Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Tuyển tập phát ngôn nghe là phải 'giật mình thon thót' của Mai Ngô

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, Mai Ngô còn tạo dựng thương hiệu riêng với một "rổ" phát ngôn sốc.

Những ngày qua, Mai Ngô trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội bởi cái nhếch mép và sự tự tin thái quá khi tham gia Miss Universe Vietnam 2017. Dù mới lên sóng tập đầu tiên nhưng sức hút mang tên Mai Ngô vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cô tiếp tục gây sốt bằng những câu nói cá tính có phần kiêu ngạo, tự tin thái quá.
 


Tuyển tập phát ngôn từ cá tính tới ngạo mạn của Mai Ngô


Trước đó, chân dài họ Ngô được biết đến là một trong những người mẫu, vũ công tài năng của showbiz Việt. Mai Ngô còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng những phát ngôn cá tính mang đậm dấu ấn cá nhân.

Sau khi trở về từ Asia’s Next Top Model, cái tên Mai Ngô dần được khán giả biết đến. Với tính cách “thẳng như ruột ngựa”, cô nàng sẵn sàng “chặt đẹp” đồng môn hay thậm chí là các đàn chị.

Tại The Face 2016, người đẹp sinh năm 1995 lập tức chiếm trọn spotlight và là một trong số ít gương mặt nổi bật nhất cuộc thi. Ngay từ đầu chương trình, cô nàng thẳng thừng tuyên bố không về đội Phạm Hương. “Tôi cảm nhận những gì mình cần học hỏi thêm, Hương chưa có”, Mai Ngô đáp trả.
 

Tuyển tập phát ngôn nghe là phải giật mình thon thót của Mai Ngô-1
Mai Ngô và cái nhếch mép dậy sóng showbiz Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Gương mặt thương hiệu, học trò Lan Khuê nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả. Không chỉ là sự biến hóa đa dạng qua từng thử thách mà hơn hết là những phát ngôn độc đáo đáng suy ngẫm.

Cùng điểm qua 10 phát ngôn của Mai Ngô từ cô gái cá tính tới kẻ ngạo mạn của showbiz Việt!
 

Tuyển tập phát ngôn nghe là phải giật mình thon thót của Mai Ngô-2
Xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp họ Ngô được đánh giá sẽ gây được chú ý mạnh mẽ nhờ cá tính dữ dội. Thế nhưng chỉ lên hình vài giây, Mai Ngô bị chỉ trích vì có thái độ thiếu tôn trọng Ban giám khảo. Lý do bởi trong bản đăng ký tham gia cuộc thi, chân dài Asia's Next Top Model yêu cầu BGK tự "tra Google" về thành tích, thông tin trước đó của cô.

Tuyển tập phát ngôn nghe là phải giật mình thon thót của Mai Ngô-3
Trước những lời nhận xét không hay của BGK Hoa hậu Hoàn vũ việt Nam 2017, Mai Ngô thắng thắn đáp trả: "Không thể đánh giá một con người qua vài gạch đầu dòng".

Tuyển tập phát ngôn nghe là phải giật mình thon thót của Mai Ngô-4
Trong một bài phỏng vấn, khi nhắc tới Phạm Hương, người đẹp sinh năm 1995 cho biết: "Phạm Hương là người dám làm tất cả mọi việc để đạt được mục đích của mình".
 

Tuyển tập phát ngôn nghe là phải giật mình thon thót của Mai Ngô-5
Ngay từ khi xuất hiện ở những tập đầu The Face 2016, Mai Ngô thẳng thừng tuyên bố không về đội của HLV Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô lý giải: "Tôi cảm nhận những gì mình cần học hỏi và trau dồi thêm, Hương chưa có".
 

Tuyển tập phát ngôn nghe là phải giật mình thon thót của Mai Ngô-6
Câu nói "kinh điển" của Mai Ngô tại The Face 2016: "Trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra". 

Tuyển tập phát ngôn nghe là phải giật mình thon thót của Mai Ngô-7
Chân dài The Face cũng không ngại "dằn mặt" HLV của mình khi bị đưa vào phòng loại trừ: "Loại em thì chị đừng có hối hận".

Tuyển tập phát ngôn nghe là phải giật mình thon thót của Mai Ngô-8
Khi bị HLV Phạm Hương nhận xét nếu cho Mai Ngô thêm cơ hội sẽ không công bằng với Chúng Huyền Thanh, người đẹp Sài thành lên tiếng phản bác: "Thanh không là gì cả so với Mai".

Tuyển tập phát ngôn nghe là phải giật mình thon thót của Mai Ngô-9
Kết thúc The Face 2016, Mai Ngô tạo hiệu ứng truyền thông khủng khiếp. Dù không dành được vị trí cao nhất cuộc thi nhưng những gì mà cô nàng tạo dựng được lấn át quán quân Phí Phương Anh đôi phần.

Tuyển tập phát ngôn nghe là phải giật mình thon thót của Mai Ngô-10
"Mình tin mình là ai thì sẽ trở thành như vậy".

Tuyển tập phát ngôn nghe là phải giật mình thon thót của Mai Ngô-11
Không thể phủ nhận đi đến đâu, Mai Ngô gây chú ý đến đó. Nhưng cũng chính tính cách mạnh mẽ ấy đã trở thành rào cản chắn lối chân dài đến với hành trình chạm tay vào ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 


Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-tap-phat-ngon-nghe-la-phai-giat-minh-thon-thot-cua-mai-ngo-n-134978.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mai Ngô Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017