Tưởng sang Mỹ đổi đời, ai ngờ Ngọc Quyên âm thầm ngậm đắng nuốt cay

"Tôi dự định sang Mỹ để đổi đời, nhưng vừa sang tới bên này, tôi mất hết mọi thứ, không còn gì hết", Ngọc Quyên tâm sự.

Mới đây, trong chương trình Người kết nối, người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ về cuộc sống cũng như khó khăn trong những ngày đầu sang Mỹ định cư. 


Clip: Ngọc Quyên chia sẻ về những ngày đầu tới Mỹ.

Cựu mẫu cho biết, khi đặt chân đến xứ sở cờ hoa, cô bị sụp đổ giấc mơ về một thiên đường. Ngọc Quyên tiết lộ, lúc đầu cái gì cũng đẹp, cũng mới với cô. Đi đâu hay làm gì, người đẹp đều chụp hình "sống ảo" khoe lên mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó, mọi thứ thay đổi và chân dài sụp đổ hoàn toàn. 

"Thời gian đầu qua Mỹ, tôi bị sụp đổ giấc mơ về một thiên đường. Mọi thứ đều không như những gì tôi từng nghĩ. Trong một tháng đầu qua đây, cái gì cũng đẹp, cái gì cũng mới với tôi. Đi đâu tôi cũng chụp hình rồi sống ảo trên Facebook. Nhưng sau một tháng, mọi thứ thay đổi và tôi sụp đổ hoàn toàn.

Thời gian đó, tôi chưa có quốc tịch, cũng không biết lái xe nên bất tiện vô cùng. Chồng cũ của tôi có mua cho tôi một chiếc xe đạp để chạy đi chỗ nọ chỗ kia. Nhưng ở đây đất rộng, đạp mãi cũng mệt và chán.

Về nhà, tôi phải ở trong tình trạng 4 bức tường nên stress nặng nề, chịu không nổi", Ngọc Quyên giãi bày. 

Tưởng sang Mỹ đổi đời, ai ngờ Ngọc Quyên âm thầm ngậm đắng nuốt cay-1
Ngọc Quyên sụp đổ sau hơn 1 tháng sang Mỹ.

Ở Việt Nam được người đưa kẻ đón và sống trong nhung lụa, nhưng khi tới Mỹ, Ngọc Quyên xác định bỏ hết tất cả. Thậm chí khi mới làm đám cưới xong, cô phải hủy bỏ loạt hợp đồng quảng cáo, chấp nhận đền bù để xuất ngoại. 

Dự định tới Mỹ để đổi đời, nhưng ai ngờ Ngọc Quyên mất hết mọi thứ. Sụp đổ về giấc mơ Mỹ lại không thể quay về Việt Nam vì đã lỡ công bố từ bỏ showbiz, Ngọc Quyên "ngậm đắng nuốt cay" ở lại dù rất nhớ nhà, nhớ bạn bè.

"Ở Việt Nam, tôi thuộc dạng có đời sống cao cấp. Tôi có tài xế riêng, nhà riêng và một sự nghiệp rực rỡ, đi đâu cũng có người đón kẻ đưa. Mỗi lần bước lên thảm đỏ hay sàn catwalk, tôi đều được chú ý, đặt ở vị trí cao nhất, như Hollywood vậy.

Tôi xác định sang Mỹ là từ bỏ hết. Thời điểm đó, công việc của tôi đang ở đỉnh cao tại Việt Nam. Tôi có rất nhiều show, nhiều phim. Lúc vừa đám cưới xong, tôi còn bao hợp đồng quảng cáo dang dở, chưa kịp kết thúc. Tôi phải năn nỉ, xin lỗi nhãn hàng và đền mấy hợp đồng liền để sang Mỹ.

Tôi dự định sang Mỹ để đổi đời, nhưng vừa sang tới bên này, tôi mất hết mọi thứ, không còn gì hết. Tôi bị sụp đổ hoàn toàn nhưng lại không thể quay lại Việt Nam được vì đã lỡ công bố với báo chí từ bỏ showbiz để sang đây định cư rồi. Tôi không thể nói hai lời, kỳ lắm.

Tôi phải ngậm đắng nuốt cay ở lại Mỹ và nhớ nhà, nhớ bạn bè vô cùng. Mỗi lần nhìn vào Facebook, tôi lại càng nhớ thêm", Ngọc Quyên chia sẻ. 

Tưởng sang Mỹ đổi đời, ai ngờ Ngọc Quyên âm thầm ngậm đắng nuốt cay-2
Ngọc Quyên ngậm đắng nuốt cay khi ở lại Mỹ.

"Ông xã tôi lúc đó cũng đã cố gắng giúp tôi làm quen với cuộc sống bên này, nên giờ tôi không trách anh ấy được. Nhưng anh ấy là người sinh ra ở đây, nên không hiểu được tâm trạng của một người mới qua như tôi cần những gì. Lúc đó, điều tôi cần nhất là có một công việc để làm, nên mới sốt sắng đi tìm việc", chân dài tâm sự thêm. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-quyen-sup-do-ve-giac-mo-sang-my-doi-doi-n-220621.html

Showbiz Việt Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất