Lấy những người vợ có tướng này, đàn ông cẩn thận tiền trong nhà 'đội nón ra đi'

Đây được cho là tướng phụ nữ tiêu hoang, không biết giữ tiền, thích gì mua nấy nên dù có giàu có đến mấy tiền trong nhà cũng sạch bách.

Mũi hếch

Ai mũi hếch đều là những người thích tiêu tiền và còn tiêu rất hoang. Người này chỉ thích đi ăn uống, tụ tập, tiêu tiền. Hơn cả, bản tính của họ chính là phóng khoáng. Đi với bạn bè lúc nào cũng vung tay, tiêu xài không tiếc của, chiêu đãi tất cả mọi người không tính toán.

Lấy những người vợ có tướng này, đàn ông cẩn thận tiền trong nhà đội nón ra đi-1

Ai kể khó cũng cho vay tiền. Thanh niên sẽ khó tích cóp tài sản, lấy chồng rồi lại chỉ thích ăn diện, sắm sửa. Làm chồng của người này sẽ khiến bạn vô cùng vất vả, đau đầu vì suốt ngày phải hỏi vợ chuyện "tiền đâu".

Răng khểnh

Người nào có tướng răng khểnh được cho là người cuộc sống thời trẻ long đong lận đận, có chăm chỉ cũng không thể giàu có. Đó là lý do khiến người này chẳng bao giờ sống thoải mái, sung sướng được. Lấy người vợ có tướng này cần phải cẩn trọng, họ có thể cản trở sự giàu có của bạn. 

Cười hở lợi

Lấy những người vợ có tướng này, đàn ông cẩn thận tiền trong nhà đội nón ra đi-2

Những người cười hở lợi theo nhân tướng học đa số là người cuộc sống vất vả, khó giàu. Người này tiêu tiền như nước dù kiếm không được bao nhiêu. Cuộc sống của họ vì vậy mà luôn phải vay mượn. Lấy nguòi này làm vợ xác định cả đời phải nuôi họ còn phải chịu tính khí phóng khoáng, thích tiêu hoang của họ nữa. Bạn cần cân nhắc việc giao tiền cho người này. 

Tai dơi 

Theo nhân tướng học, những người tướng tai dơi thường là ngườ không biết giữ tiền. Người này tính tình phóng khoáng, thích tiêu xài, thích gì cũng muốn sắm vậy nên tiền đã vào túi thì không giữ được. Hơn nữa, người này thích ăn diện, lấy họ làm vợ bạn chỉ vất vả chăm sóc và đi làm để họ tận  hưởng mà thôi.

Mũi to, chóp mũ tròn 

Lấy những người vợ có tướng này, đàn ông cẩn thận tiền trong nhà đội nón ra đi-3

Những người có tướng mũi to, chóp mũi tròn đầy là người vô cùng phóng khoáng trong cuộc sống. Người này thông minh, có tài, kiếm tiền được nhưng mà tiêu tiền cũng vô cùng "dã man". Tiền đưa vào tay của người này chắc chắn sẽ hết trong vòng một nốt nhạc. 

Đàn ông lấy vợ có nét tướng này cần phải xem xét ngay lập tức việc giao tay hòm chìa khóa. Nếu muốn tiết kiệm thì tốt hơn hết đừng bao giờ giao tiền cho người này, chỉ đưa một phần thôi nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-phu-nu-tieu-tien-hoang-phi-n-249922.html

Nhân Tướng Học xem tướng tướng mũi

Tin tức mới nhất