Tuyết Bít: 'Đạo diễn bất ngờ thay vai, tôi trống rỗng, trở tay không kịp'

Cuối cùng thì Tuyết Bít đã chịu lên tiếng về những ồn ào xung quanh tin đồn bị cắt vai Ngọc Diệp trong "Hương Vị Tình Thân".

Hương Vị Tình Thân đang thu hút sự chú ý của người xem bởi những nhân vật mang tính cách đặc biệt. Vai Ngọc Diệp do Tuyết Bít đảm nhận nhận được sự đồng cảm lớn từ người xem.

Trong phim, Tuyết Bít vào vai em gái của Nam, một người hạn chế ngoại hình, bị nhiều người khinh miệt, thậm chí bạn trai đã bỏ rơi cô khi gặp mặt ngoài đời.

Tuyết Bít: Đạo diễn bất ngờ thay vai, tôi trống rỗng, trở tay không kịp-1
Vai diễn của Tuyết Bít gây được ấn tượng với khán giả

Để vào vai diễn, Tuyết Bít phải tăng gần 10kg, để mặt mộc, ăn mặc lôi thôi. Trong phần 2, vai diễn của Tuyết Bít đã được nữ diễn viên Bích Ngọc thay thế.

Trước những tin đồn bị “cắt” vai, Ánh Tuyết đã có buổi livestream chia sẻ, cô gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ và yêu thương vai diễn. Vì có những ý kiến tiêu cực làm ảnh hưởng đến đoàn phim và diễn viên mới khiến Tuyết Bít cảm thấy áp lực và quyết định lên tiếng để không đẩy sự việc đi quá xa.

Tuyết Bít: Đạo diễn bất ngờ thay vai, tôi trống rỗng, trở tay không kịp-2

Nói về vai diễn Ngọc Diệp, Tuyết Bít bộc bạch: “Từ khi bắt đầu con đường diễn viên, Tuyết đã phải cố gắng học diễn xuất, tìm kiếm cơ hội và vai diên Ngọc Diệp đã đến với mình. Đây là một vai diễn có sự phát triển tâm lý thú vị, Tuyết cảm ơn ekip đã trao cho mình cơ hội này, nên mình đã cố gắng hết sức không chỉ cho bản thân mà còn cho cả những người tin tưởng mình.

Trong kịch bản phim nhân vật Ngọc Diệp có ngoại hình béo xấu, trả qua quá trình giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Vì ban đầu Tuyết không biết sẽ thay đổi diễn viên khác nên đã lên kế hoạch tăng 8kg để phù hợp với phần 1 và giảm 8kg để cho phần 2”.

Tuyết Bít: Đạo diễn bất ngờ thay vai, tôi trống rỗng, trở tay không kịp-3
Tuyết Bít tăng giảm cân nặng đều phục vụ cho vai diễn

Tuyết Bít khẳng định hoàn toàn không có chuyện đoàn phim ép cô tăng cân để vào phim như nhiều thông tin lan truyền: “Việc tăng cân là sự chủ động từ phía Tuyết, chính bản thân đã đề xuất đoàn phim về việc tăng cân và mọi người ủng hộ. Với Tuyết, người diễn viên cần xây dựng hình tượng chân thật gần gũi với khán giả nên quyết định tăng cân là hợp lý”.

Khi còn đang háo hức với những ngày quay cuối của phần 1, Tuyết Bít đã lên kế hoạch giảm cân, chuẩn bị thay đổi vẻ bề ngoài để vào phần 2 thì mọi thứ như “sụp đổ”.

Vào 1 tháng sau khi phần 1 đóng máy, khi đang trên đường đến một thẩm mỹ viện để chuẩn bị chỉnh sửa một chút nhan sắc thì Tuyết Bít nhận được thông báo đoàn phim sẽ thay đổi vai diễn.

Vì chưa chuẩn bị tinh thần cho việc này nên nữ diễn cảm thấy bất ngờ, trong đầu trống rỗng và chỉ biết bật khóc đi về nhà.

Sau đó vài ngày, Tuyết Bít vẫn chưa tin đó là sự thật đã phải gọi điện đến đoàn phim để xác nhận sự thật có đúng như vậy không. Và sự thật Tuyết Bít đã không tham gia trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân, điều này khiến cô rất buồn và tiếc nuối.

Tuyết Bít: Đạo diễn bất ngờ thay vai, tôi trống rỗng, trở tay không kịp-4
Tuyết Bít cho rằng lí do đạo diễn thay vai đều có ý đồ riêng

Chia sẻ về lí do bị “cắt” vai diễn, Tuyết Bít thẳng thắn nói: “Rất nhiều người hỏi lí do thay vai diễn, người cho rằng vì Tuyết giảm cân không kịp nên bị thay vai. Lí do cân nặng chỉ là một trong những lí do mà thôi, mà bây giờ lí do là gì thì có còn quan trọng nữa không.

Đạo diễn chọn diễn viên thì chắc chắn phải có ý đồ riêng, Tuyết tôn trọng quyết định đó.

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng là đạo diễn nổi tiếng, Tuyết tin tưởng sự lựa chọn của đạo diễn là đúng đắn, mọi người hãy theo dõi phần 2 để biết vì sao đạo diễn lại quyết định lựa chọn diễn viên như vậy. Tuyết đã cố gắng vì vai diễn nên điều đó không quan trọng nữa”.

Trước ý kiến nhiều chê vai về diễn xuất của bạn diễn viên mới thay vai Tuyết Bít, nữ diễn viên mong rằng khán giả hãy theo dõi phần 2 bới tất cả chỉ mới bắt đầu, phải theo dõi diễn biến để xem Bích Ngọc có phù hợp không và theo Tuyết Bít thì gương mặt của Ngọc phù hợp với vai diễn ở phần 2.

Tuyết Bít: Đạo diễn bất ngờ thay vai, tôi trống rỗng, trở tay không kịp-5
Diệp ở phần 2 do Bích Ngọc đóngTuyết Bít: Đạo diễn bất ngờ thay vai, tôi trống rỗng, trở tay không kịp-6
Ánh Tuyết mong khán giả theo dõi và ủng hộ phim

Việc tăng giảm cân của Tuyết Bít cũng đã truyền cảm hứng cho nhiều khán giả và cô mong muốn mọi người hãy yêu thương bản thân hơn, biết cách làm bản thân khỏe mạnh chứ không phải bất chấp mọi thứ để làm mình đẹp hơn.

Sau Hương Vị Tình Thân 1, Tuyết Bít đã có dự định riêng cho con đường sự nghiệp. Sắp tới cô sẽ tham gia một cuộc thi về diễn xuất và tự mình sản xuất một bộ phim do chính mình viết kịch bản và làm diễn viên chính.

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-bit-huong-vi-tinh-than-dao-dien-thay-vai-toi-tro-tay-khong-kip-n-271553.html

Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất