Tướng số người công thành danh toại, nhìn là biết sướng một đời

Chỉ cần nhìn vào một vài điểm trên khuôn mặt cũng đủ biết người đó có tài, có công danh hay không.

Trán cao, rộng

Tướng số người công thành danh toại, nhìn là biết sướng một đời-1

Vầng trán cao rộng thể hiện tố chất của một người. Đây là tướng người có trí tuệ hơn người, quyết đoán, dũng cảm, làm việc gì cũng chỉn chu, cố gắng hết mình để có được sự nghiệp. Dù khó khăn gian khổ người này không hề ngại, quyết tâm làm bằng được. Họ luôn đầy hoài bão, mong muốn cuộc sống giàu có và làm đến cùng. Vậy nên tương lai có được chính là do đôi bàn tay của họ làm nên, người thân cũng được "thơm lây".

Tai to, vành tai rộng cụp vào trong

Tai là nét tướng thể hiện bản thân một người sáng nhất. Người nào có tướng tai to, vành tai dày rộng cụp vào trong chính là quý tướng. Không phải quá tài cán nhưng lại luôn được quý nhân giúp đỡ. Tính tình phóng khoáng giúp họ có được các mối quan hệ tốt, chính là cơ hội giúp bạn công thành danh toại, giàu có hơn người. 

Mũi to, chóp mũi tròn đầy tròn 

Tướng số người công thành danh toại, nhìn là biết sướng một đời-2

Mũi được cho là điểm sáng trên khuôn mặt thể hiện một người có tài hay không. Tướng mũi càng thông thì vận mệnh của người này càng sáng. Theo nhân tướng học, người nào có tướng mũi to, chóp mũi tròn đầy là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, làm việc gì cũng tốt. Tướng này làm kinh doanh vô cùng giàu có. Sự nghiệp của người này cũng rực rỡ vì luôn có quý nhân nâng đỡ, làm ở đâu cũng được trọng dụng.

Cằm đầy đặn

Tướng cằm đầy đặn chứng tỏ là người phúc hậu, làm việc gì cũng nghĩ đến người khác. Có tấm lòng bao dung, người này có nhiều mối quan hệ, gặp dữ hóa lành khiến cuộc sống vô cùng hanh thông. Ở bất cứ môi trường nào, người này cũng được nâng đỡ, tạo điều kiện thăng quan tiến chức. Trong công ty, bạn luôn chiếm được ưu thế, có được vị thế nhiều người nể trọng.

Mắt sáng long lanh

Tướng số người công thành danh toại, nhìn là biết sướng một đời-3

Người nào có đôi mắt sáng long lanh chứng tỏ là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, làm gì cũng chỉn chu, thành công. Tướng người này gặp dữ hóa lành, có công mà không cần nhận, khiêm tốn thật thà. Họ thường có bản lĩnh làm sếp vậy nên trong cuộc sống, ai có tướng này sớm thành danh.
Lấy được người có đôi mắt sáng, long lanh hãy giữ thật chặt, đó là quý nhân của bạn đó. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-so-nguoi-cong-thanh-danh-toai-nhin-la-biet-suong-mot-doi-n-250805.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất