Tuyên bố có '2 Triệu' ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên ngầm khẳng định chủ quyền tình yêu với bạn gái tin đồn?

Cái "triệu" thứ nhất đã rõ ràng, "triệu" thứ hai nhiều người đều đoán ra đoán ra - tên người tình tin đồn của nàng hoa hậu. Việc khẳng định "chủ quyền" khiến tin đồn tình ái giữa 2 người đẹp càng có thêm căn cứ.

Cuối năm 2018, tin đồn yêu đồng giới của Minh Triệu và Kỳ Duyên rộ lên, trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của báo chí và dư luận. Từ đó đến nay, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trên mọi nẻo đường cuộc sống.

Câu hỏi "Hai người đẹp liệu có đang tồn tại mối quan hệ tình ái hay không?" vẫn là thắc mắc của dư luận. Không chính thức lên tiếng, thế nhưng những hành động mà họ dành cho nhau dường như cũng mập mờ nói lên tất cả.

Tuyên bố có 2 Triệu ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên ngầm khẳng định chủ quyền tình yêu với bạn gái tin đồn?-1

Cách đây ít giờ, cặp mỹ nhân lại khiến người hâm mộ phát sốt, khi một trong hai khẳng định đối phương là chủ sở hữu quan trọng của cuộc đời mình. 

Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ tin vui trên trang cá nhân, khi Instagram của cô đạt 1 triệu lượt followers. Người đẹp viết "A Béo (nick name của Kỳ Duyên - PV) chính thức cán mốc 1 triệu followers. 23 tuổi có 2 cái triệu rồi đấy. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ A Béo rất nhiều thời gian qua".

Tuyên bố có 2 Triệu ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên ngầm khẳng định chủ quyền tình yêu với bạn gái tin đồn?-2
Kỳ Duyên khẳng định có "2 cái Triệu" ở thời điểm này. Hoa hậu được cho là đang khẳng định chủ quyền tình ái với Minh Triệu nhân câu chuyện Instagram đạt 1 triệu followers.

Trong mỗi câu chuyện, cả hai luôn khéo léo nhắc đến đối phương. Dường như ở đâu có Triệu là ở đó có Duyên và ngược lại. Trong status này cũng vậy, tưởng chừng như màn ăn mừng thành tích của Kỳ Duyên không liên quan nhưng lại rất liên quan đến người tình tin đồn. 

"23 tuổi có 2 cái triệu rồi đấy", ngụ ý của nàng hậu ai cũng dần đoán ra. Cái "triệu" thứ nhất đã rõ ràng: lượt người theo dõi trang cá nhân, và "triệu" thứ hai chính là Minh Triệu - tên người tình tin đồn của người đẹp sinh năm 1996.

Ngay sau màn gọi tên nửa úp nửa mở của Kỳ Duyên, Minh Triệu cũng nhanh chóng hồi đáp "Ai gọi Triệu đó? Có Triệu đây!". Kỳ Duyên lập tức nũng nịu: "Triệu chúc mừng chưa?", và nói lời yêu thương khi nhận được câu trả lời từ người tình tin đồn - "Chúc mừng đầu tiên rồi mà! Sao thế nhở".

Tuyên bố có 2 Triệu ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên ngầm khẳng định chủ quyền tình yêu với bạn gái tin đồn?-3
Duyên gọi thì Triệu cũng nhanh chóng hồi đáp.

Màn ăn mừng chiến tích bằng một status rất liên quan của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Ai cũng ngầm hiểu ra "2 cái triệu" mà nàng hậu đang nhắc đến, đồng thời gởi lời chúc mừng đến người đẹp này.

"Năm trước đã có 1 Triệu giờ thêm 1 Triệu nữa. Nhất A Béo rồi"; "Chúc mừng A Béo nha. A Béo chẳng có gì ngoài Triệu"; "Trong Triệu người người thương chỉ cần một Triệu yêu thôi là đủ rồi A Béo nhỉ?"; "À, rõ là 2 cái Triệu theo đuổi. Triệu fans thì rõ rồi, mà Triệu kia thì ai đuổi ai chưa biết"; "Triệu kia chỉ những con số. Triệu còn lại rất nóng bỏng"..., người hâm mộ thi nhau bình luận.

Tuyên bố có 2 Triệu ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên ngầm khẳng định chủ quyền tình yêu với bạn gái tin đồn?-4

Mối quan hệ thật sự của Kỳ Duyên - Minh Triệu luôn là đề tài thu hút sự quan tâm. Mặc kệ dư luận bàn tán, cả hai vẫn luôn đồng hành với nhau trong cuộc sống thay vì né tránh truyền thông.

Dường như, họ càng ngày càng khắng khít với nhau hơn, người này luôn quan tâm người kia. Thỉnh thoảng, cặp mỹ nhân lại dành cho nhau những câu nói ngôn tình trên mạng xã hội, như thể họ sinh ra là dành cho đối phương.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-an-y-khang-dinh-chu-quyen-tinh-ai-voi-minh-trieu-n-194751.html

Hoa hậu Việt Nam Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao