao mãnh liệt có được sự giàu sang phú quý thế nên luôn bị những người khác dụ dỗ, lôi kéo.

Người này hay bằng mặt mà không bằng lòng thế nên kết thân hay yêu những cô gái có đặc điểm này bạn phải hết sức cẩn thận. Trong lòng họ nghĩ gì có khi bạn cũng không hiểu được đâu ngay cả ngoài mặt nói yêu bạn nhưng trong lòng thì chưa chắc.

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-nguoi-phu-nu-ham-tien-cua-vi-giau-sang-ma-phan-boi-n-227135.html

xem tướng

Tin tức mới nhất