Tuyệt chiêu chụp hình đôi siêu tình cảm mùa Valentine

Mặc đồ đôi, ôm nàng từ phía sau, xóa phông bằng Galaxy J7 Pro... sẽ khiến cả thế giới ghen tị với bức ảnh selfie ngọt ngào của bạn và người ấy.

Cô gái nào cũng thích người thương biết chụp và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Valentine này đi chơi với gấu, các anh chàng gallant đừng quên selfie cùng nàng những bức ảnh "chất như nước cất". Đó cũng là cách đơn giản giúp bạn chiều lòng bạn gái, lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào và gắn kết tình cảm đôi lứa thêm bền chặt.

Bài viết dưới đây sẽ hé lộ 4 bí kíp để cánh mày râu chinh phục phái đẹp mùa Valentine.

Công thức selfie: "Ôm + Selfie = 1.000 tim"

Tuyệt chiêu chụp hình đôi siêu tình cảm mùa Valentine-1
Công thức selfie cho ngày lễ tình nhân: "Ôm + Selfie = 1.000 tim".

Để có được bức ảnh đẹp thay cho lời tuyên bố tình yêu nồng nàn, bạn dứt khoát nên chụp kiểu ảnh hot trend "ôm từ phía sau". Một cái ôm đầy tình cảm từ phía sau sẽ giúp cả hai dễ dàng lọt trọn vào khung hình. Đừng quên trao cho nàng ánh mắt lấp lánh chứa đầy sự quan tâm, cái nắm tay nhẹ nhàng mà ấm áp, hay khẽ hôn lên mái tóc nàng, thay cho thông điệp gửi gắm đến đối phương.

Tuyệt chiêu chụp hình đôi siêu tình cảm mùa Valentine-2
Đổi gió selfie cùng bộ sticker trên camera của Galaxy J7 Pro.

Những kiểu chụp ảnh "so deep" đang khá thịnh hành và phù hợp với các cặp đôi. Cả hai có thể tha hồ thể hiện cảm xúc, khiến cả thế giới phát hờn vì quá đẹp đôi. Tất cả những gì bạn cần đơn giản là một chiếc smartphone có camera trước và sau sở hữu độ phân giải cao như Galaxy J7 Pro. Camera trước 13MP khẩu độ f/1.9 cùng đèn flash thừa sức cho bạn xinh đẹp và rõ nét trong bức hình selfie.

Nâng cấp đồ đôi ngọt ngào

Tuyệt chiêu chụp hình đôi siêu tình cảm mùa Valentine-3
Áo đôi, điện thoại đôi sánh bước bên nàng ngày Valentine.

Buổi sáng Valentine, bạn có thể ghé nhà nàng cùng bó hoa tươi trên tay. Sau đó, tới quán cà phê nàng thích và nhấm nháp chút bánh ngọt ngào. Buổi tối sẽ là cuộc hẹn hò sang chảnh tại nhà hàng Âu hoặc rạp chiếu phim lãng mạn. Bạn nghĩ sao nếu cả hai diện đồ đôi, quấn quýt bên nhau như "hình với bóng" suốt cả ngày.

Chia sẻ sở thích, niềm vui, nỗi buồn… giúp tình yêu thêm bền đẹp. Nếu chàng và nàng đều là những con nghiện thời trang, thì concept mũ đôi, áo đôi, kính đôi, Galaxy J7 Pro màu đen và hồng... là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Những bức ảnh cả hai cùng sánh bước xuống phố với những bộ đồ chất lừ và ăn ý, chắc chắn sẽ khiến hội FA thốt lên ghen tị: “Tôi muốn có gấu diện đồ đôi”.

Thần chú "selfie xoá phông"

Tuyệt chiêu chụp hình đôi siêu tình cảm mùa Valentine-4
Chốn đông người, bạn nên chụp xóa phông để lọc bớt những hình ảnh không liên quan đến cả hai.

Selfie xoá phông giúp cả hai trở nên nổi bật, dù bối cảnh phía sau có đông người ra sao. Bạn có thể cùng người ấy chụp ảnh theo concept nắm tay nhau đi khắp thế gian chưa bao giờ hết hot, rủ nhau đi trốn, nô đùa tự nhiên trước ống kính hoặc đơn giản là tạo dáng dễ thương trên đường phố...

Concept tự nhiên nhưng phải di chuyển nhiều, vì vậy, hãy nhớ bật tính năng lấy nét tự động và chụp xóa phông của Galaxy J7 Pro lên để có bức ảnh ưng ý. Bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng “Live Focus” trên trình chụp ảnh mặc định của camera. Sau đó, lấy nét vào chủ thể, kéo tăng giảm thanh độ sâu trường ảnh để theo dõi hiệu ứng cho đến khi khung hình đạt hiệu ứng xóa phông ưng ý.

Đốn tim nàng bằng quà Valentine

Tuyệt chiêu chụp hình đôi siêu tình cảm mùa Valentine-5
Phiên bản màu hồng trên Galaxy J7 Pro vừa ra mắt là lựa chọn tinh tế cho các anh chàng lấy lòng nàng trong mùa Valentine ngọt ngào.

Valentine đang cận kề, hàng trăm món quà đang chờ bạn lựa chọn để tặng cho nửa kia của mình. Bên cạnh việc trao những món quà ý nghĩa như hoa, gấu bông, chocolate truyền thống..., bạn có thể đầu tư tặng nàng chiếc Galaxy J7 Pro sắc hồng vừa ra mắt. Phụ nữ nào cũng sẽ "rung động" trước chiếc điện thoại bóng bẩy, chụp ảnh đẹp và lướt facebook, zalo mượt mà với người yêu. Đặc biệt, phái đẹp luôn thích màu hồng ngọt ngào và lãng mạn, biểu tượng cho tình yêu mùa lễ Valentine.

Bạn cũng có thể dùng Galaxy J7 Pro màu đen lịch lãm hoặc xanh ánh bạc lạ mắt để cùng nàng xài điện thoại đôi. Điện thoại đôi không chỉ là món quà thiết thực, mà còn là tuyên bố khẳng định “chúng ta đã thuộc về nhau".
 

Từ ngày 01/02/2018 - 28/02/2018, giảm ngay 500,000 đồng cho khách hàng khi mua Galaxy J7 Pro với mã ưu đãi trên ứng dụng Quà tặng Galaxy.


Thu Hằng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuyet-chieu-chup-hinh-doi-sieu-tinh-cam-mua-valentine-n-146154.html

Tin tức mới nhất