Tuyên bố đã chán đàn ông, Andrea công khai mình đồng tính

Mẫu Tây Andrea khiến bao người giật mình khi tuyên bố: "Tôi đã quá chán đàn ông và tôi đồng tính".



Ồn ào về chiếc áo in hình nhạy cảm không thể shock hơn vừa lắng xuống, mẫu Tây Andrea lại gây xôn xao dư luận trong tiết lộ mới đây.

Theo đó, chân dài gốc Tây Ban Nha khiến ai nấy giật mình khi xác nhận cô là người đồng tính. Người mẫu sinh năm 1995 cho biết, lý do đưa cô đến mối tình đồng giới là vì đã "quá chán đàn ông".

Để minh chứng cho lời tuyên bố, cô gái 22 tuổi cũng sẵn sàng đăng tải khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào bên người tình đồng giới.


Andrea: "Mình đã quá chán đàn ông và mình là người đồng tính",

 

Trước đó, Andrea từng trải qua hai mối tình với người yêu khác giới lần lượt là diễn viên hotboy Baggio và ca sĩ trẻ Yanbi. Vì lẽ này An Tây cho biết, ban đầu cô phân vân nghĩ mình chỉ nhầm lẫn về cảm xúc và không muốn làm những người yêu mến thất vọng, nhưng sau khi cân nhắc kỹ, cô cho rằng tốt nhất là công khai sự thật.

"Ban đầu, An nghĩ mình chỉ đang nhầm lẫn về cảm xúc và không muốn làm mọi người thất vọng. Nhưng sau khi cân nhắc kỹ, An thấy tốt nhất là nên công khai xác nhận mình đã quá chán đàn ông và mình là người đồng tính", Andrea xác nhận.


Những khoảnh khắc tình cảm bên bạn đồng giới được Andrea công khai, minh chứng cho lời nói 


Andrea Aybar sinh năm 1995, là người gốc Tây Ban Nha và nổi tiếng trong làng thời trang Việt. Ngoài khả năng catwalk, An Tây phủ sóng dày đặc trên các mặt báo cũng vì ồn ào đời tư.

22 tuổi, Andrea đã trải qua hai mối tình sóng gió. Trong khi mối tình với Baggio bị đấu tố phanh phui thói hư tật xấu khi chia tay thì với Yanbi, cô lại bị chỉ trích vì đánh nhau xay xỉn ngay trên phố.
 


Hai mối tình sóng gió đã qua của Andrea với Baggio và Yanbi


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-bo-da-chan-dan-ong-andrea-cong-khai-minh-dong-tinh-n-116078.html

mẫu tây Andrea

Tin tức mới nhất