Tuyển tập thời trang hầu tòa của sao Hollywood: Cardi B chuẩn chỉnh, Lindsay Lohan như đi diễn thời trang

Trong nhiều lần phải đối diện với tòa án, các ngôi sao Hollywood đã ăn vận như thế nào để có ấn tượng tốt trước đại diện pháp luật?

Là ngôi sao nổi tiếng, nhưng không vì thế mà các ngôi sao Hollywood chưa bao giờ phạm pháp, hay liên quan tới các vấn đề pháp lý. Mới đây, dư luận quan tâm tới Cardi B khi cô thường xuyên phải xuất hiện tại tòa án New York trước cáo buộc hành hung tình địch của của chồng. Và thời trang của cô tại các phiên tòa cũng là điều được bàn tán sôi nổi không kém.

Thực tế khi ra hầu tòa, nghệ sĩ thường chọn trang phục nghiêm túc, đứng đắn để gây thiện cảm. Trái với những bộ cánh street style thoải mái hay y phục biểu diễn phá cách, người hâm mộ được thấy các sao trong hình ảnh ‘thanh niên nghiêm túc' đến lạ. Tuy nhiên, vì là ngôi sao nổi tiếng nên họ vẫn giữ vững gu thời trang sành điệu trong loạt trang phục tưởng như nhàm chán này. 

Tuyển tập thời trang hầu tòa của sao Hollywood: Cardi B chuẩn chỉnh, Lindsay Lohan như đi diễn thời trang-1
Cardi B được biết tới phong cách nổi loạn, cô luôn xuất hiện với những trang phục thiếu vải từ MV lên tới sân khấu. Ngược lại, khi phải đứng trước vành móng ngựa cho liên quan tới vụ hành hung 2 vũ nữ, Cardi B lại ngoan hiền đến lạ. Nữ rapper tai tiếng ăn bận kín đáo, hóa thân vào một cô nàng vừa ngoan hiền, vừa thanh lịch.

Tuyển tập thời trang hầu tòa của sao Hollywood: Cardi B chuẩn chỉnh, Lindsay Lohan như đi diễn thời trang-2
Tiểu thư đài các Paris Hilton từng là nhân vật quen mặt ở tòa án. Paris đến dự một phiên tòa năm 2017 do tội sử dụng chất cồn khi lái xe. Cô nàng ăn bận sang chảnh đúng với vị thế đài các của mình. Người hâm mộ có thể nhận thấy sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt của Paris Hilton.

Tuyển tập thời trang hầu tòa của sao Hollywood: Cardi B chuẩn chỉnh, Lindsay Lohan như đi diễn thời trang-3
Liên quan tới vụ việc bị bạn trai Chris Brown hành hung, Rihanna có mặt tại phiên tòa ở Los Angeles với tư cách là nguyên đơn. Nữ ca sĩ mặc đồ đơn giản, tối màu, trên tay cô còn mang một chiếc cặp đựng tài liệu, có vẻ là các bằng chứng để tố cáo bạn trai vũ phu.

Cùng có mặt tại phiên tòa nói trên, Chris Brown trút bỏ kiểu đồ đậm chất hip hop để khoác lên bộ suit chuẩn chỉnh. Lần đó, nam ca sĩ đã chối bỏ tội trạng nhưng cuối cùng bị tòa xử một cách thích đáng.
Cùng có mặt tại phiên tòa nói trên, Chris Brown trút bỏ kiểu đồ đậm chất hip hop để khoác lên bộ suit chuẩn chỉnh. Lần đó, nam ca sĩ đã chối bỏ tội trạng nhưng cuối cùng bị tòa xử một cách thích đáng.

Tuyển tập thời trang hầu tòa của sao Hollywood: Cardi B chuẩn chỉnh, Lindsay Lohan như đi diễn thời trang-4
Nói tới việc sao ra hầu tòa, Lindsay Lohan có lẽ phải đứng đầu bảng. Cũng vì thế, cô trở thành ‘tắc kè hoa' trong suốt nhiều lần đến dự các phiên tòa xử mình. Thời trang của Lindsay Lohan luôn được chú ý mỗi lần cô sải bước vào phòng pháp luật. Nữ ngôi sao chọn các trang phục đứng đắn và phải công nhận rằng, dù đến nay đã gần 10 năm nhưng hình ảnh của Lilo không hề bị lỗi mốt. 

Tuyển tập thời trang hầu tòa của sao Hollywood: Cardi B chuẩn chỉnh, Lindsay Lohan như đi diễn thời trang-5
Cô nàng nổi loạn một thời của Hollywood, Nicole Richie khiến người ta liên tưởng tới một… đám tang khi đi hầu tòa bởi ‘cây' đen từ đầu tới chân. Nicole đã bị phạt 90 giờ ngồi tù cùng một số tiền nhỏ vì sử dụng chất kích thích khi lái xe. 

Tuyển tập thời trang hầu tòa của sao Hollywood: Cardi B chuẩn chỉnh, Lindsay Lohan như đi diễn thời trang-6
Với thần thái sang chảnh và những bước đi đẳng cấp, siêu mẫu Naomi Campbell thực sự là người mẫu chuyên nghiệp ngay cả khi tiến vào tòa án. Giống với nhiều sao khác, Báo Đen chọn trang phục giản dị, cùng chiếc kính đen to tướng để che đi đôi mắt lo âu của mình.

Tuyển tập thời trang hầu tòa của sao Hollywood: Cardi B chuẩn chỉnh, Lindsay Lohan như đi diễn thời trang-7
Liên quan tới vụ ly hôn với người chồng cũ, Kim Kardashian từng phải tham dự phiên tòa xét xử. Dù không hở bạo như ngày thường nhưng Kim Kardashian vẫn rất thời trang và sành điệu. 

Tuyển tập thời trang hầu tòa của sao Hollywood: Cardi B chuẩn chỉnh, Lindsay Lohan như đi diễn thời trang-8
Britney Spears thì có phần xuề xòa hơn các ngôi sao khác. Nữ ca sĩ có mặt tại phiên tòa phân định quyền nuôi con với chồng cũ trong chiếc đầm họa tiết Di-gan. 

Tuyển tập thời trang hầu tòa của sao Hollywood: Cardi B chuẩn chỉnh, Lindsay Lohan như đi diễn thời trang-9
Ông Hoàng nhạc pop thời còn sống thường phải đối mặt với các phiên xét xử liên quan tới cáo buộc lạm dùng tình dục trẻ em. Dù ở nơi thuộc về luật pháp, Michael Jackson vẫn tỏa sáng nhờ trang phục chải chuốt và khí chất ngời ngời của ông.

Theo Baodatviet


Cardi B Lindsay Lohan Sao hollywood Rihanna

Tin tức mới nhất