Tuyên bố ly hôn sau 10 năm làm vợ làm mẹ, ai ngờ nhà văn Gào hứng 'gạch đá' xây nguyên biệt thự!

Dân mạng thẳng thắn bày tỏ cuộc ly hôn của nữ nhà văn Gào "là cuộc chia tay được mong chờ nhất thế kỷ".

Hôm nay (17/10), Gào tên thật là Vũ Phương Thanh - nữ nhà văn nổi tiếng của loạt tác phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích như: Tự sát, Son môi, Cho em gần anh thêm chút nữa, Đừng gọi em là kí ức... gây xôn xao mạng xã hội khi thông báo ly hôn chồng sau 10 năm chung sống. Trước đó, Gào và ông xã đã có chung với nhau 3 người con.

Là nhà văn nổi tiếng từ khi rất trẻ, song đời tư của Gào vướng nhiều tai tiếng. Cô từng bị tố quảng cáo nhãn hàng quá lố, kinh doanh trà sữa khiến khách hàng uống xong tiêu chảy, đối xử bất công với nhân viên, đánh công an,...

Tuyên bố ly hôn sau 10 năm làm vợ làm mẹ, ai ngờ nhà văn Gào hứng gạch đá xây nguyên biệt thự!-1
Nhà văn Gào ly hôn chồng.

Trong bức "tâm thư" công khai ly hôn, Gào nhận toàn bộ lỗi lầm về mình. Nói về lý do chia tay, nữ nhà văn cho biết vì không muốn chồng và gia đình chồng phải chịu thêm những điều tiếng không hay nên cô lựa chọn cách ra đi. Gào cũng khẳng định đây là cách tốt nhất cô có thể để bảo vệ người thân yêu.

"... Từ nay về sau, tất cả mọi chuyện liên quan đến công việc, cuộc sống, cá nhân của anh Tú không còn liên quan đến tôi nữa. Tôi mong những người căm ghét tôi, hãy tập trung vào cá nhân tôi, không làm phiền đến công việc, cuộc sống của người đàn ông này nữa.

Tuyên bố ly hôn sau 10 năm làm vợ làm mẹ, ai ngờ nhà văn Gào hứng gạch đá xây nguyên biệt thự!-2
Mọi người đồng cảm với nữ nhà văn.

Anh ấy thực sự là một người đàn ông tử tế, có trái tim nhân hậu, một người thuần khiết, chỉ vì vô tình xô phải đời tôi nên gặp nhiều trắc trở. Tôi thực sự cảm thấy vô cùng có lỗi vì đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc đời anh ấy.

Lý do tôi đưa ra quyết định này, vì tôi không còn lựa chọn nào khác để bảo vệ những người thân xung quanh mình được tốt hơn, ngoài việc để họ không còn liên quan đến cuộc đời tôi nữa...".

Tuyên bố ly hôn sau 10 năm làm vợ làm mẹ, ai ngờ nhà văn Gào hứng gạch đá xây nguyên biệt thự!-3
Dân mạng bóc quá khứ tai tiếng của Gào và chồng cũ.

Thông tin Gào ly hôn chồng sau 10 năm gắn bó rất nhanh nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài người hâm mộ, bạn bè vào động viên, anntifan cũng tỏ ra "hả hê" khi chứng kiến hôn nhân của nữ nhà văn đổ vỡ.

"Bây giờ chị lấy cớ do antifan làm gia đình chị tan nát. Nói thật chị sống sao để antifan mỗi ngày càng đông lên là hiểu rồi. Đây trong nhóm antifan, nhóm không có bất cứ bài nào đụng đến con cái chị, gia đình chồng chị lại càng không.

Chị ranh ma, lợi dụng vụ này để nhận sự đồng cảm. Không bao giờ chị nhận lỗi về mình hoàn toàn. Tú của chị hoàn hảo đến mức đánh người cướp xe. Thôi tóm lại chị xạo có mức độ vừa phải thôi", Facebooker K.Đ bức xúc.

Có người còn thẳng thắn: "Đây là cuộc chia tay mong chờ nhất thế kỷ".

Tuyên bố ly hôn sau 10 năm làm vợ làm mẹ, ai ngờ nhà văn Gào hứng gạch đá xây nguyên biệt thự!-4Tuyên bố ly hôn sau 10 năm làm vợ làm mẹ, ai ngờ nhà văn Gào hứng gạch đá xây nguyên biệt thự!-5
Tưởng sẽ được cảm thông khi tuyên bố ly hôn, nhà văn Gào lại vô tình mua thêm gạch đá về xây biệt thự!

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-van-gao-ly-hon-va-phan-ung-bat-ngo-tu-antifan-n-199565.html

nhà văn Gào ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao