Tướng người phụ nữ tài hoa sắc sảo, tài giỏi vẹn toàn

Để biết một người phụ nữ tài giỏi, có tướng phú quý, sắc sảo, bạn chỉ cần nhìn vào một vài nét tướng trên khuôn mặt họ. Cùng thử xem nhé!

LÔNG MÀY HÌNH CHỮ V

Người phụ nữ có tướng lông mày hình chứ V, phần thân lông mày hất lên cao, nhọn đáy chữ V, còn phần đuôi hạ xuống thấp thành hình chứ V ngược thì đây là người phụ nữ có tướng thông minh, tài giỏi. Người này giỏi ứng xử trong mọi tình huống, họ làm việc gì cũng đầy thông minh, sảo sảo, bình tĩnh. Người này có ý chí phấn đấu cho tương lai, có hoài bão, làm việc cũng luôn có kế hoạch rõ ràng.

ĐƯỜNG CHÂN TÓC HÌNH CHỮ M

Người có đường chân tóc hình như chữ M là người có năng khiếu về nghệ thuật. Chính vì thế họ thường sống nội tâm, đa sầu đa cảm. Người này nếu tham gia vào nghề diễn xuất, cơ hội phát triển và thăng tiến sẽ lên ầm ầm, cuộc sống giàu sang, nổi tiếng là chuyện sớm muộn. Vì thế về tiền bạc, họ cũng sẽ không bị gánh nặng, lo toan. 

TƯỚNG CẰM CHẺ

Người cằm chẻ là tướng cằm có phần giữa lõm vào bên trong, hai bên nhô cao. Phụ nữ có tướng này thường tình cảm phong phú, lãng mạn, đa sầu đa cảm. Chuyện tình yêu có chút chật vật, vất vả, nhiều lo toan. Về tình yêu thường khổ về tình nhưng đổi lại, sự nghiệp hanh thông. Người này cũng rất hợp làm nghệ thuật, tương lai sẽ nổi tiếng, không phải lo về tiền bạc.

TRÁN RỘNG VÀ CAO

Người trán rộng và cao tính tình phóng khoáng, cởi mở. Họ là người có chí hướng, làm việc gì nên việc ấy. Họ cầu toàn nên rất thành công trong tương lai. Sự nghiệp của người này thăng tiến ầm ầm. 

MÔI TRÊN DÀY HƠN MÔI DƯỚI

Người có môi trê dày hơn môi dưới là người hòa đồng, nho nhã, ăn nói dễ nghe nên được lòng mọi người. Trong tương lai, họ dễ thành công hơn những người khác vì các mối  quan hệ giúp họ rất nhiều. Đây là tướng người làm việc gì cũng dễ, ít khó khăn. 
Người này hợp với công việc kinh doanh. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thảo Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-nguoi-phu-nu-tai-hoa-sac-sao-tai-gioi-ven-toan-n-150154.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất