Tuyển thủ SEA Games 'không sợ đối thủ cầm kiếm, chỉ hãi mẹ chồng cầm chảo'

"Em không hề run sợ khi đối thủ cầm kiếm mà về ra mắt gặp mẹ chồng cầm cái chảo, em sợ bủn rủn chân đứng không nổi", kiếm thủ Bùi Thị Thu Hà chia sẻ.

Trong tập 287 chương trình Mẹ chồng nàng dâu, khán giả được lắng nghe những chia sẻ chân thành, tình cảm của tuyển thủ đội tuyển đấu kiếm Việt Nam và mẹ chồng.

Theo đó, nhân vật xuất hiện trong tập này là vận động viên Bùi Thị Thu Hà, người vừa giành huy chương vàng nội dung kiếm chém cá nhân nữ tại SEA Games 31 và mẹ chồng Mai Thị Lý, 62 tuổi, làm nội trợ.

Tuyển thủ SEA Games không sợ đối thủ cầm kiếm, chỉ hãi mẹ chồng cầm chảo-1

Theo chia sẻ của bà Lý, lần đầu tiên Thu Hà về ra mắt gia đình chồng đã để lại ấn tượng rất tốt. Trước đó, cả gia đình đã biết Thu Hà là vận động viên đấu kiếm, lại còn là tuyển thủ quốc gia nên khi gặp chị rồi mọi người lại rất ngạc nhiên.

Mẹ chồng cho biết: "Ngày đầu tiên em nó về thì mặc một cái váy dài trắng, tóc xõa ngang lưng trông rất thướt tha, duyên dáng. Tôi đã nghĩ vận động viên mà trông mảnh mai, yểu điệu thế này".

Ngược lại, về phía vận động viên Thu Hà, lần đầu tiên về nhà người yêu chị không tránh khỏi tâm lý e dè, lo lắng.

Chị tâm sự: "Là vận động viên đội đấu kiếm tuyển quốc gia, em không hề run sợ khi đối thủ cầm kiếm mà về ra mắt gặp mẹ chồng cầm cái chảo, em sợ bủn rủn chân đứng không nổi".

Sau này khi về làm dâu rồi, chị dần nhận ra mẹ chồng mình rất tâm lý, hiện đại và thương con.

Tuyển thủ SEA Games không sợ đối thủ cầm kiếm, chỉ hãi mẹ chồng cầm chảo-2

Chia sẻ về kỷ niệm tập luyện và thi đấu, tuyển thủ Thu Hà cho biết chị may mắn khi có hậu phương vững chắc là gia đình, đặc biệt là mẹ chồng. Nhờ có mẹ chồng chăm lo cho gia đình nên chị có thể yên tâm xa nhà thi đấu và giành được nhiều thành tích cao. 

Trong những ngày Hà Nội giãn cách, không thể đến trung tâm huấn luyện, chị Hà đành tự tập kiếm ở nhà. Do diện tích nhà nhỏ nên chị tận dụng không gian tầng 2 làm nơi tập luyện. Bà Lý thường nói đùa con dâu "tập thế này liệu có sập nhà không".

Trước khi diễn ra SEA Games 31, bà Lý đã động viên chị Hà "cứ yên tâm tập luyện làm sao cho có kết quả tốt nhất là được, mang huy chương về là được".

Đối với việc chăm cháu, cả mẹ chồng và nàng dâu cho biết 2 mẹ con cũng có những bất đồng như cách cho bé ăn, hay tắm cho bé khi bị dị ứng. Ban đầu cả bà Lý và chị Hà đều cảm thấy chưa hài lòng về nhau. Nhưng sau tất cả, nhờ sự chân thành, thẳng thắn, cả mẹ chồng lẫn nàng dâu đã tìm được tiếng nói chung.

Sau khi chương trình lên sóng, khán giả đã vô cùng thích thú trước cặp mẹ chồng nàng dâu vô cùng đáng yêu này và để lại những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ:

- Nghe câu chuyện của mẹ chồng nàng dâu mà mình thấy ngưỡng mộ quá. Đúng kiểu một gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

- Hai mẹ con dễ thương quá, đúng chuẩn phụ nữ hiện đại không ngại làm dâu đây rồi.

- Mẹ chồng nói chuyện dễ thương quá nghe xong mà hai MC chỉ biết cười thôi. Ước gì mình cũng có một bà mẹ chồng thế này.

TH
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuyen-thu-quoc-gia-khong-so-doi-thu-cam-kiem-chi-hai-me-chong-cam-chao-n-314718.html

vận động viên mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao