Tuyệt chiêu duy trì làn da trắng sáng của Song Hye Kyo, Suzy

Quy trình rửa mặt 4-2-4, đắp mặt nạ tự chế... trở thành bí quyết duy trì làn da trắng sáng, không tỳ vết cho nhiều mỹ nhân Hàn Quốc.

Suzy

Ngoài sắc vóc quyến rũ, “tình đầu quốc dân” Bae Suzy còn khiến bao người ngưỡng mộ khi sở hữu làn da không tì vết nhờ duy trì chế độ làm đẹp đơn giản nhưng giúp cô loại bỏ tất cả tạp chất, ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn trứng cá.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ bí quyết đó chính là rửa mặt thật sạch bằng phương pháp 4-2-4.

- 4 phút đầu tiên: sử dụng tẩy trang dạng dầu hoặc dầu dưỡng làm sạch để loại bỏ lớp trang điểm và phấn.

- 2 phút tiếp theo: sử dụng sữa rửa mặt (phù hợp với loại da của bạn).

- 4 phút cuối cùng: rửa mặt và loại bỏ tất cả chất cặn bã từ các sản phẩm trên.

Tuyệt chiêu duy trì làn da trắng sáng của Song Hye Kyo, Suzy-1

Song Hye Kyo

Ở tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn là một trong số những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Quốc và đảm nhận vai trò gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm và thời trang

Bí quyết duy trì làn da tươi trẻ của nữ diễn viên là chăm chỉ đắp mặt nạ tự chế nhằm cung cấp độ ẩm và làm sáng da. Song Hye Kyo thường áp dụng công thức làm mặt nạ gồm 1 thìa sữa bột, mật ong và lòng trắng trứng, trộn tất cả mọi thứ và đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch.

Tuyệt chiêu duy trì làn da trắng sáng của Song Hye Kyo, Suzy-2

Kim Go Eun

Kim Go Eun từ lâu đã duy trì thói quen uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho cơ thể, kết hợp uống trà lúa mạch. Nữ diễn viên cũng thích thoa 1 hoặc 2 giọt dầu dưỡng da mặt vào buổi tối để dưỡng da trước khi phải trang điểm vào ngày hôm sau.

Tuyệt chiêu duy trì làn da trắng sáng của Song Hye Kyo, Suzy-3

Kim Sa Rang

Để giữ làn da trắng sáng, nữ diễn viên Kim Sa Rang thường đun một nồi nước trà xanh cất và trong tủ lạnh. Sáng hôm sau, cô sẽ đổ trà xanh vào máy phun sương rồi xông hơi cho da mặt. Người đẹp cho biết cách này giúp cô giảm thâm khá hiệu quả. 

Tuyệt chiêu duy trì làn da trắng sáng của Song Hye Kyo, Suzy-4

Song Ji Eun

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Song Ji Eun từng tiết lộ ngay cả khi thoa nhiều sản phẩm dưỡng da, cô thấy vẫn nên tẩy tế bào chết cho da mặt 1 hoặc 2 lần mỗi tuần.  Ji Eun yêu thích sử 1 sản phẩm tẩy da chết có thành phần dịu nhẹ, cô thoa đều trên mặt trong vài phút trước khi rửa sạch. Bằng cách này, da sẽ hấp thụ tốt hơn các sản phẩm chăm dưỡng.

Tuyệt chiêu duy trì làn da trắng sáng của Song Hye Kyo, Suzy-5

Da Hyun (TWICE)

Trong một cuộc phỏng vấn, mỹ nhân TWICE cho biết với ngủ đủ giấc là một cách chăm sóc da hoàn hảo. Nữ thần tượng luôn cố gắng duy trì nguồn năng lượng tích cực, nghĩ đến những chuyện vui, tránh để bản thân rơi vào tình trạng căng thẳng và lo lắng khiến giấc ngủ bị rối loạn thì sức khỏe làn da cũng bị xuống cấp.

Tuyệt chiêu duy trì làn da trắng sáng của Song Hye Kyo, Suzy-6

Lee Min Jung

Lee Min Jung hạn chế tối đa việc chà bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào lên da để hạn chế tình trạng lão hóa da. Vì vậy, để làm sạch da mặt, cô thường xịt một lớp sương làm sạch, đợi một phút cho đến khi lớp trang điểm bong ra rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Tuyệt chiêu duy trì làn da trắng sáng của Song Hye Kyo, Suzy-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuyet-chieu-duy-tri-lan-da-trang-sang-cua-song-hye-kyo-suzy-n-280113.html

chăm sóc da Làm đẹp da Suzy Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất