Tướng số học lý giải núm đồng tiền có mang lại vận mệnh tốt hay không ?

Khuôn mặt rạng ngời với núm đồng tiền duyên dáng khiến ai cũng ưa thích. Thế nhưng núm đồng tiền liệu có mang lại vận tốt cho chủ nhân không?

Núm đồng tiền xưa nay luôn được coi là biểu tượng của cái đẹp. Rất nhiều người vì muốn có núm đồng tiền trên mặt đã không tiếc tiền đi phẫu thuật. Thế nhưng trong tướng học thì ngược lại với suy nghĩ của mọi người núm đồng tiền lại không hề đại biểu cho phúc khí hay số tốt mà còn đại biểu cho nhiều điều không lành.
 

1. Dễ gặp chuyện không lành

van-menh-blogtamsu.jpg 7

Núm đồng tiền lại đại biểu cho vận đào hoa. Người sở hữu núm đồng tiền chắc chắn tính cách sẽ ôn hòa, dễ kết giao với người khác giới đồng thời cũng chính vì vậy mà gặp rắc rối trong chuyện tình cảm đặc biệt là phụ nữ. Hầu hết những cô gái có núm đồng tiền thường gặp những kẻ bất lương khi còn trẻ chưa hiểu chuyện dễ vì vậy mà đánh mất bản thân bị lừa gạt tình cảm.


2. Vận thế về già càng đi xuống

Trong tướng học, người có núm đồng tiền tức là có điềm báo trung vận suy sụp phạm vào hung hiểm. Núm đồng tiền nằm ở vị trí hạ đình cho thấy khi còn trẻ những người này được người khác tán tụng nhưng về già lại gặp mệnh khổ bắt đầu gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn. Với những ai luôn cố gắng tu thân dưỡng tính thì có thể vận số về sau vẫn tốt đẹp như thường.

3. Nam giới có núm đồng tiền khó lập nghiệp

Tiếp giáp với cung nô bộc khiến nam giới khó lòng mở rộng quan hệ ngoại giao. Hầu hết nam giới có núm đồng tiền ở cung nô bộc thì sự nghiệp khó lòng mà ăn lên làm ra được. Bất lợi trong sự nghiệp không thể lập nghiệp từ bàn tay trắng được bởi dễ bị phản bội hoặc cấp dưới không phục. Nếu có thể tìm được trợ thủ đắc lực thì mọi việc mới thuận lợi.

van-menh-blogtamsu.jpg 5

4. Dễ tranh cãi với người khác

Mối quan hệ của những người có núm đồng tiền thường mang tính tạm thời không lâu dài bởi tính ngang bướng hay tranh cãi và gặp bất lợi. Nếu núm đồng tiền nằm ngoài đường pháp lệnh thì tranh cãi với người ngoài, nằm trong đường pháp lệnh thì tranh cãi với người nhà.

Theo Một Thế Giới


Nhân Tướng Học Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất