Tuyết Bít nhồi ăn đến phát ói để nhập vai trong 'Hương Vị Tình Thân'

Để đóng vai Ngọc Diệp trong "Hương Vị Tình Thân", Tuyết Bít đã phải ép bản thân tăng 8kg, cắt mái ngố, để mặt mộc và trở nên xấu thật xấu.

Tuyết Bít (tên thật là Nguyễn Ánh Tuyết) sinh năm 1996, từng nổi danh với nhiều clip hài, clip nhạc chế triệu view trên mạng xã hội. Tuy nhiên, từ cuối năm 2019, cô gần như "im hơi lặng tiếng" để định hướng lại con đường hoạt động.

Tuyết Bít nhồi ăn đến phát ói để nhập vai trong Hương Vị Tình Thân-1
Hình ảnh thường ngày của Tuyết Bít

Tuyết Bít nhồi ăn đến phát ói để nhập vai trong Hương Vị Tình Thân-2

Sau khi xuất hiện với vai cô nhân viên bán hàng trong Đừng Bắt Em Phải Quên (2020), Tuyết có vai diễn lớn đầu tiên trong một bộ phim truyền hình dài tập phát sóng giờ vàng VTV - Hương Vị Tình Thân. Trong phim, Tuyết vào vai Ngọc Diệp - em gái nữ chính Phương Nam (do Phương Oanh thủ vai).

Tuyết Bít nhồi ăn đến phát ói để nhập vai trong Hương Vị Tình Thân-3
Hai chị em Ngọc Diệp (Tuyết) và Phương Nam (Phương Oanh)


Trích đoạn có sự xuất hiện của Tuyết Bít.

Dù đã có đôi chút kinh nghiệm diễn xuất nhưng vai Ngọc Diệp của Tuyết Bít vẫn bị nhận xét là còn đơ cứng, biểu cảm chưa tốt, thoại không lọt tai. Tuy nhiên điều khiến dân mạng ác cảm nhất là ngoại hình “xấu lạ” của cô.

Tuyết Bít chia sẻ, để hoá thân vào nhân vật tốt nhất, cô đã tự biến mình thành Ngọc Diệp. "Diệp là một cô gái rất béo, tôi thì quá gầy. Và rồi tôi quyết định ép mình tăng 8kg trong hơn 1 tháng để có thể là Diệp hoàn chỉnh nhất.

Diệp xấu xí và luôn bị khinh thường về ngoại hình. Tôi không xinh, nhưng tôi tin mình không quá xấu đến nỗi ấy. Tôi nuôi lông mày rậm, tôi không chăm răng nữa để răng ố vàng để có thể là Diệp… Tôi vô cùng sợ chó, đến mức ám ảnh từ ngày bé, bạn bè ai cũng biết điều đó. Và vì Diệp yêu chó, tôi cũng đã chấp nhận tập nuôi chó suốt hàng tháng liền", Tuyết chia sẻ.

Tuyết Bít nhồi ăn đến phát ói để nhập vai trong Hương Vị Tình Thân-4
Tuyết Bít phải ăn thức ăn nhanh, uống sữa tăng cân cấp tốc để tăng gần 10kg.

Tuyết Bít nhồi ăn đến phát ói để nhập vai trong Hương Vị Tình Thân-5
Cô không ngại để mái ngố, mặt mộc, răng vàng.

Tuyết Bít nhồi ăn đến phát ói để nhập vai trong Hương Vị Tình Thân-6
Cũng vì muốn xây dựng đúng hình tượng như trong kịch bản, Tuyết Bít tăng cân nhanh khiến nhiều người tưởng cô mang bầu sắp đẻ.

Thậm chí để vào vai thật nhất, cô cho biết đã đeo tóc giả ngố tàu, để mặt mộc kể cả trong đời sống hàng ngày và trên mạng xã hội. Rồi vô tư đi ăn phở xong bị quay lén và bị đem lên mạng xã hội chế giễu là: "Bầu sắp chửa đẻ", "Gây sự chú ý để câu view" …

Tuyết Bít nhồi ăn đến phát ói để nhập vai trong Hương Vị Tình Thân-7
Tạo hình nhân vật Ngọc Diệp trong "Hương Vị Tình Thân"

Hy sinh nhan sắc đến thế nhưng nữ diễn viên sinh năm 1996 nhận về khá nhiều bình luận chê bai và chế giễu rằng: "Tại sao đạo diễn có thể mời một người như thế đóng phim?", "Diễn viên không đủ khả năng và đang phá hỏng vai diễn", "Việc mời Tuyết đóng phim là 1 sự sỉ nhục", "Bọn TikToker nhảm nhí mà cũng đòi làm diễn viên"…

Dù mới 25 tuổi nhưng Tuyết Bít đã từng vướng không ít scandal trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Từ việc phẫu thuật thẩm mỹ đến những tranh cãi bị đồng nghiệp "tố" lợi dụng, "ăn cháo đá bát" dậy sóng một thời.

Mang nhiều điều tiếng không tốt, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại nữ hotface đã có những thay đổi trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Cô đã nghiêm túc hơn khi lựa chọn theo đuổi diễn xuất chuyên nghiệp.

Tuyết Bít nhồi ăn đến phát ói để nhập vai trong Hương Vị Tình Thân-8
Dù cố gắng tự dìm hàng để có một hình tượng Ngọc Diệp chuẩn như kịch bản nhưng diễn xuất của Tuyết Bít cũng không khá hơn là bao.

Buu
Theo Vietnamnet


Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất