Tướng người phụ nữ tài hoa sắc sảo, giỏi giang vẹn toàn

Phụ nữ nào hội tụ cả các đặc điểm sau đây trên khuôn mặt mình thì đó chắc chắn là một người vô cùng tinh tế, sắc sảo, không chỉ thừa khả năng làm giàu mà họ còn có thể đem lại may mắn cho chồng con.

Lông mày hình chữ V

Người phụ nữ có tướng lông mày hình chữ V, phần thân lông mày hất lên cao, nhọn đáy chữ V, còn phần đuôi hạ xuống thấp thành hình chữ V ngược là người có tướng thông minh, tài giỏi.

Người này giỏi ứng xử trong mọi tình huống, họ làm việc gì cũng đầy thông minh, sắc sảo, bình tĩnh. Họ có ý chí phấn đấu cho tương lai, có hoài bão, làm việc cũng luôn có kế hoạch rõ ràng.

Gò má đầy đặn

Người phụ nữ có lưỡng quyền (gò má) đầy đặn là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao. Nếu nữ giới sẽ là tướng vượng phu (giúp ích cho chồng trong sự nghiệp và cuộc sống). Gò má đầy đặn là gò má đẹp, giúp họ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp ở tuổi trung niên.

Tai trắng hơn mặt

Những người có tai trắng hơn mặt thường thông minh, tài trí hơn người. Họ có khả năng học tập và phân tích tốt, thuộc người có chỉ số thông minh cao. Nhờ sự nhanh nhẹn và may mắn, họ luôn đạt những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Tướng miệng phú quý

Người phụ nữ thông minh qua khuôn mặt thì miệng có góc cạnh rõ ràng, môi trên có vân, hai môi cân xứng, sắc môi hồng nhuận, nhân trung (khoảng cách từ đầu môi đến chóp mũi) có hình tam giác là tướng miệng tốt nhất. Chủ nhân tướng miệng này là người thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người, thành công trong sự nghiệp.

Tai cao hơn lông mày

Tai và lông mày ngang nhau, hoặc tai cao hơn lông mày được xem là tướng thông minh. Họ học một hiểu mười, có kiến thức rất sâu rộng trong tất cả các lĩnh vực. Hơn nữa, nếu tai dính sát vào đầu thì người có sẽ đón nhiều vận may trong tương lai.

Đường chân tóc hình chữ M

Người có đường chân tóc hình như chữ M là người có năng khiếu về nghệ thuật. Chính vì thế họ thường sống nội tâm, đa sầu đa cảm. Người này nếu tham gia vào nghề diễn xuất, cơ hội phát triển và thăng tiến sẽ lên ầm ầm, cuộc sống giàu sang, nổi tiếng là chuyện sớm muộn. Vì thế về tiền bạc, họ cũng sẽ không bị gánh nặng, lo toan.

Trán lớn rộng

Trán lớn rộng là biểu tượng của sự thông minh. Đối với phụ nữ, không nên để phần tóc mái che hết trán vì vùng trán là nơi thu hút nhiều năng lượng tích cực.

Trong nhân tướng học, người ta chia trán người ra thành ba phần theo chiều từ trên xuống dưới. Phần trên cùng tượng trưng cho năng lực, ở giữa là khả năng ghi nhớ, phần dưới cùng là trực quan. Chính vì vậy, những người phụ nữ có vầng trán cao rộng đều là những người thông minh, nhạy bén, khả năng phân tích và có trí nhớ rất tốt.

Tướng cằm chẻ

Người cằm chẻ là tướng cằm có phần giữa lõm vào bên trong, hai bên nhô cao. Phụ nữ có tướng này thường tình cảm phong phú, lãng mạn, đa sầu đa cảm. Chuyện tình yêu có chút chật vật, vất vả, nhiều lo toan. Họ thường khổ về tình nhưng đổi lại, sự nghiệp hanh thông.

Người này cũng rất hợp làm nghệ thuật, tương lai sẽ nổi tiếng, không phải lo về tiền bạc.

Theo Khỏe & Đẹp


Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất