Tường San lộ nhan sắc đáng gờm sau khi sinh con đầu lòng

Sau nhiều lần úp mở, Á hậu Tường San hé lộ diện mạo sau khi nhập hội mẹ bỉm sữa.

Vào hồi tháng 3/2021, Á hậu Tường San gây chú ý khi xuất hiện với vòng 2 nhô ra và đã lớn rõ sau 4 tháng kết hôn với chồng đại gia. Thời điểm này, 1 nguồn tin thân cận cho biết nàng hậu đã có tin vui ở tuổi 21 tuy nhiên chính chủ không lên tiếng xác nhận. Từ dạo đó đến nay, Tường San không tham gia bất kì hoạt động nào và dường như vắng bóng trên MXH.

Mãi cho đến hôm nay (19/8), phu nhân hào môn khiến nhiều người bất ngờ khi tung ảnh "sống ảo" mới để khoe nhan sắc mỹ miều. Đáng chú ý, Tường San trông đã thon gọn, xinh đẹp và gợi cảm hơn hẳn trước kia.

Dù diện chiếc áo khéo che vòng 2 nhưng dân tình cũng nhận ra dấu hiệu Tường San đã chính thức sinh con đầu lòng và nhập hội mẹ bỉm. Theo nguồn tin thân cận, cô đã sinh con đầu lòng hồi cuối tháng 7/2021. Hiện tại, nàng hậu vẫn giữ kín bưng chuyện đời tư, quyết không hé lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến chồng con.

Tường San lộ nhan sắc đáng gờm sau khi sinh con đầu lòng-1
Sau thời gian dài vắng bóng, Tường San thả nhẹ vài nét ảnh xinh xắn sau khi hạ sinh con đầu lòng
Tường San lộ nhan sắc đáng gờm sau khi sinh con đầu lòng-2
Nàng hậu sở hữu nhan sắc mỹ miều đáng ngưỡng mộ sau khi thành mẹ 1 con
Tường San lộ nhan sắc đáng gờm sau khi sinh con đầu lòng-3
Khi xuất hiện trong sự kiện hồi tháng 3/2021, Tường San để lộ vòng 2 lùm lùm

Tường San lộ nhan sắc đáng gờm sau khi sinh con đầu lòng-4
Tường San lộ nhan sắc đáng gờm sau khi sinh con đầu lòng-5
Mặc dù luôn khéo léo chọn trang phục che chắn kĩ lưỡng thế nhưng vòng 2 của Á hậu vẫn nhô lên thấy rõ. Trong suốt thai kì, dù vóc dáng có thay đổi nhưng không thể phủ nhận rằng Tường San vẫn giữ phong độ nhan sắc cực đỉnh!
Tường San lộ nhan sắc đáng gờm sau khi sinh con đầu lòng-6
Chồng của Tường San sinh năm 1991 và là đại gia giàu có. Cả hai có thời gian tìm hiểu và yêu đương kín tiếng trước khi quyết định về chung 1 nhà.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tuong-san-lan-dau-lo-dien-sau-khi-sinh-con-dau-long-nhan-sac-me-bim-qua-dang-gom-22021199203333301.htm

Nguyễn Tường San

Tin tức mới nhất