Tuyên bố hát mượt hơn Chi Pu, Khả Ngân quê độ khi bị lộ clip live 'dở như hạch'

Đoạn video clip được "đào mộ" cách đây 4 năm cho thấy giọng hát của Khả Ngân còn đáng sợ hơn Chi Pu, khiến người nghe phát mệt.

Chi Pu và Khả Ngân có xuất phát điểm gần như giống nhau, đều là hot girl mạng, sau đó đóng phim rồi đi hát. Giọng hát của cả hai đều khiến mọi người nghĩ rằng đây chỉ là "hot girl đi hát" chứ đừng tự xưng danh ca sĩ. Cả Chi Pu và Khả Ngân đều không ít lần gây tranh cãi về khả năng hát live.

Tuyên bố hát mượt hơn Chi Pu, Khả Ngân quê độ khi bị lộ clip live dở như hạch-1
Khả Ngân và Chi Pu có con đường hoạt động nghệ thuật khá giống nhau

Tuy nhiên, mới đây Khả Ngân gây xôn xao với phát ngôn :"Tôi hát hay hơn Chi Pu". Hot girl này cho rằng những gì mình nói hoàn toàn thật và thẳng thắn, đúng với tính cách của cô. Chính lời nói của Khả Ngân đã "hại" cô khi cư dân mạng liên tục tìm lại những đoạn clip cũ hòng so sánh với Chi Pu.

Tuyên bố hát mượt hơn Chi Pu, Khả Ngân quê độ khi bị lộ clip live dở như hạch-2
Khả Ngân thẳng thắn nói rằng cô hát hay hơn Chi Pu

Trong đoạn clip Khả Ngân hát live Chưa Bao Giờ tại sân trường trong một chương trình dành cho học sinh sinh viên, dù hình ảnh không quá rõ nhưng âm thanh và giọng hát của Khả Ngân đủ để mọi người nghe và cảm nhận.


Khán giả mệt mỏi khi nghe Khả Ngân hát live

Tuyên bố hát mượt hơn Chi Pu, Khả Ngân quê độ khi bị lộ clip live dở như hạch-3
Trong đoạn clip được "đào mộ", giọng hát của Khả Ngân khiến nhiều người ngao ngán

Hầu hết người nghe đều cho rằng nghe Khả Ngân hát quá mệt, không có chút cao trào cũng chẳng luyến láy, nhiều đoạn còn chênh phô. Nếu đem so với bản gốc ca khúc này thì Khả Ngân gần như "không có cửa".

Tuyên bố hát mượt hơn Chi Pu, Khả Ngân quê độ khi bị lộ clip live dở như hạch-4
Chi Pu bị chê về giọng hát nhưng hầu hết những sản phẩm của "cô Chi" ra mắt đều nhận được sự chú ý bởi âm nhạc, ý tưởng MV.

Linh
Theo VietNamNet


Khả Ngân Chi Pu

Tin tức mới nhất