Tuyên bố không đeo dải băng có chữ Việt Nam, Nguyễn Thị Thành vẫn làm trái quy định

Nguyễn Thị Thành vẫn đeo dải băng 'Việt Nam', thay vì 'From Việt Nam' như tuyên bố từ trước đó...



Sau khi bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch, người đẹp Nguyễn Thị Thành vẫn lên đường sang Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017. Theo quản lý của người đẹp cho biết, cô đi thi với tư cách thí sinh tự do, không đại diện cho quốc gia Việt Nam nên không phạm luật.

Để khẳng định tư cách "thí sinh tự do" của Nguyễn Thị Thành, quản lý cũng tuyên bố Nguyễn Thị Thành sẽ đeo dải băng "From Việt Nam" thay vì "Việt Nam" xuyên suốt cuộc thi này. 

Tuy nhiên, trong hoạt động mới nhất của cuộc thi Miss Eco International 2017, hình ảnh Nguyễn Thị Thành xuất hiện rạng ngời với dải băng "Việt Nam" khiến nhiều khán giả trong nước ngỡ ngàng. 
 


Nguyễn Thị Thành xuất hiện rạng ngời với dải băng "Việt Nam". 


Cô không đeo dải băng "From Việt Nam" như tuyên bố từ trước đó. 


Người đẹp tự tin đọ dáng bên bạn bè quốc tế. 
 

Theo thông tin cập nhật, hiện người đẹp Nguyễn Thị Thành đã hoàn thành xong phần thi phụ đầu tiên - Hoa hậu Thể thao của cuộc thi Miss Eco International 2017. Khá bất ngờ, người đẹp đến từ Việt Nam đã đoạt được giải Á hậu 2 chung cuộc. 
 


Nguyễn Thị Thành đã ghi được thành tích đầu tiên tại Miss Eco International 2017.


Dải băng và cúp Á hậu Thể thao của người đẹp đến từ Việt Nam. 
 

Có thể thấy, mặc dù đang bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn "sờ gáy" vì hành vi thi quốc tế chui, song Nguyễn Thị Thành vẫn giữ được tinh thần thi đấu khá tốt. Hình ảnh của người đẹp Bắc Ninh luôn rạng ngời, xinh đẹp tại những ngày đầu tiên cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra.

Thậm chí, cô đã được xem là một trong những ứng viên sáng giá tranh vương miện trong mùa giải lần này.
 


Nguyễn Thị Thành rạng rỡ tại Miss Eco International 2017.


Người đẹp trong trang phục Áo dài trắng tinh khôi.



Nguyễn Thị Thành tươi rói selfie cùng các bạn thi quốc tế.
 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đăng quang ngôi vị Á khôi 1 trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tuy nhiên, tận hưởng niềm vui chưa được vài giờ, người đẹp đã phải đối mặt với nguy cơ bị phế truất khi scandal phẫu thuật thẩm mỹ (trồng 8 chiếc răng sứ) trong quá khứ của cô được khơi lại.

Không nằm ngoài dự đoán, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, chính thức ra quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành.

Sau khi bị thu hồi danh hiệu, Nguyễn Thị Thành tự ý lên đường tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017. Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định đây là một việc làm sai, và phát đi công văn triệu tập hỏa tốc người đẹp Bắc Ninh để đưa ra biện pháp xử lý.

Song theo thông tin cập nhật, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Ai Cập ngày 31/3 (giờ Việt Nam) - cũng chính là hạn chót triệu tập dành cho người đẹp này.  
 

Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-bo-khong-deo-dai-bang-co-chu-viet-nam-nguyen-thi-thanh-van-lam-trai-quy-dinh-n-116138.html

Nguyễn Thị Thành đến Ai Cập Nguyễn Thị Thành thi chui Nguyễn Thị Thành thi quốc tế Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất