Tưởng nhận được bộ hình cưới đẹp lung linh, cặp đôi ngỡ ngàng khi nhận về toàn ảnh 'xôi thịt'

Bộ ảnh tập trung vào phần mông, ngực của phù dâu, còn cô dâu chú rể chẳng có tấm nào được chỉnh sửa tử tế.

Đám cưới là một sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người. Vì vậy, bất kỳ cặp đôi nào đều mong muốn sẽ có những bộ ảnh cưới đẹp lung linh, lưu giữ được trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc, vui tươi của mình.

Cặp đôi Steph và Paul Unwin cũng muốn tìm một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để thực hiện bộ ảnh để đời, nên đã đến tìm David Kilcours – người được giới thiệu là có tay nghề. Thế nhưng vị nhiếp ảnh gia này không cho ra được bức ảnh cưới nào nên hồn, ngoài ra lại còn chụp hàng tá những bức ảnh "vô duyên" chẳng liên quan gì đến nhân vật chính.

Tưởng nhận được bộ hình cưới đẹp lung linh, cặp đôi ngỡ ngàng khi nhận về toàn ảnh xôi thịt-1
Cặp đôi Steph và Paul Unwin.

Steph và Paul Unwin chỉ nhận được đúng một chiếc CD "không hơn không kém", mà theo thỏa thuận ban đầu, họ phải nhận được 1 quyển album ảnh, 2 bức hình treo tường và 1 chiếc CD lưu giữ bản mềm.

Điều khiến cặp cô dâu, chú rể tức giận hơn cả khi mở chiếc đĩa CD ra, trong số 1636 bức ảnh không có bất cứ bức hình nào được chỉnh sửa 'ra hồn', phải đến hơn 500 bức ảnh bị out nét. Ngoài ra, 1636 bức ảnh thì chỉ có đúng 81 bức chụp cô dâu, chú rể, còn 2 phù dâu lại lên đến 96 tấm, chủ yếu là tập trung chụp vào chân, ngực và mông.

Tưởng nhận được bộ hình cưới đẹp lung linh, cặp đôi ngỡ ngàng khi nhận về toàn ảnh xôi thịt-2Tưởng nhận được bộ hình cưới đẹp lung linh, cặp đôi ngỡ ngàng khi nhận về toàn ảnh xôi thịt-3
Bộ ảnh chỉ toàn mông và ngực.

Cô dâu còn bức xúc về việc không có bất kỳ một bức ảnh nào chụp họ hàng 2 bên, còn bố mẹ chỉ có duy nhất một bức. "Cả bộ ảnh xuất hiện nhiều nhất là mông ngực của 2 cô bạn tôi, điều này chắc chắn là cố ý", Steph cho hay.

Sau khi phản hồi lại, nhiếp ảnh gia kia không chịu xin lỗi một lời nào mà còn ngụy biện cho rằng vì lý do thời tiết, khi trời mưa tầm tã nên không thể chụp đẹp được. Anh chàng còn khẳng định, hơn 1000 đám cưới đã chụp, chỉ có đúng 10 đôi phàn nàn về tay nghề của anh ta.

Cặp đôi quyết định kiện David ra tòa với tội danh lừa đảo. Anh chàng cố tình vắng mặt trong phiên tòa và nhận án phạt $840 (khoảng 19 triệu VNĐ).


Theo Baodatviet.vn


ảnh cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao