Tuyển tài xế, Cát Tường bị dân mạng la ó 'trả lương quá thấp'

Dân mạng cho rằng Cát Tường cần cân nhắc lại mức thù lao, vì con số cô đưa ra quá thấp so với mặt bằng chung.

Mới đây, Cát Tường đăng thông tin tuyển tài xế. Liệt kê điều kiện cần và đủ của ứng viên, nữ MC cũng đưa ra chế độ đãi ngộ cho vị trí cần tuyển.

"Tiếp tục tuyển tài xế người miền Nam, rành đường, thời gian không vướng bận, đạo đức, thật thà, làm việc theo yêu cầu công việc của tôi, không phải làm theo lịch nhà nước.

Lương thử việc 8 triệu. Lương chính thức tự đề xuất sau thời gian ngắn thử việc. Có nhu cầu inbox tự giới thiệu. Cô chủ dễ thương, chịu chơi nhưng rất khó tính nhé..., này là em gái cô chủ", nữ MC thông báo.

Tuyển tài xế, Cát Tường bị dân mạng la ó trả lương quá thấp-1
Tuyển tài xế, Cát Tường bị dân mạng la ó trả lương quá thấp-2
Chia sẻ của Cát Tường.

Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là mức lương thử việc được Cát Tường đưa ra.

Theo đó, một bộ phận cho rằng bà mai Bạn Muốn Hẹn Hò cần cân nhắc lại mức thù lao, vì con số cô đưa ra hiện đang quá thấp so với mặt bằng chung. 

Thậm chí, có Facebooker còn mang mức lương của người làm phụ hồ ra để so sánh với mức lương thử việc của Cát Tường.

- "Lương phụ hồ còn được 400k làm 8 tiếng. Không có năng lực và kinh nghiệm mới phải chấp nhận cái mức lương 8 triệu thôi".

- "Góp ý cho cô Cát Tường chứ lương tài xế giờ 8 triệu làm gì có. Khởi điểm là 10 triệu làm 8 tiếng rồi cô ạ".

- "Mức như khởi điểm như này quá thấp. Lái xe cho mấy người diễn viên thì đi thâu đêm suốt sáng, hầu như ít ngày nghỉ. Lương cứng thì tầm 12 triệu đổ lên là OK".

Tuyển tài xế, Cát Tường bị dân mạng la ó trả lương quá thấp-3Tuyển tài xế, Cát Tường bị dân mạng la ó trả lương quá thấp-4Tuyển tài xế, Cát Tường bị dân mạng la ó trả lương quá thấp-5Tuyển tài xế, Cát Tường bị dân mạng la ó trả lương quá thấp-6
Cư dân mạng xôn xao bàn tán thù lao mà Cát Tường đưa ra.

Trước lời góp ý, Cát Tường nhắc nhở mọi người hãy đọc kỹ trước khi bình luận, vì con số cô đưa ra là mức lương thử việc chứ không phải khởi điểm khi chính thức nhận việc.

"Lương chính thức tự đề xuất sau thời gian ngắn thử việc", cô nhấn mạnh, cho thấy mình không phải dạng hẹp hòi với cộng sự.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-tai-xe-cat-tuong-bi-dan-mang-la-o-tra-luong-qua-thap-n-314972.html

Cát Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao