Tượng sáp của mỹ nhân 'Cá mực hầm mật' bị chê già xấu

Được bảo tàng làm tượng sáp là vinh dự của mỗi ngôi sao. Tuy nhiên, việc tượng không giống với nhân vật gốc cũng khiến các nghệ sĩ đau đầu.

Mới đây, trang nvsheng đưa tin hình ảnh bức tượng sáp của Dương Tử tại bảo tàng Madame Tussauds Bắc Kinh đã được tiết lộ gây nên những phản ứng trái chiều. Một bộ phận khán giả cho rằng tượng sáp không thể giống với người thật hoàn toàn, bức tượng đạt 80% yêu cầu, đặc biệt là có lúm đồng tiền đặc trưng.

Tuy nhiên, cũng không ít người chê trách bức tượng có khuôn mặt to, phần miệng và gò má nhìn không thật, làm tổng thể nhan sắc trở nên già dặn hơn so với Dương Tử.

Tượng sáp của mỹ nhân Cá mực hầm mật bị chê già xấu-1
Tượng của Dương Tử có những nét đặc trưng như môi trái tim, lúm đồng tiền sâu. Tuy nhiên, gương mặt tượng khá to và thiếu tự nhiên.

Mặt khác, một số người cho rằng khuôn mặt của Dương Tử bị di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ, thường xuyên sưng phù, vì vậy các nhà sản xuất tượng không làm sai.

Dương Tử sinh năm 1992, nổi tiếng từ nhỏ khi tham gia bộ phim Nhà có trai có gái. Mùa hè 2019, Dương Tử và Lý Hiện khuấy đảo màn ảnh nhỏ Trung Quốc khi vào vai đôi tình nhân Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn trong Cá mực hầm mật (còn có tên khác là Thân ái, nhiệt ái).

Nhờ những nhân vật có tính cách thú vị, nội dung phim ngọt ngào, dễ chịu, bộ phim thành công rực rỡ, đẩy tên tuổi của Dương Tử và Lý Hiện trở nên đình đám. Đặc biệt, Dương Tử vươn lên hàng sao hạng A, được kỳ vọng trở thành "nữ hoàng rating" tiếp theo sau Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng vướng phải nhiều scandal về ngoại hình, tính cách. Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin Dương Tử đã động chạm dao kéo, khiến làn da trở nên trắng hơn, sống mũi thon gọn, phần gò má bớt cao. Nhưng nữ diễn viên phủ nhận. Cô khẳng định bản thân không xinh đẹp, chỉ ưa nhìn.

Tượng sáp của mỹ nhân Cá mực hầm mật bị chê già xấu-2
Một số khán giả cho rằng gương mặt của Dương Tử giờ đây cũng thiếu hài hòa, tự nhiên do di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra, Dương Tử còn bị chê bai vì có nhiều hành động đùa giỡn quá trớn với các bạn diễn nam như chọc tay vào mũi Đặng Luân, Lý Hiện, liên tục ngả người vào các nam diễn viên hay xoa đùi Đặng Luân.

Theo Zing


tượng sáp Phẫu thuật thẩm mỹ Dương Tử

Tin tức mới nhất