Tưởng nhan sắc 'khó đụng', ai ngờ tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại giống rất nhiều người

Từ ánh mắt, nụ cười, cho đến những nét đặc trưng trên khuôn mặt Khánh Vân được nhận xét khá giống với nữ ca sĩ Đông Nhi, Á hậu Bùi Phương Nga hay nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay".

Tối 7/12, Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, trở thành người kế nhiệm của H'Hen Niê. Ngay lập tức, người đẹp đến từ TP.HCM trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất trên mạng xã hội. 

6 năm qua, Khánh Vân chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng may mắn chưa mỉm cười. Đến năm 24 tuổi, nhan sắc đạt đến độ chín muồi và kinh nghiệm dày dạn tiếp cho cô sự bản lĩnh để chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bên cạnh việc giữ vững phong độ trong suốt quá trình cuộc thi, thì gương mặt sáng sân khấu đã giúp người đẹp 9X đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng tinh ý nhận ra đường nét trên khuôn mặt Khánh Vân giống với không ít người đẹp.

Tưởng nhan sắc khó đụng, ai ngờ tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại giống rất nhiều người-1
Ngay sau đêm đăng quang, người hâm mộ đã tinh ý nhận ra Khánh Vân hao hao giống Á hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga. Hai người đẹp 9X sở hữu nụ cười rạng rỡ, toát lên nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt là những góc nghiêng, trông họ không khác gì chị em một nhà.

Tưởng nhan sắc khó đụng, ai ngờ tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại giống rất nhiều người-2
Khi lựa chọn lối trang điểm đậm, Khánh Vân và Phương Nga khoe vẻ đẹp sắc sảo, đặc biệt là gương mặt lai Tây. Đôi mắt hơi cụp và khuôn cằm thon dài là điểm giống nhau của hai người đẹp 9X.

Tưởng nhan sắc khó đụng, ai ngờ tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại giống rất nhiều người-3
Khi được đặt trong một khung hình, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Á hậu Bùi Phương Nga tựa hai chị em song sinh. Dù là hình ảnh đời thường trong trẻo hay theo phong cách phụ nữ trưởng thành thì cả hai vẫn toát lên vẻ cuốn hút. 

Tưởng nhan sắc khó đụng, ai ngờ tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại giống rất nhiều người-4
Có lẽ nhiều người cũng bất ngờ khi Khánh Vân sở hữu nốt ruồi cùng vị trí với nữ ca sĩ Đông Nhi - gần huyệt thái dương bên trái. Đây được xem là "nét duyên ngầm" của hai mỹ nhân showbiz. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi tại vị trí này sẽ rất thành công và thực tế đã chứng minh ở hai người đẹp này. Đây có lẽ là lý do mà Khánh Vân và Đông Nhi không xóa đi nét duyên trời sinh.

Tưởng nhan sắc khó đụng, ai ngờ tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại giống rất nhiều người-5
Đông Nhi hiện tại là một trong những ca sĩ thành công nhất Vbiz. Bên cạnh sự nghiệp vẻ vang thì hạnh phúc riêng tư của cô cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, bà xã Ông Cao Thắng nếm trải không ít chua cay. Cũng giống như đàn chị, Khánh Vân từng thử sức ở nhiều cuộc thi nhan sắc những may mắn chưa thật sự mỉm cười với cô. Ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là kết quả ngọt ngào với người đẹp sinh năm 1995 sau nhiều năm nỗ lực.

Tưởng nhan sắc khó đụng, ai ngờ tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại giống rất nhiều người-6
Trong những bức ảnh chụp nghiêng, Khánh Vân và Đông Nhi khá giống nhau, đặc biệt là nốt ruồi duyên trên khuôn mặt. Hai mỹ nhân showbiz không cần công nghệ photoshop, họ còn tự tin khoe đặc điểm nhận dạng khi chụp hình.

Tưởng nhan sắc khó đụng, ai ngờ tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại giống rất nhiều người-7
Không chỉ giống 2 mỹ nhân trong showbiz Việt, mà Khánh Vân còn được nhận xét có gương mặt na ná nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" - Gypsy Keerati. Thậm chí cộng đồng mạng còn hài hước cho rằng, người đẹp Thái Lan sang Việt Nam để thi hoa hậu. Trong nhiều khoảnh khắc được ghép đôi, thì Khánh Vân và Gypsy Keerati giống nhau đến ngỡ ngàng.

Tưởng nhan sắc khó đụng, ai ngờ tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại giống rất nhiều người-8
Tưởng nhan sắc khó đụng, ai ngờ tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại giống rất nhiều người-9
Cả hai sở hữu nhiều nét tương đồng như đôi mắt biết nói, bờ môi cong mềm quyến rũ, khuôn miệng rộng cho đến chiếc cằm thon dài. Sự giống nhau đến kỳ lạ của hai người đẹp từ hai đất nước khác nhau khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Tưởng nhan sắc khó đụng, ai ngờ tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại giống rất nhiều người-10Tưởng nhan sắc khó đụng, ai ngờ tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại giống rất nhiều người-11
Khánh Vân và Gypsy Keerati không mang vẻ đẹp hot girl, cả hai lựa chọn phong cách khỏe khoắn và trưởng thành.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-khanh-van-co-khuon-mat-giong-nhieu-nguoi-dep-showbiz-n-205077.html

Khánh Vân Bùi Phương Nga Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Đông Nhi

Tin tức mới nhất