Tuyên bố 'không hối hận' về scandal xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương, Trang Trần dẫn đầu phát ngôn sao Việt tuần qua

Trang Trần tuyên bố không hối hận về scandal xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương; Quế Vân cảm thấy nhẹ nhõm khi trút được tiếng đu bám Trường Giang.

Mở đầu phát ngôn sao Việt "nổi" nhất tuần qua là sự góp mặt của chân dài Trang Trần. Khi nói về lùm xùm không hay với nghệ sĩ Xuân Hương, cô tuyên bố: "Chưa bao giờ tôi hối hận về điều đó".

Theo đó, trong bài phỏng vấn mới nhất về những vấn đề xoay quanh cuộc sống và đặc biệt là nhìn lại scandal chửi người lớn tuổi, Trang Trần cho biết cô không hối hận khi việc chửi lại người lớn tuổi và cho rằng điều đó không đồng nghĩa với việc thiếu lễ độ.


Clip sự việc Trang Trần - nghệ sĩ Xuân Hương (nguồn: Thanhnien).


Trang Trần vướng lùm xùm chửi nghệ sĩ Xuân Hương vào tháng 5/2017.

Lý giải điều này, chân dài Yêu em bất chấp khẳng định: "Quan điểm của tôi là khi bạn là người lớn tuổi, nếu có cái nhìn bao dung muốn chỉ bảo đàn em thì hãy suy nghĩ xem mối quan hệ có đủ thân không, đã bao giờ làm việc chung và có đủ tư cách để khuyên không. Rõ ràng tôi không biết cô ấy và cô ấy không biết tôi, vậy tại sao lại phỉ báng tôi?".


Trang Trần không hối hận về việc xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương.

Đồng thời, nữ người mẫu cho biết cô chưa bao giờ đi gây sự với ai. Không những thế, Trang Trần thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi nhiều khán giả gọi cô là "Chí Phèo showbiz". 

 "Chưa bao giờ tôi thấy buồn khi khán giả đánh giá mình. Những thành phần khán giả không hiểu mình thì không là fan. Đừng cố gắng thay đổi người khác khi họ không thích mình. Tôi chỉ cần người ở bên cạnh hiểu tôi. Một triệu comment chưa bằng 10 comment thật sự", bà mẹ một con lên tiếng.

2 tuần vừa qua, Quế Vân liên tiếp lọt top sao Việt có phát ngôn "rực rỡ" nhất tuần khi nói về Trường Giang. Ở tuần này, người đẹp sinh năm 1982 tiếp tục có mặt trong danh sách với lời tâm sự: "Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang".


Sau khi nói hết vướng mắc trong lòng, Quế Vân cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Cách đây vài ngày, Quế Vân từng lên tiếng chia sẻ chuyện tình giữa cô - Nam Em - Trường Giang trên sóng 2sao.vn. Người đẹp tiết lộ những góc khuất trong cuộc tình với nam danh hài xứ Quảng.

Đặc biệt, nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân khiến Trường Giang chia tay Nam Em bởi không lấy được sự trinh trắng của top 8 Miss Earth. Sau hơn 1 tiếng kể thật trên báo chí, mới đây Quế Vân cho biết hiện tại cô khá thoải mái vì đã giải tỏa hết nỗi lòng.


Quế Vân nhẹ lòng khi nói ra những uẩn ức về mối quan hệ với Trường Giang.

"Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi nói được ra những ẩn ức về mối quan hệ với Trường Giang", Quế Vân giãi bày.

Kết thúc sự việc, Quế Vân chọn cách thư giãn, lấy lại cân bằng sau những ngày vướng tình tay ba với chàng Mười Khó.

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là nữ ca sĩ Hòa Minzy với câu nói: "Thiếu tiền là tôi vay, mà vay thì trả đủ từng đồng". 

Được biết đến là "thánh lầy" của showbiz Việt và là người chủ xị hàng tá clip dìm hàng, mới đây Hòa Minzy gây bất ngờ khi chia sẻ góc khuất cuộc sống của mình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết cuộc sống của cô vô cùng tẻ nhạt vì khá ít bạn bè.


Hòa Minzy tiết lộ cuộc sống của cô khá tẻ nhạt.

"Nếu không phải đi diễn, đi làm, tôi chỉ thích ở nhà ngủ. Thật sự là chỉ thích ở nhà ngủ. Tôi có một - hai mối quan hệ bạn bè, anh em. Lúc nào ra đường cũng chỉ đi với họ. Đi ăn, đi uống lúc nào cũng là những nơi quen, gọi các món thân quen. Bởi vậy đôi khi hẹn nhau ra chẳng cần nói, tự động kêu các món luôn", giọng ca Thư chưa gửi anh tâm sự.

Bên cạnh đó, ca sĩ Bắc Ninh cho hay dù là người nổi tiếng và tiếp xúc với hào quang nhưng cô không biết đến những thú ăn chơi tiêu khiển của các ngôi sao khác. Không chỉ thế, "chân ngắn" 1m55 tiết lộ cô là người sòng phẳng, không có thói quen nhờ vả đặc biệt là những thứ liên quan tới tài chính.


"Thiếu tiền là tôi vay, mà vay thì trả đủ từng đồng", Hòa Minzy cho hay.

"Tôi cũng không hay nhờ vả cho lắm vì tính tôi khá chu toàn và thích làm chủ trong mọi vấn đề. Đặc biệt tôi rất khó tính trong công việc. Rất dễ cáu và chửi bậy. Cái gì liên quan đến công việc, liên quan đến tiền bạc là trả đủ không xin ai đồng nào. Không hay mặc cả, thiếu tiền thì vay, mà vay trả đủ từng đồng, chính xác thời gian nhất có thể", Hòa Minzy thẳng thắn nói về mình.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuyen-bo-khong-hoi-han-ve-scandal-xuc-pham-nghe-si-xuan-huong-trang-tran-dan-dau-phat-ngon-sao-viet-tuan-qua-n-150477.html

Xuân Hương Trang Trần Quế Vân

Tin tức mới nhất