Không xinh đẹp nhưng nếu sở hữu nét tướng này, bạn chắc chắn lấy được chồng giàu

Người phụ nữ cho dù không có nhan sắc quá xinh đẹp nhưng nếu sở hữu những nét tướng dưới đây thì cuộc đời sẽ gặp được nhiều may mắn, có số vượng phu.

Trán cao, rộng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có tướng trán cao và rộng (nhưng không nhô ra quá nhiều) là những người có quý tướng trong hôn nhân. Đa phần những phụ nữ này đều là người sở hữu tính cách vừa vui vẻ, hòa nhã lại vừa hiền hậu, bao dung.

Những cô nàng trán cao và rộng cũng thuộc tuýp người dễ vượng vận tài lộc và thường thu hút ánh nhìn từ những người khác giới xung quanh.

Không xinh đẹp nhưng nếu sở hữu nét tướng này, bạn chắc chắn lấy được chồng giàu-1

Những người phụ nữ này không chỉ có số lấy được chồng giàu mà chính họ cũng có sự nghiệp vô cùng thành công.

Đường tình duyên dài

Với bất cứ ai có đường tình duyên dài đều biểu hiện một cuộc hôn nhân đầy đủ và hạnh phúc. Các cụ có câu: "Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn", bởi vậy, hôn nhân thuận hòa sẽ giúp cho cuộc sống của họ được đầy đủ.

Hơn nữa, đường tình duyên dài còn chỉ người đó sẽ lấy được người chồng giàu có, tài năng và biết chăm lo cho gia đình.

Lông mày rõ nét, mắt to ánh nhìn sáng

Là người có đường lông mày rõ nét, chỉ số thông minh cao, năng lực học tập tốt, trước khi làm việc gì cũng lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng.

Đây là tướng lông mày chủ về tài lộc dồi dào, báo hiệu người sở hữu dễ ăn nên làm ra, thành đại và gặt hái được nhiều thành công về tiền bạc.

Không xinh đẹp nhưng nếu sở hữu nét tướng này, bạn chắc chắn lấy được chồng giàu-2

Người nữ mắt sáng, lòng trắng lòng đen rõ ràng, mắt tròn mà không bị lồi.  Những người phụ nữ thuộc tuýp này thường đem lại nhiều may mắn, hạnh phúc cho gia đình. Họ được đánh giá là những người phụ nữ “vượng phu ích tử”.

Dái tai to

Người có dái tai dày, to là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt.

Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Lòng bàn tay màu đỏ tươi

Người lòng bàn tay màu đỏ tươi thường nói lên cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, nên nền tảng sự nghiệp và tài vận tốt, cho dù trong cuộc sống hay công việc đều tràn đầy hăng hái, cố gắng tiến tới và họ có bản năng kiếm tiền nhất.

Không chỉ biết chăm sóc cho bản thân, những mẫu phụ nữ này còn quan tâm hết mực đến mọi người xung quanh.

Khi bước vào giai đoạn trung niên, họ sẽ được thần tài phù trợ và quý nhân giúp đỡ. Tóm lại, những người này sẽ giàu có, sống cuộc sống sung túc và được hưởng nhiều điều tốt đẹp.

Vòng 3 to và đầy đặn

Trong mắt cánh mày râu, phụ nữ mông to thường có sức hấp dẫn giới tính đặc biệt vì nó tượng trưng cho khả năng làm mẹ hoàn hảo. Người có vòng 3 to thường sinh được những đứa trẻ ngoan ngoãn, thông minh, đặc biệt là dễ nuôi dạy.

Theo tử vi phong thủy, nét tướng này của phụ nữ thường mang nhiều may mắn đến cho chồng con, họ có tài vận tốt, cả đời có phúc, vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng giữ được tiền.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thu Hoài
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-phu-nu-lay-chong-dai-gia-n-254156.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất