Tương tác đầu tiên gây chú ý giữa Youngjae và Jackson GOT7 sau khi rời JYP

Dù chỉ là tương tác nhỏ giữa 2 người anh em từng chung nhóm nhưng vẫn khiến các fan GOT7 phải quắn quéo.

Vào tháng 1 vừa qua tất cả các thành viên GOT7 đều đồng loạt chấm dứt hợp đồng, rời khỏi JYP bắt đầu chuỗi hoạt động solo cho riêng mình sau 7 năm gắn bó.

Không lâu sau khi YG đưa thông báo, Sublime Artist Agency cũng công bố với truyền thông Youngjae đã ký hợp đồng độc quyền chính thức với công ty này.

Tương tác đầu tiên gây chú ý giữa Youngjae và Jackson GOT7 sau khi rời JYP-1
Youngjae

Sublime Artist Agency là nơi hợp tác hoạt động với công ty riêng của Rain và cũng là ngôi nhà của nhiều diễn viên cũng như ca sĩ khác như diễn viên Song Kang Ho, nữ idol Hani,...

Truyền thông cũng đưa tin Sublime Artist Agency ngoài ra còn ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh với TEAM WANG, công ty riêng của Jackson cũng là thành viên GOT7 tại Trung Quốc để quản lý và trợ giúp Jackson trong các hoạt động quảng bá toàn cầu, cho phép nam Idol có thể hoạt động tại cả Hàn và các nước khác.

Tương tác đầu tiên gây chú ý giữa Youngjae và Jackson GOT7 sau khi rời JYP-2
Jackson Wang

Điều này đồng nghĩa với việc Jackson và Youngjae sẽ lại cùng hoạt động dưới cùng một mái nhà chỉ có điều không còn cùng chung mục tiêu như trước đây.

Mới đây khi Youngjae đang tổ chức một buổi livestream giao lưu tại công ty mới, đột nhiên jackson tập kích khiến không chỉ Youngjae mà ngay cả fan cũng bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên sau khi rời JYP 2 mẩu GOT7 có màn tương tác trước người hâm mộ.

Bên cạnh đó, khi được Youngjae hỏi về lý do xuất hiện tại công ty, Jackson trả lời “để sửa lại kịch bản cho MV mới”, các fan càng phấn khích bởi có vẻ như Jackson sắp trình làng sản phẩm đầu tiên hậu rời JYP.

Tương tác đầu tiên gây chú ý giữa Youngjae và Jackson GOT7 sau khi rời JYP-3

Dù chỉ là tương tác nhỏ giữa 2 người anh em từng chung nhóm nhưng vẫn khiến các fan ủng hộ GOT7 phải quắn quéo, bởi chí ít các thành viên vẫn đang giữ mối quan hệ thân thiết dù đã mỗi người một ngả.

Tương tác đầu tiên gây chú ý giữa Youngjae và Jackson GOT7 sau khi rời JYP-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Got7

Tin tức mới nhất