Tuyển tập phát ngôn 'nẩy tanh tách' của sao Việt tuần qua

Cường Đô La khẳng định là một gia đình với Hồ Ngọc Hà, Quyền Linh ví mình là ô sin của Lễ trao giải Cánh diều vàng 2017...




Clip: Tuyển tập phát ngôn "nẩy tanh tách" của sao Việt tuần qua.
 

Cường Đô La: "Tôi, Subeo và Hồ Ngọc Hà là một gia đình"

Sau đổ vỡ hôn nhân, tình yêu giữa Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chuyển hóa thành tình bạn đẹp. Cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau giữa đời thường, cùng bên cạnh chăm sóc cho Subeo mỗi khi cậu bé cảm thấy cần được ở bên cả cha lẫn mẹ.
 


Cường Đô La vẫn giữ được tình bạn đẹp với Hà Hồ hậu ly hôn.

 

Mới đây nhất, Cường Đô La bất ngờ tuyên bố mối quan hệ thực sự giữa mình, con trai và người đẹp họ Hồ. Tự đặt ra câu hỏi "Ta là gì của nhau?", "đại gia phố núi" cũng tự trả lời: "Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa".
 


Cường Đô La: "Chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa".

 

Minh Hằng: "Tôi rời The Face 2017 không phải bị chèn ép mà là tự nguyện"

Ngày 14/4, Minh Hằng bất ngờ lên tiếng tố bị một đồng nghiệp chèn ép, khiến cô chủ động rút lui khỏi vị trí huấn luyện viên The Face 2017. "Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho Ban tổ chức thì Hằng vui vẻ ra đi", nữ ca sĩ cho biết.
 


Minh Hằng từng tố một đồng nghiệp chèn ép mình rời ghế nóng The Face 2017.

 

Tuy nhiên, vào ngày hôm qua (15/4), giọng ca Một vòng trái đất lại lên tiếng phủ nhận chuyện bị chèn ép tại The Face. "Tôi nói lên sự thật không nhằm mục đích gây hiềm khích với ai đó. Tôi tuyên bố luôn, tôi rời The Face 2017 không phải bị chèn ép mà là tự nguyện", Minh Hằng khẳng định với 2Sao.

Phát ngôn của Minh Hằng dường như có sự bất nhất trước sau, khiến khán giả chưa thể hiểu được nội tình của sự việc cô rời ghế nóng The Face 2017 là như thế nào?
 


Minh Hằng lại khiến khán giả khó hiểu khi tuyên bố không bị ai chèn ép.

 

Ngọc Trinh: "Phụ nữ không thích mua sắm chứng tỏ bị trầm cảm"

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý với phát ngôn về sở thích mua sắm. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" nhận định: Phụ nữ không có hứng mua sắm nghĩa là đang có dấu hiệu trầm cảm.

Để chứng minh cho nhận định này, chân dài 28 tuổi đã viện tới dẫn chứng khoa học: "Nếu cô gái nào không có hứng thú mua sắm thì chứng tỏ đang có dấu hiệu trầm cảm. Gia đình và người thân quan tâm đến họ hơn". 
 


Ngọc Trinh cho rằng phụ nữ không có hứng mua sắm là có dấu hiệu trầm cảm.

 

Mặc dù đã viện ra dẫn chứng khoa học, song quan điểm của Ngọc Trinh vẫn bị khán giả, đặc biệt là phái nữ "ném đá" không tiếc tay. Bởi trong cuộc sống, không phải ai cũng có "tiền xài ngập mặt" để mua sắm thả ga được như "nữ hoàng nội y".  
 


Không phải ai cũng có "tiền xài ngập mặt" để mua sắm thả ga như Ngọc Trinh.

 

Quyền Linh: "Mang danh đạo diễn Cánh diều vàng nhưng thật ra là ô sin"

Lễ trao giải Cánh diều vàng 2017 diễn ra mới đây nhận khá nhiều chỉ trích về công tác tổ chức thiếu chuyên nghiệp, từ MC dẫn chương trình cho tới sự cố thiếu cúp, thảm đỏ nhăn nhó, sân khấu bị mất điện... Là đạo diễn của chương trình, Quyền Linh phải "đứng mũi chịu sào" trước búa rìu dư luận. 
 


Quyền Linh ví mình như ô sin khi làm đạo diễn Cánh diều vàng 2017.

 

Trước sự chỉ trích của khán giả, Quyền Linh buồn rầu nhận hết tất cả phần lỗi về mình. Anh tâm sự đã cố gắng hết sức trong khâu điều hành tổ chức chương trình, thậm chí vất vả không kém... ô sin. 

“Tôi mang danh đạo diễn nghe cho oai thôi. Nếu làm đạo diễn một chương trình ở ngoài tôi như một vị tướng, nói gì thì mọi người làm đó. Còn làm đạo diễn của Cánh diều tôi thực ra là ô sin cầm cờ chạy. Đôi khi đảm nhận luôn vai trò trao giải nếu khách mời không đến kịp”, Quyền Linh trải lòng.
 


Dù vất vả, song Quyền Linh vẫn làm đạo diễn vì tâm huyết.

 

Mai Ngô: "Phạm Hương không là bạn, cũng chẳng là thù"

Cách đây một năm trước, cũng là thời điểm cuộc thi The Face 2016 diễn ra, chân dài Mai Ngô tuyên bố "không đội trời chung" với Phạm Hương. Sau một thời gian tiếp xúc với hoa hậu họ Phạm, Mai Ngô khẳng định: "Có cảm thông hơn cho Phạm Hương nhưng mà vẫn ghét".
 


Mai Ngô từng tuyên bố "không đội trời chung" với Phạm Hương.

 

Một năm sau The Face, mối quan hệ giữa Phạm Hương và Mai Ngô vẫn còn được khán giả quan tâm. Không còn ghét đàn chị như trước, Mai Ngô cho biết: "Tôi và chị Hương có sự nể trọng nhau và vui vẻ. Chúng tôi không là bạn, nhưng cũng không là thù".
 


Mai Ngô không là bạn, cũng không là thù với Phạm Hương.

 

Thanh Thảo: "Bạn trai trân trọng tình cảm của tôi và Quang Dũng"

Sau mối tình "xe buýt" đầy mơ mộng và ngọt ngào thuở mới vào nghề, Thanh Thảo - Quang Dũng vẫn giữ được tình bạn đẹp, thậm chí là cặp đôi ăn ý trên các sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên, những cử chỉ tình tứ của cặp đôi trên sân khấu vẫn khiến khán giả hoài nghi về mối quan hệ thực sự của họ.
 


Hậu chia tay, Quang Dũng - Thanh Thảo vẫn là cặp đôi đẹp trên các sân khấu ca nhạc. 

 

Mới đây, khi nhận được câu hỏi "Bạn trai có ghen hay không khi Thanh Thảo tình tứ với Quang Dũng trên sân khấu?", nữ ca sĩ bất ngờ cho biết: "Anh Tom biết một điều là tôi trân trọng anh Dũng, trân trọng tình cảm của chúng tôi.

Hơn nữa, tôi và anh Dũng đã là cặp đôi ghi dấu ấn trong âm nhạc. Tom cảm thấy vui và hạnh phúc khi tôi có tình bạn đẹp như vậy. Không hiểu sao Tom cũng quý Quang Dũng và thích sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh của anh".
 


Bạn trai Thanh Thảo trân trọng tình cảm giữa Thanh Thảo và "tình cũ" Quang Dũng.

 


Tít
Theo Vietnamnet


Quyền Linh Ngọc Trinh Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao