Tưởng yêu được cô nàng đẹp chuẩn hotgirl, chàng trai khóc nấc khi diện kiến crush đã xấu lại còn béo

Lại thêm một trường hợp hẹn hò qua mạng khiến người trong cuộc chỉ biết khóc thầm.

Thời đại công nghệ phát triển, chuyện yêu và hẹn hò qua mạng trở thành việc rất bình thường trong giới trẻ. Thời gian qua, mạng xã hội từng xuất hiện không ít tình huống dở khóc dở cười khi hình đăng lên mạng "một đằng" nhưng ngoại hình thực tế lại "một nẻo".

Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc sốc nặng khi cô bạn gái xinh xắn, đáng yêu của mình bỗng dưng biến thành nàng béo nặng cả tạ.

Tưởng yêu được cô nàng đẹp chuẩn hotgirl, chàng trai khóc nấc khi diện kiến crush đã xấu lại còn béo-1

Chả là không có thời gian hẹn hò, Yu - một chàng trai trẻ đã quyết định lên mạng tìm kiếm bạn gái. Vận may lập tức ập đến khi anh quen và nói chuyện rất hợp với một cô gái.

Điều Yu cảm thấy vui hơn cả là cô gái mà anh đang "hẹn hò" có ngoại hình rất xinh đẹp. Cảm nhận tình yêu đã đủ độ chín, cả 2 quyết định gặp mặt ngoài đời.

Tưởng yêu được cô nàng đẹp chuẩn hotgirl, chàng trai khóc nấc khi diện kiến crush đã xấu lại còn béo-2

Thế nhưng, ngồi đối diện trước mặt anh là cô nàng có gương mặt bình thường, ngoại hình nặng đến cả tạ. Kết thúc buổi hẹn gặp, Yu đem câu chuyện của mình lên mạng xã hội tâm sự và đã nhận về rất nhiều đồng cảm.

Đúng là thời đại công nghệ số, chỉ cần biết chút ít về chỉnh sửa ảnh thì bất cứ ai cũng có thể "vịt hóa thiên nga".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-online-chang-trai-vo-duoc-crush-vua-xau-vua-beo-n-196400.html

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao