Tưởng quen được bạn gái hotgirl, chàng trai chạy mất dép ngày gặp mặt crush ngoài đời

Tin tưởng tình yêu qua mạng, chàng trai sốc nặng trước nhan sắc bạn gái chẳng giống ảnh đã gửi.

Thời gian qua, có không ít trường hợp khóc dở mếu dở vì tin tưởng vào những mối hẹn hò qua mạng. Người bị lừa tiền, kẻ lại thất vọng tràn trề khi nhan sắc người trong mộng lộ diện. Và mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền câu chuyện tương tự. 

Chả là một chàng trai tình cờ quen cô gái khi chơi game. Dù chỉ là giao tiếp qua mạng song anh chàng thừa nhận bị thu hút bởi giọng nói của đối phương nên đánh bạo làm quen. Trò chuyện được một thời gian, anh quyết định tỏ tình và đã được chấp nhận.

Tưởng quen được bạn gái hotgirl, chàng trai chạy mất dép ngày gặp mặt crush ngoài đời-1
Ảnh cô gái gửi cho bạn trai.

Nhận lời yêu, cô gái không quên gửi ảnh cho chàng trai mỗi ngày. Nhìn bạn gái, anh chàng cảm thấy mình thật may mắn khi cô khá xinh xắn, đáng yêu.

Họ quen nhau được nửa năm thì đồng ý gặp mặt trực tiếp. Sau đó, nam chính đã phải đi mất một quãng đường khá xa để có thể gặp được người thương. Thế nhưng khi vừa nhìn thấy cô gái, chàng trai không khỏi sốc bởi cô chẳng giống trên ảnh chút nào.

Tưởng quen được bạn gái hotgirl, chàng trai chạy mất dép ngày gặp mặt crush ngoài đời-2
Nhan sắc của đối phương khiến chàng trai sốc nặng.

Vì phép lịch sự nên anh chàng vẫn mời cô đi ăn. Trong quá trình ăn uống, nam chính còn phát hiện thêm điều sốc hơn về người con gái anh từng coi là "nữ thần". Cô ăn như chưa bao giờ được ăn, đã thế còn ngồi ở tư thế cực kỳ kém duyên. 

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý cực lớn. Dân mạng chỉ biết vào an ủi nam chính tội nghiệp và khuyên mọi người không nên tin vào những mối quan hệ quen qua mạng.

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-qua-mang-chang-trai-soc-nang-khi-gap-crush-ngoai-doi-n-200458.html

yêu qua mạng hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất