Tượng sáp Chương Tử Di, Củng Lợi xấu đến mức không thể nhận ra

(2Sao) - Thậm chí đến các fan cũng không thể nhận ra nổi vì những bức tượng này quá xấu.

Một bảo tàng tượng sáp tại Tứ Xuyên Trung Quốc, nơi trưng bày những bức tượng sáp của các nghệ sĩ trong và ngoài nước đã mở cửa vài ngày trước. Ngay sau khi đi vào hoạt động, những bức tượng sáp tại đây ngay lập tức trở thành đề tài nóng hổi vì...quá xấu.

Nếu không nói, chắc không ai có thể nhận ra đây là 3 ngọc nữ của nền điện ảnh Trung Hoa: Trương Mạn Ngọc, Chương Tử Di và Củng Lợi

Sau khi nhìn hàng loạt tượng sáp của các nghệ sĩ, nhiều người khá bàng hoàng vì không thể nhận ra. Không chỉ tạo hình gương mặt méo mó, hình thể không chuẩn, mà các nghệ sĩ tại đây đều được khoác những bộ trang phục như những năm thập niên 80.

Không chỉ các nghệ sĩ nữ như Chương Tử Di hay Củng Lợi, mà các nghệ sĩ nam cũng không thoát khỏi việc tạo hình xấu thậm tệ. Thành Long, Jay Chou hay Lưu Đức Hoa đều như biến thành một khuôn mặt khác với tạo hình không thể quê mùa hơn.

Jay Chou cũng quê mùa đến mức không thể nhận ra

Bạn có nhận ra Jay Chou ?

Và đây là ngôi sao võ thuật Thành Long

Các nghệ sĩ trông giống như những nghệ sĩ thập niên 80

Ngay sau loạt ảnh những bức tượng được đăng tải lên, hàng loạt cư dân mạng đã để lại những bình luận khá hài hước trên các diễn đàn: "Chương Tử Di trông khá giống bà hàng xóm nhà tôi đấy", "Tôi hâm mộ Jay Chou đã 10 năm rồi, mà vẫn không thể nhận ra nổi anh ấy", "Tôi xấu hổ quá đi mất", "Những bức tượng này đáng đi vào lịch sử đấy".

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất