Tướng phụ nữ không xấu người thì xấu nết, ai lấy phải sẽ khổ cực trăm bề

Nam giới nên tuyệt đối tránh xa những người phụ nữ có tướng này vì nếu cưới về hôn nhân có nguy cơ rạn nứt rất cao.

Tướng phụ nữ giả tạo

Thoáng nhìn qua, nét tướng này đã khiến người đối diện không có nhiều thiện cảm. Dân gian quan niệm phụ nữ thường xuyên để tóc dài che nửa mặt là nhằm che giấu đi ánh mắt bộc lộ sự bất nhất trong nội tâm.

Tướng phụ nữ không xấu người thì xấu nết, ai lấy phải sẽ khổ cực trăm bề-1

Điểm trùng hợp là nhân tướng học cũng cho rằng phụ nữ có ánh mắt láo liên, ít khi nhìn thẳng, lại hay lấy tóc che một bên mặt là mẫu người gian trá. Nữ giới thuộc nhóm này dễ bán đứng các mối quan hệ, "gió chiều nào theo chiều ấy" nên khiến người khác phải để phòng.

Tướng phụ nữ ương bướng thích gì làm nấy

Nếu bẩm sinh nữ giới đã có tỷ lệ hai mắt chênh lệch, họ được dự đoán là mẫu người ương bướng, cái tôi quá cao. Tỷ lệ chênh lệch càng lớn, càng chứng tỏ họ là người thích gì làm nấy, khó bị khuất phục.

Tướng phụ nữ không xấu người thì xấu nết, ai lấy phải sẽ khổ cực trăm bề-2

Nam nhân có vợ thuộc hình mẫu này, nên lưu ý trong đời sống vợ chồng những người phụ nữ này thường không chịu thua kém, thậm chí còn muốn lấn át chồng. Họ có xu hướng không an phận thủ thường, tề gia nội trợ mà khao khát được tự do bay bổng theo ý thích của bản thân.

Tướng phụ nữ dễ lật lọng

Phụ nữ có những nét tướng này, nếu mới tiếp xúc bạn có thể sẽ cho rằng đây là mẫu người vợ hiền dâu thảo. Bởi họ có giọng nói nhẹ nhàng ấm áp, môi mỏng tượng trưng cho người khôn khéo, giỏi giang trong việc xã giao nên dễ được lòng những người xung quanh.

Tướng phụ nữ không xấu người thì xấu nết, ai lấy phải sẽ khổ cực trăm bề-3

Tuy nhiên, những điểm xấu như mũi diều hâu, lông mày đứt đoạn, trán tù và đuôi mắt hình móc câu ngược lại khiến nhân tướng học đánh giá những phụ nữ này là mẫu người lật lọng. Họ có thể vừa cười đã giật mình trở khóc, vừa tình cảm nhẹ nhàng đã có thể quay mặt làm ngơ nếu bạn không còn khiến họ cảm thấy có cảm tình.

Tướng phụ nữ phục tùng nhẫn nhịn

Tai mỏng, miệng nhỏ, mắt lại bé ti hí là nét tướng của phụ nữ chỉ biết nhẫn nhịn, phục tùng. Lấy vợ có nét tướng này tuy người chồng có thể thỏa mãn lúc ban đầu vì vợ ít lời, thường hay để chồng quyết định, những về lâu dài cuộc sống gia đình ắt sẽ nảy sinh mâu thuẫn.

Tướng phụ nữ không xấu người thì xấu nết, ai lấy phải sẽ khổ cực trăm bề-4

Nguyên nhân bởi người vợ có diện mạo này thường không có chính kiến, đôi khi quá ỷ lại thành ra lười biếng. Họ cho rằng công việc gánh vác gia đình là của nam giới và không mấy khi có ý định tham gia vào những việc trọng đại.

Tướng phụ nữ luôn cho mình là nhất

Nữ giới có cằm dài, mặt cũng dài theo dáng hình quả lê thường là người kiêu căng, tự phụ.

Tướng phụ nữ không xấu người thì xấu nết, ai lấy phải sẽ khổ cực trăm bề-5

Điểm xấu nhất của nét tướng này chính là lông mày hình chữ V ngược. Các sách bói về nhân tướng cho rằng người mang nét tướng này tuy thông minh, biết tính toán, nhưng vì những đặc điểm này mà họ lại quá cao ngạo về bản thân.

Tướng phụ nữ "xấu từ trong trứng"

Lông mày đứt đoạn là một nét tướng vô cùng xấu theo nhân tướng học. Dân gian quan niệm những người có nét tướng này, bất kể nam nữ đều là người có nội tâm sâu hiểm, khó nắm bắt. Họ là những người có thể vì mục đích của bản thân mà không từ thủ đoạn để hạ bệ người khác.

Tướng phụ nữ không xấu người thì xấu nết, ai lấy phải sẽ khổ cực trăm bề-6

Dáng phụ nữ xấu cũng thường đi kèm với đuôi mắt hình móc câu, được miêu tả giống chiếc móc câu cá vểnh lên, hốc mắt hõm sâu. Nét tướng này tượng trưng cho người thích gây chuyện thị phi, có xu hướng làm các mối quan hệ thêm căng thẳng để thu lợi lộc về mình.

Trong chuyện tình cảm, phụ nữ có khuôn mặt này cũng không coi trọng chồng con. Một khi đã hết tình cảm, họ sẵn sàng bỏ qua chữ nghĩa để đối phương khổ sở còn mình chạy theo cái lợi trước mắt.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm


Theo Khoevadep


Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất