'Dao kéo không đùa với mỹ nhân': Ai cũng sợ khi nhìn thấy chiếc mũi dị dạng của người đẹp 'Bỗng dưng muốn khóc'

Trở lại làng giải trí sau hơn 1 năm yên ắng, chiếc mũi của Tường Vi vẫn không có dấu hiệu hài hòa với gương mặt. Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối nhan sắc đáng yêu của nữ diễn viên thời mới vào nghề.

Tường Vi tên đầy đủ là Đinh Thụy Tường Vi sinh năm 1989. Cô được biết đến dưới vai trò là nữ diễn viên, ca sĩ nhạc trẻ kiêm MC.

Tên tuổi của người đẹp Nam Bộ được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Tóc rối, Cá Rô, em yêu anh!, Về quê cưới vợ, Kẻ thù giấu mặt, Cô Thắm về làng... 

Xuất hiện trong sự kiện mới đây ở TP. HCM, nữ diễn viên trở thành tâm điểm thu hút ống kính phóng viên. Tuy nhiên, cô khiến người hâm mộ chú ý khi mang gương mặt khác lạ với chiếc mũi dị dạng.


Khi chụp hình ở góc nghiêng, có thể thấy rõ chiếc mũi biến dạng của người đẹp "Bỗng dưng muốn khóc".

Tường Vi tái xuất tại sự kiện sánh vai cùng Minh Hằng. Nếu như Minh Hằng vẫn sở hữu chiếc cằm phản chủ thì Tường Vi cũng bị chiếc mũi biến dạng làm mất điểm.

Đây không phải lần đầu, mỹ nhân Bỗng dưng muốn khóc dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó trong một sự kiện hồi tháng 6/2017, cô cũng xuất hiện với gương mặt bất thường. So với hồi mới vào nghề, chiếc mũi của người đẹp cao hơn, cánh mũi hẹp, đầu mũi nhỏ hơn nhưng xiêu vẹo.

Theo đó, sau một năm tái xuất sự kiện, chiếc mũi của Tường Vi chẳng những không hài hòa với gương mặt lại càng trở nên biến dạng. Dung nhan của cô cũng kém sắc hơn hẳn.


Cô dính nghi án chỉnh sửa mũi khi xuất hiện tại sự kiện với chiếc mũi xiêu vẹo bất thường.


Cận cảnh chiếc mũi được cho là động chạm dao kéo của Tường Vi. Dù đã trang điểm kỹ càng nhưng chiếc mũi của cô vẫn lộ dấu hiệu không hài hòa.


Những hình ảnh selfie gần đây cùng bạn bè, đồng nghiệp với gương mặt đã chỉnh sửa. Đầu mũi có phần lệch lạc hẳn sang một bên của Tường Vi.


Tường Vi sở hữu nhan sắc tươi trẻ và đáng yêu cùng gương mặt tròn khi còn là mẫu ảnh tuổi teen.


Nhiều người cảm thấy tiếc nuối nhan sắc  trong sáng thời mới vào nghề của nữ diễn viên.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-vi-tai-xuat-voi-chiec-mui-ngay-cang-bien-dang-n-158252.html

Tường Vi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao