Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương

Cặp đôi đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò số 296 phát sóng ngày 6/8 là Đình Tựu và Như Ý, cả hai đều là người gốc Quảng Trị.

Cặp đôi đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò số 296 phát sóng ngày 6/8 là Đình Tựu và Như Ý, cả hai đều là người gốc Quảng Trị.

Bản quyền clip thuộc HTV7.

Trương Đình Tựu 28 tuổi, quê gốc ở Quảng Trị nhưng sinh ra và lớn lên tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Công việc chính của anh là nhân viên một showroom xe máy.

Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-1

Phía bên này là cô nàng cũng đồng hương Quảng Trị, Nguyễn Thị Như Ý, 25 tuổi, hiện đang làm nhân viên kinh doanh.

Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-2

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Như Ý cho biết mình từng trải qua 3 mối tình, trong đó mối tình sâu đậm nhất và gần đây nhất là mới chia tay 3 tháng. Điều này khiến MC Cát Tường phải thốt lên ngạc nhiên "Mới chia tay có 3 tháng đã lên đây rồi?"

Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-3Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-4

Như Ý chia sẻ do quan điểm không thích bạn trai lăng nhăng, nên dù sớm hay muộn chỉ cần có dấu hiệu cô nàng sẽ bỏ ngay không thương tiếc.

Đến với chương trình, cô nàng 25 tuổi mong muốn tìm kiếm một mẫu bạn đời sống tình cảm, biết quan tâm người khác. Cô cũng mong đợi sự hài hước vui tính và thực sự hiểu nhau đến mức nhìn vào mắt nhau đã hiểu chứ không cần nói bằng lời. Một yếu tố Như Ý cho rằng đối phương bắt buộc phải có chính là không được lăng nhăng, không nên uống rượu bia nhiều.

Về điểm này chàng trai cho biết khả năng uống rượu bia của mình chỉ đủ để ngoại giao chứ không ham say xỉn.

Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-5

Về điểm mạnh yếu của bản thân, Như Ý cho biết mình là mẫu người thù dai và thù lâu. Có nghĩa chỉ cần ai làm cô bực tức, Ý sẽ nhớ hành động của người ta và diễn tả lại cho họ xem mỗi khi nhắc lại. Tuy chia sẻ là thù nhiều người nhưng Như Ý khẳng định chỉ nhớ vậy thôi chứ không có để bụng vì cô sống khá nội tâm.

Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-6Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-7

Về phần Tựu, anh chàng khoe mình biết làm hầu như hết việc nhà do nhà có 3 anh em trai, từ năm 18 tuổi đã gần như là trụ cột của gia đình. Điểm yếu của anh có lẽ là dễ tin người quá, dễ cho bạn bè vay tiền nên có người 5 7 năm chưa thấy trả lại.

Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-8Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-9

Chàng nhân viên showroom mong muốn tìm một người bạn gái biết ăn mặc lịch sự gọn gàng, tính cách dễ thương, đừng quá sexy và đặc biệt phải có mái tóc dài.

Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-10Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-11

Hình mẫu lý tưởng của Tựu là Thủy Tiên vợ của Đan Trường.

Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-12

Tuy nhiên khi được 2 MC thông báo bạn nữ phía bên kia không những tóc ngắn mà còn nhuộm màu, khá sexy, trái ngược hoàn toàn với yêu cầu của anh chàng, Tựu vui vẻ đáp lại để gặp gỡ rồi tính vì có thể nhiều điểm tốt của đối phương sẽ bù lại.

Giây phút gặp mặt, cả hai đều có cùng quan điểm một khi đã đến với nhau, cuộc sống sẽ có những khó khăn riêng, phải hiểu và giúp đỡ nhau thì tình cảm mới có thể lâu bền. Bên cạnh đó, Đình Tựu và Như Ý cũng xác định đã quen nhau là sẽ bắt đầu một mối quan hệ lâu dài vì tuổi đời cả hai cũng không còn trẻ nữa.

Tuyên bố chỉ thích bạn gái tóc dài, chàng trai Quảng Trị vẫn hẹn hò cô nàng tóc ngắn vì quá dễ thương-13

Chính sự tương đồng này đã khiến anh chàng gốc Quảng Trị đi ngược lại tiêu chí chỉ chọn bạn gái tóc dài và nhấn nút hẹn hò với Như Ý. Trái tim đã được gắn kết cả hai nửa trong sự vui vẻ chúc phúc của MC chương trình và các khán giả hâm mộ Bạn muốn hẹn hò.

Thanh Nhàn (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-bo-chi-thich-ban-gai-toc-dai-chang-trai-quang-tri-van-hen-ho-co-nang-toc-ngan-vi-qua-de-thuong-n-129127.html

chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất